my ส่งแพ็กเกจ my 4G Super Max Speed ใช้เน็ตแรง แค่เดือนละ 200 บาท

my ส่งแพ็กเกจ my 4G Super Max Speed ใช้เน็ตแรง แค่เดือนละ 200 บาท

my ส่งแพ็กเกจ my 4G Super Max Speed ใช้เน็ตแรง แค่เดือนละ 200 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาดแผลทางการเงินจากการระบาดของโควิด-19 รอบแรกยังไม่ทันจาง การระบาดระลอกใหม่ก็อาจทำให้หลายคนได้รับผลกระทบต่อเนื่อง จนต้องหาวิธีคุมค่าใช้จ่าย ในขณะที่บางส่วนยังคง Work From Home ฟังดูเหมือนจะชิลล์ แต่ถ้าต้องประชุมงานทั้งวัน หรือใช้เน็ตเพื่อทำงาน ปริมาณเน็ตที่มีจำกัดคงไม่ตอบโจทย์เท่าไร ถ้าจะให้จ่ายเพิ่มอัปสปีดสถานการณ์การเงินเช่นนี้คงไม่เหมาะ

ด้วยเหตุนี้เอง my บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง จาก บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) อยากเห็นคนไทยเล่นเน็ตสบายๆ แบบไม่มีสะดุด จึงปล่อยแพ็กเกจสุดประหยัด ปลอบประโลมคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19  ลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 1 ปี สำหรับผู้ที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา my หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ด้วย แพ็กเกจรายเดือน my 4G Super Max Speed ที่ปล่อยสัญญาณเน็ตให้แบบ Max Speed พร้อมโทรทุกเครือข่ายได้ 200 นาที จากปกติราคา 399 บาท ลดเหลือเดือนละ 200 บาทเท่านั้น!  

 

ใครที่เหมาะใช้แพ็กเกจ my 4G Super Max Speed

ถ้าคุณคือ...คนที่ต้องการเซฟค่าใช้จ่าย my เปิดโอกาสให้คุณย้ายค่ายเบอร์เดิมมา my หรือแค่เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน ก็รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนไปแบบจุกๆ 50% นาน 1 ปี กับแพ็กเกจรายเดือน my 4G Super Max Speed

ถ้าคุณคือ...คนที่ยังต้อง Work from home หรือ เรียนออนไลน์ ถ้า แพ็กเกจรายเดือน my 4G Super Max Speed ให้คุณใช้เน็ตแบบ Max speed ขนาดนี้ จัดมา! จะประชุมทั้งวันเช้ายันเย็น หรือเรียนออนไลน์หลายคลาสติดๆ กัน รับรองว่าเก็บได้ครบทุกประเด็นสำคัญ เน็ตไม่หลุด ไม่ค้าง ไม่สะดุด และไม่ต้องจ่ายเงินอัปสปีดเพิ่ม

ถ้าคุณคือ...สาวกออนไลน์และมีดนตรีในหัวใจที่อยากได้ JOOX VIP ไว้ฟังเพลงแบบฟรีๆ รีบสมัครแพ็กเกจรายเดือน my 4G Super Max Speed ตอนนี้ - 31 พ.ค. 64 เพราะ my ใจดี นอกจากจะให้เน็ตแบบ Max Speed โทรทุกเครือข่าย 200 นาที ยังแถม JOOX VIP ฟรีๆ ไม่มีโฆษณาคั่นนาน 30 วัน อีกด้วย

สำหรับเรื่องการจ่ายบิลก็หมดกังวล  เพราะอยู่บ้านก็จ่ายบิล my ได้ง่ายๆ สะดวก โดยผ่านแอปพลิเคชัน my eService และแอปพลิเคชันของธนาคารต่างๆ...คุ้ม ทั้งเน็ตทั้งโทร  และยังสามารถสะสมคะแนนแลกของกับ my ได้อีกด้วย

ผู้สนใจสามารถใช้บริการ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 พ.ค. 64 ที่ศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mybycat.com   

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook