จ๋า ดี๊ด๊า อากู๋ ปกป้องประเด็นฉาวเริงรักในรถตู้

จ๋า ดี๊ด๊า อากู๋ ปกป้องประเด็นฉาวเริงรักในรถตู้

จ๋า ดี๊ด๊า อากู๋ ปกป้องประเด็นฉาวเริงรักในรถตู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่บิ๊กบอสส์แกรมมี่ อากู๋-ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ออกมากางปีกปกป้องให้กับสาวเซ็กซี่มีกึ๋น จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่โดนคอลัมน์เว็บไซต์แห่งหนึ่ง พาดพิงว่า ทั้งคู่ไปเริงรักในรถตู้บนลานจอดรถ ซึ่งข่าวดังกล่าวทำให้ทั้งคู่เสื่อมเสีย และเมื่ออากู๋ออกมาเคลียร์ข่าว จึงสร้างสบายใจให้กับสาวจ๋าอย่างมาก

"จ๋าเห็นข่าวแล้วค่ะ ก็ไม่มีอะไรนี่คะ เหมือนที่จ๋าเคยบอกไปแล้วว่าไม่ใช่แบบนั้น ที่คุณไพบูลย์กรุณาออกมาเคลียร์ข่าวให้ จ๋าต้องขอบคุณค่ะ เพราะจริงๆ แล้วมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แค่คนไม่เข้าใจเท่านั้นเอง จ๋าว่าพูดวันนี้ก็น่าจะจบได้แล้ว จ๋าเองก็เคยพูดไปแล้ว ว่ามันไม่ได้มีอะไรแบบที่มันเกิดในเว็บไวต์เขียนขึ้นมามันน่าเกลียด จ๋ารู้สึกว่าเขาทำอย่างนี้กับทุกคน เขาก็น่าจะคิดได้ตั้งแต่ที่เริ่มจะพิมพ์อะไรลงไปแล้ว ว่ามันเป็นการทำร้ายคนอื่น มันไม่เป็นเรื่องจริง เขาโตมาก็น่าจะมีคนสอนเขาอยู่แล้วว่าอะไรเป็นสิ่งดีหรือไม่ดีที่ควรทำ"

คุณไพบูลย์ให้สัมภาษณ์ว่า ที่จ๋าไม่กล้าทำงานกับค่าย "สนามหลวง" ในเครือแกรมมี่ พราะข่าวลือนี้ จริงหรือเปล่า?

"จริงๆ ไม่ได้เกี่ยวซะทีเดียว ถามว่าฟังคนอื่นพูดแล้วเราไม่สบายใจไหม ก็มีบ้าง แต่เราก็ยังยืนยันว่าเราไม่ได้ทำอะไรไม่ดี เราก็ยังทำงาน เพียงแต่ว่าตอนนี้งานที่เราทำทำไปบ้างแล้ว คือแต่งเพลงเนี่ยก็คือส่งแล้ว พอส่งไปแล้วเนี่ย มันก็ไม่มีอะไรต้องเข้าไปอีก เพราะมีงานอีเวนต์เกือบทุกวัน เรื่องร่วมงานก็ตัดสินใจอยู่ เรื่องงานคือจ๋ายังทำเบื้องหน้าอยู่ เรื่องไปทำเบื้องหลังเต็มตัวยังไม่พร้อม"

อัพเดทเรื่องหัวใจ ตอนนี้มีหนุ่มคนไหนเข้ามานั่งในใจแล้วหรือยัง? ... "เขาบอกเนื้อคู่จ๋าจะเข้ามาเดือนนี้ รออยู่ จะหมดเดือนแล้ว (หัวเราะ) จริงๆ ไม่ได้เชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่แอบหวังอยู่ เขาบอกว่าตุลาฯ จะมา นี่มันก็ตุลาฯ แล้วนะ ผ่านไป 10 กว่าวันแล้วนะ แต่ยงไม่มีวี่แววเลย ตอนนั้นไปดูนานแล้ว ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม-มิถุนายน เขาไม่ได้บอกรายละเอียดอะไร บอกแค่ว่าเนื้อคู่จะมาเดือนนี้ แต่นี่ไม่มีใครเข้ามาเลย เจอข่าวก็หนีหมดแล้ว แต่ตอนนี้ยังโสด ไม่ได้เปิดรับสมัคร อยากให้เข้าใจว่าไม่ได้มีใคร ทุกวันนี้ก็ยังขับรถเอง ไปทำงาน แต่ไม่เหงานะเพื่อนจ๋าเยอะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook