นักศึกษาสาวผวา! หนุ่มปริศนาบุกหอพัก ส่งเสียงคราง-แขวนกางเกงในที่ลูกบิด (คลิป)

นักศึกษาสาวผวา! หนุ่มปริศนาบุกหอพัก ส่งเสียงคราง-แขวนกางเกงในที่ลูกบิด (คลิป)

นักศึกษาสาวผวา! หนุ่มปริศนาบุกหอพัก ส่งเสียงคราง-แขวนกางเกงในที่ลูกบิด (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาเตือนภัยชาวหอ หลังถูกชายแปลกหน้าบุกรุก นำกางเกงในผู้หญิงมาห้อยที่ลูกบิด และปีนช่องลมห้องน้ำ ส่งเสียงคราง ก่อนหลบหนีไป

นักศึกษามหาวิทยาแห่งหนึ่ง ใน จ.พิษณุโลก ได้นำเอาคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด มาเผยแพร่เพื่อเตือนภัยหนุ่มสาวชาวหอพัก ย่านด้านหลังมหาวิทยาลัย หลังจากเมื่อช่วงกลางดึกตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 8 มีนาคม พบชาวสวมใส่เสื้อฟุตบอลสีน้ำเงินคาดเหลือง กางเกงขาสั้นสามส่วนสีดำ สวมใส่รองเท้าแตะ เข้ามาก่อเหตุบุกคุก คุกคาม ภายในหอพักแห่งหนึ่ง

หญิงสาวคนแรก ได้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว โพสเตือนภัยพร้อมคลิปวิดีโอ จำนวน 2 คลิป คือช่วยที่ผู้ก่อเหตุเข้ามาในหอพัก และเดินขึ้นบันได นำเอากางเกงในผู้หญิงสีดำ สภาพซักแล้ว มาห้อยที่ลูกบิด แล้วเคาะประตู หลายครั้ง ก่อนมีทีท่ากล้าๆกลัว แล้วเดินลงไป นิสิตสาวคนแรก ได้เขียนข้อความในโพสว่า

"อย่าออกไปไหนมาไหนคนเดียวตอนดึกๆนะคะทุกคนมันอันตราย เรื่องมีอยู่ว่า เรากับเพื่อนอีก 2 คนออกไปกินโจ๊กตอนกลางคืนประมาณเที่ยงคืนหลังจากกินโจ๊กเสร็จก็กลับหอเลย พอถึงห้องก็นั่งถ่ายรูปเล่นกันแค่แปบเดียวก็ได้ยินเสียงเคาะห้อง ตอนแรก ก็คิดว่าอาจจะเป็นเพราะเสียงดัง แต่พอแง้มม่านดูเห็นเป็น ผช. เลยถามว่าใครคะ ถามอยู่ 2 ครั้งแต่ไม่ตอบ สักพักเรากับเพื่อนเริ่มกลัวก็เลยคิดว่าถ้าเป็นคนในหอมาเคาะจริงๆ แล้วเราเสียงดังอาจจะมีโพสต์อิทมาแปะ ทำใจอยู่นานกว่าจะกล้าเปิด พอเปิดไปกลับเจอ กกน. ผู้หญิงที่เพิ่งซักเสร็จ แขวนไว้หน้าประตู ตกใจมากเพราะมันไม่ใช่ของเรา แล้วถ้าเป็นคนปกติคงไม่เอามาแขวนโดยไม่ใส่ถุง จากนั้นเริ่มกลัว โทรแจ้งตำรวจ แจ้งเจ้าของหอ ดูภาพจากกล้องวงจร ตามคลิปข้างล่างนี้เลย เหมือนจงใจขึ้นมาชั้น 4 น่ากลัวมาก เพื่อนไม่กล้ากลับหอตัวเองเลยเพราะกลัวมันจะรออยู่ข้างล่าง ใครพบเห็นหรือคุ้นๆ ทักมาบอกหน่อยนะคะ วันนี้จะไปแจ้งความไว้ค่ะ มันขึ้นมาห้องเรา 2 รอบ ไม่ยอมไปซักที วนอยู่หน้าหอ ไม่รู้มีเจตนาอะไรทำไมถึงทำแบบนี้ ปล. ระวังตัวกันด้วยนะคะ เหตุการณ์ไม่คาดคิดมันเกิดขึ้นได้ตลอดเลย กลัวมันจะไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก"

ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามเรื่องราว จากนักศึกษาสาวและเพื่อนๆ ที่ถูกชายแปลกหน้านำกางเกงในผู้หญิงมาห้อยที่ลูกบิดและเคาะประตู ทราบว่า ในคืนนั้นเธอออกไปกินข้าวกับเพื่อนอีกคน ตอนเที่ยงคืน และตอนกลับมาก็ขึ้นห้องมาตามปกติ แต่ประตูหอไม่ได้ปิดเพราะระบบคีย์การ์ดเสีย พอเข้าห้องไปได้สักพัก ก็มีเสียงคนเคาะห้อง ตอนก็คิดว่าพวกตนส่งเสียงดังกันมากเกินไปหรือเปล่า เพราะกำลังถ่ายรูปเล่นกันอยู่ จึงลองไปเปิดผ้าม่านหลังบานเกล็ดก็เห็นผู้ชายผิวเข้มยืนอยู่ จึงถามว่าใคร แต่คนที่เคาะประตูก็ไม่ตอบ จึงเริ่มรู้สึกกลัวเลยเงียบกันหมด จากนั้นจึงได้โทรขอความช่วยเหลือจากตำรวจ โทรศัพท์หาแม่ และแจ้งเจ้าของหอ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ามีคนยืนอยู่ที่บันไดชั้น 3 ซึ่งหากคนมาเคาะประตูเพราะส่งเสียงดังก็น่าจะเอาโพสอินมาแปะแจ้งเตือน แต่ครั้งนี้ไม่ใช่อย่างที่คิด

และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด พบว่าชายแปลกหน้าคนนี้วนเวียนอยู่หน้าหอพักนานแล้ว และเดินตามหลังเธอเข้ามาภายใน 1 นาทีเท่านั้น ยืนยันว่าไม่เคยเห็นชายคนนี้มาก่อนและคิดว่าไม่ใช่คนในหออย่างแน่นอน จากเหตุการณ์ในครั้งนี้สร้างความกลัวและหวาดระแวงเป็นอย่างมาก จะต้องคอยมองซ้ายมองขวาตลอดเวลา และนอกจากเธอยังมีนักศึกษาหญิงอีกคนหนึ่ง ถูกคุกคามรุนแรงมากกว่าเธอ คือชายคนนี้ได้ปีนถังสีและส่งเสียงครางผ่านมาที่ห้องน้ำหอพักชั้น 1 และดึงลูกบิดประตูด้วย

หญิงสาวคนแรก บอกถึงเหตุผลที่นำเอาเรื่องราวมาโพสลงสื่อสังคมออนไลนเพราะอย่างจะแจ้งเตือนภัยให้ทุกคนที่อยู่ในหอพักโดยเฉพาะผู้หญิงได้ระมัดระวังอันตราย จากภัยคุกคามทางเพศ ไม่ควรออกไปนอกหอเวลากลางคืน เพราะมันน่ากลัวมาก ส่วนตัวจะไม่ออกไปข้างนอกตอนกลางคืนอีกแล้ว และคอยสังเกตุว่าจะมีคนตามมาหรือมั้ย

ซึ่งในวันเดียวกัน ผู้หญิงที่พักอยู่หอเดียวกัน ได้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวโพสคลิปวิดีโอ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า "เมื่อคืนประมาณ 01.25 น. ห้องเราอยู่ชั้น 1 เราเห็นเหมือนเงาคน แล้วเราก็ได้ยินเสียงคนครางตรงช่องลมห้องน้ำ  เราเลยรีบวิ่งมาบอกพี่สาว แล้วสักพักมันก็มาบิดลูกบิดและดึงประตูข้างหลังห้องเรา พี่เราเลยแกล้งโทรหาตำรวจแล้วตะโกนดังๆ เสียงบิดประตูเลยเงียบไป พอไปดูกล้องวงจรปิด มันวิ่งหนีไปแล้ววนกลับมาอีก แต่สักพักมันก็ไป  ใครที่อยู่ห้องคนเดียวล็อกประตูดีๆ นะคะ เห็นว่ามีคนโดนคนเหมือนกัน น่าจะเป็นคนเดียวกันด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook