พ่อ 'ป๋อ' เร่งวันแต่ง 'เอ๋' ออกตัวยังไม่พร้อม

พ่อ 'ป๋อ' เร่งวันแต่ง 'เอ๋' ออกตัวยังไม่พร้อม

พ่อ 'ป๋อ' เร่งวันแต่ง 'เอ๋' ออกตัวยังไม่พร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ๋ พรทิพย์  ยันยังไม่ได้ฤกษ์แต่งงาน ออกปากยังไม่พร้อมแต่ง เพราะอยากทำงาน เผย "ป๋อ" ณัฐวุฒิ งอน เพราะติดแชทบีบี

คบหาดูใจกับพระเอกผิวเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ จนเริ่มมีข่าวว่าทั้งคู่ใกล้จะมีฤกษ์ดี ล่าสุดมีสายกระซิบว่า ได้ฤกษ์แต่งงานเรียบร้อยแล้ว เจอหน้า เอ๋ พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ ในวันฟิตติ้งละครเรื่อง หงส์ฟ้า เธอทำหน้างงๆ กับข่าวดังกล่าวทันที

"ใครบอก ไม่จริง ไม่รู้ คู่อื่นหรือเปล่า จริงๆ ก็มีคุย เพราะว่าตอนนี้ก็จะมีแต่ข่าวแบบนี้ เพราะด้วยวัยก็น่าจะได้แล้ว แต่ว่ายังไม่พร้อม จริงๆ ยังไม่ได้ดูฤกษ์ แค่มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้เฉยๆ แล้วเราก็ย้อนถามตัวเอง ว่าเราพร้อมที่จะแต่งงานหรือเปล่า ซึ่งก็ยังไม่พร้อม เพราะก็ยังมีงานอีกเยอะ ยังอยากได้ตังค์อยู่ ยังอยากหาเงินอยู่ ผู้ใหญ่ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกัน แค่มีทางคุณพ่อพี่ป๋อถามถึงเฉยๆ มีลุ้นไหม มันก็พูดยากนะ ถ้าเราพูดไป แล้วเขาไม่ขอล่ะ จบเลย ตอนนี้ยังไม่ได้ฤกษ์จริงๆ (คุณพ่อเร่งแสดงว่าอยากได้เอ๋เป็นลูกสะใภ้แล้ว) ก็ต้องไปถามคุณพ่อนะ คือครอบครัวเอ๋กับพี่เขาก็ค่อนข้างคุยกัน และสนิทกันด้วย ก็คงอย่างนั้นมั้ง"

ถามต่อถึงเรื่องที่ว่า ป๋อ ออกอาการงอน เมื่อแฟนสาวเอาแต่แชทผ่านทางโทรศัพท์มือถือ แบล็กเบอร์รี่ (บีบี) ซึ่งเรื่องนี้ เอ๋ ยอมรับว่าเป็นความจริง

"เขาบอกว่าจะโยนบีบีทิ้งแล้ว ไม่ให้ใช้ คือผู้ชายจะไม่ค่อยจุกจิกเหมือนผู้หญิง แล้วถ่ายละคร ก็ไม่ค่อยได้มีเวลาเจอกันอยู่แล้ว พอเจอกันก็นั่งพิมพ์ หัวจะชนจอโทรศัพท์อยู่แล้ว เขาก็พูดขำๆ ว่าทำไมต้องคุยกับคนอื่นตลอดเวลา แต่ตัวเขาไม่ใช้บีบีแน่ๆ เขาบอกแล้ว เขาก็บ่นว่าคุยกับใคร ถามจริงๆ ก็เลยเอาให้เขาดูว่าคุยกับคนนี้ๆ เขาก็ถามทำไมไม่โทรศัพท์คุยง่ายกว่า ก็บอกว่าอ๋อ ถ้าคุยโทรศัพท์มันต้องเสียตังค์ ก็อธิบายให้เขาฟัง แต่เขาไม่เข้าใจ (หัวเราะ) เขาว่าไม่ค่อยได้เจอ แทนที่จะคุยกัน แต่กลับไปคุยกับคนอื่นมากกว่า เหมือนมีโทรศัพท์เครื่องนี้ ทำให้สังคมเยอะขึ้น เอ๋เลยใช้วิธีปิดเสียง แต่เล่นอยู่เหมือนเดิม ไม่เล่นต่อหน้า" เอ๋กล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook