ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ น้องโช เครียด

ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ น้องโช เครียด

ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ น้องโช เครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ต้องหาฆ่าโหดแม่-ลูก มีอาการเครียดเมื่อถูกคุมขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ส่งเจ้าหน้าที่เรือนจำประกบพฤติกรรมในช่วงแรก ให้นักจิตวิทยาร่วมดูแล

นายกอบเกียรติ กสิวิวัฒน์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ กล่าวถึงการคุมขังนายสิริพงษ์ กาญจนนิวิฐ อายุ 40 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ฆ่าโหด น.ส.สุนันท์ หรือแอน ศรีสุวรรณ (มาคิโน) อายุ 38 ปี กับ ด.ช.โช มาคิโน อายุ 5 ขวบ ลูกของ น.ส.สุนันท์ ที่เกิดกับสามีชาวญี่ปุ่น ที่ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ลาดยาว ตั้งแต่คืนวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า ขณะนี้นายสิริพงษ์ได้ถูกส่งตัวไปควบคุมไว้ที่แดนแรกรับ (แดน 1) โดยเรือนจำได้ทำประวัติผู้ต้องหาใหม่ และแจกคู่มือการใช้ชีวิตในเรือนจำ จากนั้นประมาณ 2 สัปดาห์ก็จะมีการจำแนกผู้ต้องขังใหม่เพื่อไปอยู่ตามแดนต่าง ๆ ตามความเหมาะสม ซึ่งจะมีคณะกรรมการราชทัณฑ์เป็นผู้พิจารณาเป็นรายบุคคล โดยจำแนกตามคดีที่ก่อขึ้น และจำแนกตามอายุของผู้ต้องขัง

นายกอบเกียรติ กล่าวอีกว่า จากการติดตามข่าวพบว่านายสิริพงษ์มีพฤติกรรมการลงมือกระทำผิดที่โหดเหี้ยม ดังนั้นเรือนจำจะต้องส่งนักจิตวิทยาเข้าไปพูดคุยและดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งขณะนี้ทราบว่านายสิริพงษ์มีอาการเครียดหลังจากถูกส่งตัวเข้าเรือนจำ เมื่อคืนนี้ จึงได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เรือนจำดูแลอย่างใกล้ชิดในช่วงนี้ พร้อมขอความร่วมมือกับผู้ต้องขังที่อยู่แดนเดียวกันช่วยเข้าไปพูดคุยเพื่อ ให้หายเครียด ซึ่งคิดว่าไม่น่าจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook