เผยอาการ "กระแต อาร์สยาม" บล็อคหลังเย็บ 17 เข็ม อุบัติเหตุขาฟาดขอบสระแผลลึกมาก

เผยอาการ "กระแต อาร์สยาม" บล็อคหลังเย็บ 17 เข็ม อุบัติเหตุขาฟาดขอบสระแผลลึกมาก

เผยอาการ "กระแต อาร์สยาม"  บล็อคหลังเย็บ 17 เข็ม อุบัติเหตุขาฟาดขอบสระแผลลึกมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตอาการของ กระแต อาร์สยาม หลังประสบอุบัติเหตุลื่นขาฟาดขอบสระเป็นแผลลึกฉกรรจ์ ต้องบล็อกหลังทำการเย็บไป 17 เข็ม 

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงเลยหลังนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มขาฟาดขอบสระจนเป็นแผลลึกมาก ซึ่งเจ้าตัวได้เผยภาพของบาดแผลพร้อมกับเล่าถึงเรื่องราวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลายคนเห็นแล้วต่างต้องเอามือทาบอกไปเบาๆ ด้วยอาการใจหายแว้บเลยทีเดียว

ล่าสุด กระแต อาร์สยาม ได้ออกมาอัปเดตอาการของตนเองโดยบอกว่าทนเย็บสดไม่ได้ต้องทำการบล็อคหลังและเย็บไปทั้งหมด 17 เข็มด้วยด้วย พร้อมกับเล่าถึงวินาทีที่ล้มไม่คิดว่าจะเป็นแผลลึกและหนักขนาดนี้ 

"มาอัปเดทอาการหลังเข้าห้องผ่าตัด เย็บแผลไป 17 เข็มค่ะ เนื่องจากแผลลึกแตรเลยเย็บสดไม่ไหว เลยทำการบล็อคหลัง เพื่อทำการเย็บค่ะ เกิดมาไม่เคยเจออุบัติเหตุแล้วเป็นแผลต้องเย็บแบบนี้เลย ถึงแผลมันไกลหัวใจจริง แต่บอกเลย มันเจ็บปวดที่ใจสุดๆ เพราะมันเป็นที่ขานี่แหละ จุดที่เราต้องใช้ ต้องเดิน ต้องเต้น ต้องทำงาน"

"(ที่ร้องไห้นี่ตอนแรกคือ เจ็บจริงๆ นะ แต่ปล่อยโฮอีกทีเพราะ เจ็บใจมากกว่า ขาที่ต้องใช้ทำงานที่รักก็มาเดี้ยง แล้วนานๆ จะได้มีโอกาสพักกับเขาบ้าง ทำงานเหนื่อยๆ ไม่เคยได้หยุดพักเลย ตั้งใจจะมาเต้น TikTok ถ่ายรูปสวยๆ อดหมดเลย ทำทีมงานเฟลไปด้วยอีก สงสารทุกคนมากเยย)"

"แว้ปแรกตอนที่ลื่นล้ม ในใจคิดว่าเอาเต็มที่ ก็คงถลอกแบบหนักๆ จากนั้น กลั้นใจก้มลงมามองที่ขาปุ๊บ! โอ้โห! เห็นแผลละจะเป็นลม แล้วเลือดไหลเยอะมาก (ที่เห็นในรูปที่ลงมะวานนั้นคือ น้องเอาน้ำเกลือราด ห้ามเลือดกันไปหมดแล้ว ถึงค่อยมีสติถ่ายรูปกัน) ตกใจมาก ขวัญหาย ขวัญหดหมด"

"อาการตอนนี้ คือมันระบบมากๆ ค่ะ คุณหมอบอกห้ามใช้ขาหรือลงน้ำหนัก 2 อาทิตย์ (ก็คือห้ามเดิน) พร้อมตัดไหม"

"คือลองเดินดูละมันสะเทือน เจ็บมาก คือหมอบอก ถ้าใช้ขาเยอะหรือเดินเยอะ มันจะบวม อักเสบหรือแผลปริได้ งือออ ทรมานใจ ตรงนี้"

"ขอบพระคุณทุกกำลังใจ จากทุกช่องทาง จากพี่ๆ เพื่อนๆ แฟนๆ ที่น่ารักทุกคนมากๆ นะคะ มันคือพลังวิเศษมากๆ เลย ต่อไปจะดูแลตัวเองและมีสติให้มากกว่านี้นะค้าบ ขออภัยในทุกๆ งานที่ทำให้ต้องมีการเลื่อนออกไปนะค้าบ" 

เป็นกำลังใจให้หายเร็วๆ กลับมาเต้นสวยๆ ได้ในเร็ววันนะคะ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เผยอาการ "กระแต อาร์สยาม" บล็อคหลังเย็บ 17 เข็ม อุบัติเหตุขาฟาดขอบสระแผลลึกมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook