"มิว นิษฐา" เปิดใจชีวิตรัก 1 ปีหลังแต่งงาน "ไฮโซเซนต์" พร้อมเปลี่ยนสถานะเป็นคุณแม่แล้ว

"มิว นิษฐา" เปิดใจชีวิตรัก 1 ปีหลังแต่งงาน "ไฮโซเซนต์" พร้อมเปลี่ยนสถานะเป็นคุณแม่แล้ว

"มิว นิษฐา" เปิดใจชีวิตรัก 1 ปีหลังแต่งงาน "ไฮโซเซนต์" พร้อมเปลี่ยนสถานะเป็นคุณแม่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาผ่านไปเร็วจริงๆ เผลอแป๊บเดียวก็ครบ 1 ปี ที่ได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว สำหรับคู่สามีภรรยาซุปตาร์ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และ ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ

งานนี้บรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปจ่อไมค์ถามนางเอกสาวถึงโมเมนต์หวานๆ ในชีวิตรัก รวมไปถึงแพลนในอนาคตเกี่ยวกับการมีทายาทของเธอและสามี ซึ่งนอกจาก มิว นิษฐา จะได้เล่าความคืบหน้าในประเด็นดังกล่าวแล้ว เจ้าตัวก็ยังได้พูดถึงโมเมนต์พิเศษระหว่างเธอกับ ไฮโซเซนต์ เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ให้เราได้ฟังอีกด้วย...

"ตอนแรกนึกว่าวันวาเลนไทน์จะไม่ได้อะไรซะแล้ว เพราะวันนั้นเขากลับบ้านดึกมาก ก็ไม่ได้มีงานฉลองอะไรค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ เราก็เคยคุยเรื่องนี้เหมือนกันนะคะว่าวันวาเลนไทน์เราต้องไปออกเดทหรือเปล่า เพราะเราแต่งงานแล้ว สุดท้ายก็เหมือนสรุปได้ว่าแล้วแต่บ้างปีละกัน แต่อย่างเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็มีหวานนิดหนึ่งค่ะตรงที่สั่งทำรูปวาดให้เขา ส่วนเขาก็ให้ดอกไม้ ส่วนเรื่องบอกรักก็บอกรักกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว (ยิ้ม)"

"ครบรอบแต่งงาน 1 ปีเร็วมากๆ รู้สึกเหมือนยังไม่ได้ทำอะไรเลย ฮันนีมูนก็ยังไม่ได้ไป แต่ก็เป็นปีที่ดีค่ะ เพราะเราก็ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันทุกวันจริงๆ อยู่ด้วยกันเยอะมาก ส่วนเรื่องฮันนีมูนถามว่าได้มีแพลนเอาไว้บ้างไหม เอ่อ...ก็มีนึกๆ ไว้แล้วเหมือนกันว่าอยากไปที่ไหน แต่ก็ยังไม่ได้แพลนอะไรเป็นรูปเป็นร่างเลย เพราะเราเองก็ไม่รู้เลยว่าช่วงไหนที่จะไปได้แน่ๆ"

ถามถึงสวนดอกกุหลาบจากงานแต่งงาน เห็นเราว่าเอาไปปลูกใหม่ออกดอกสวยเลย ?
"ใช่ค่ะ เป็นดอกกุหลาบจากงานแต่งงาน ก็คือว่าตอนที่แต่งงานมิวได้ไปขอให้เขาช่วยปลูกดอกกุหลาบเลยประมาณ 1,000 ต้น เพราะมิวตั้งใจว่าอยากจะให้ส่วนหนึ่งของกุหลาบใช้ยังคงเป็นไม้ยืนต้นอยู่ ตอนนี้ก็เลยเจริญงอกงามอยู่ที่เขาใหญ่ค่ะ (ยิ้ม) ซึ่งมันก็ดีนะ ทุกครั้งที่ไปเขาใหญ่ ไปดูสวนกุหลาบ มิวก็จะนึกถึงงานแต่งงานของเราในวันนั้น เป็นความตั้งใจของมิวกับพี่เซนต์เลยที่อยากจะนำมาปลูกตั้งแต่แรก แต่ตอนนี้เหลือแค่ประมาณ 200-300 ต้นแล้วนะคะ เพราะว่าบางส่วนก็ถูกเอาไปตกแต่ง บางส่วนเพื่อนๆ ก็เอากลับไปปลูกต่อ"

"อย่างที่บอกค่ะมันเป็นความทรงจำดีๆ ที่ทำให้เรานึกถึงงานแต่งงานของเรา นึกถึงบรรยากาศในวันนั้น และถ้าหากวันหนึ่งมิวกับพี่เซนต์ได้ไปปลูกบ้านตรงนั้น เราก็คงจะได้เห็นสวนกุหลาบที่ทำให้รู้สึกชุ่มชื่นค่ะ ตั้งใจแล้วค่ะว่าจะดูแลต่อไป"

ก่อนหน้านี้เราได้พูดถึงแพลนที่จะมีลูก ความคืบหน้าเป็นยังไงบ้าง ?
"ตั้งใจอยู่ค่ะ เริ่มปฏิบัติการแล้วเมื่อประมาณช่วงต้นปี (หัวเราะ) ก็คือจากที่ไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็บอกว่าให้ปล่อยได้เลยเพราะว่าการมีลูกไม่ใช่ว่าจะมีได้ง่ายๆ หรือคิดจะปล่อยก็ติดเลย ดังนั้นตอนนี้ก็เลยปล่อยค่ะ (ยิ้ม) ทางตัวพี่เซนต์เขาเองก็ไม่ได้เครียดนะ เพราะเราไม่ได้คาดหวังว่าน้องจะต้องมาแล้วหรือมาเลยทันที แต่ก็ยังลุ้นทุกเดือนค่ะ"

"ส่วนเรื่องเพศ เอ่อ...ส่วนตัวมิว มิวก็อยากได้ชายคนหญิงคนค่ะ ถ้าสามารถนะ (หัวเราะ) ยังไงก็ได้ค่ะ ถ้าเขาพร้อมจะมาก็น่าจะมา เพราะมิวเองก็ร่างกายแข็งแรงดี"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "มิว นิษฐา" เปิดใจชีวิตรัก 1 ปีหลังแต่งงาน "ไฮโซเซนต์" พร้อมเปลี่ยนสถานะเป็นคุณแม่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook