ไล่ไทม์ไลน์ "น้องวาวา" พริตตี้รับงานเอ็นบ้านหรู พร้อมแชทสุดท้ายก่อนตายมีเงื่อนงำ

ไล่ไทม์ไลน์ "น้องวาวา" พริตตี้รับงานเอ็นบ้านหรู พร้อมแชทสุดท้ายก่อนตายมีเงื่อนงำ

ไล่ไทม์ไลน์ "น้องวาวา" พริตตี้รับงานเอ็นบ้านหรู พร้อมแชทสุดท้ายก่อนตายมีเงื่อนงำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลำดับไทม์ไลน์พริตตี้สาว "น้องวาวา" รับงานเอ็นเตอร์เทนบ้านหรูย่านพหลโยธิน ก่อนจะเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ พร้อมแชทสุดท้ายบอกชัด "เค้าแจกหนมกินไปครึ่งหนึ่ง"

กรณี น.ส.วิชญาพร หรือ น้องวาวา พริตตี้สาว ที่รับงานเอ็นเตอร์เทนจาก น.ส.สุ โมเดลลิ่ง ให้ไปดูแลนายเก่งที่บ้านพักย่านพหลโยธิน ซึ่งภายหลังน้องวาวามีอาการหัวใจวายเฉียบพลัน จนเสียชีวิตจากระบบไหลเวียนโลหิตและทางเดินหายใจล้มเหลว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จากไทม์ไลน์ก่อนการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ น้องวาวา พริตตี้สาว มีจุดเริ่มต้นมาจาก นายเก่ง เจ้าของบ้านหรูย่านพหลโยธิน ติดต่อมาที่ น.ส.สุ โมเดลลิ่ง ให้หาพริตตี้มารับงานเอ็นเตอร์เทนในงานปาร์ตี้

ซึ่งโมเดลลิ่งได้ติดต่อ น้องวาวา และเพื่อนอีก 3 คน รวม 4 คน ไปดูแลลูกค้าชื่อนายเก่ง ในราคา 7,500 บาท พร้อมเพื่อนๆ รวม 4 คน ราคาทั้งหมด 30,000 บาท โดยเริ่มงานตั้งแต่เวลา 23.00 น. ของวันที่ 22 ก.พ.

  • 22.15 น. พบว่ามีภาพวงจรปิดจากบ้านตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ จับภาพผู้หญิงคล้ายน้องวาวานั่งรถแท็กซี่เข้ามาจอดที่หน้าบ้านเกิดเหตุ แล้วลงจากรถ จากนั้นก็เดินเข้าบ้านที่จัดปาร์ตี้ไป
  • 22.45 น. แท็กซี่อีกคันเข้ามา และมีผู้หญิงอีกคนลงจากรถ ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวก็เดินเข้าไปในบ้านของนายเก่งไป
  • 06.28 น. ของวันที่ 23 ก.พ. มีชาย 2 คน ขับรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทา มาส่งผู้ตายที่ รพ.เปาโลเกษตร
  • 07.00 น. นายเก่งมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ผู้ตาย โดยอ้างว่าผู้ตายเสพยาอีมาก่อน
  • 08.45 น. น้องวาวา เสียชีวิต โดยแพทย์ระบุว่าเหตุเกิดจากระบบไหลเวียนโลหิตและ หัวใจวายเฉียบพลัน

หลักฐานที่ยืนยันว่า น้องวาวา น่าจะมาที่บ้านปาร์ตี้ย่านพหลโยธิน เพราะมีการคุยแชทไลน์กับโมเดลลิ่ง ที่จ้างให้ไปรับงานว่า "ขอเด็กวีไอพี 1 คน ไม่ตี้ เขาไปอาบน้ำกัน บางคนยังไม่มา แต่เหมือนจะมาอีก เค้าแจกขนมกินไปครึ่งหนึ่ง" ซึ่งข้อความเกี่ยวกับการแจกขนมนั้น ในวงการนักเที่ยวหมายถึงการให้ยาเสพติด

นอกจากนี้ ยังมีหลักฐานสลิปการโอนเงิน 30,000 บาท จากผู้ว่าจ้างไปให้โมเดลลิ่งเป็นค่าเด็กเอ็น 4 คน รวมถึงผู้ตาย ตกคนละ 7,500 บาท ซึ่งยังมีการว่าจ้างเด็กเอ็น 6 คน จากอีกโมเดลลิ่งหนึ่งด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook