พี่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า แฉชีวิตรัก เคยอยู่กินกับเจ้าหลวง 17-18 ปี ก่อนแยกทาง

พี่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า แฉชีวิตรัก เคยอยู่กินกับเจ้าหลวง 17-18 ปี ก่อนแยกทาง

พี่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า แฉชีวิตรัก เคยอยู่กินกับเจ้าหลวง 17-18 ปี ก่อนแยกทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่หญิงลี-บุหงาวลัย คงขวัญ ผู้ที่มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ เล่าชีวิตรักของตนผ่านรายการแฉ ทางช่อง GMM25 (จีเอ็มเอ็ม25) เมื่อคืนวันจันทร์ (8 มี.ค.) ว่าตนเคยใช้ชีวิตร่วมกับคนรัก หรือที่ศัพท์เมืองทิพย์ เรียกว่า "เจ้าหลวง" มานาน 17-18 ปี ก่อนแยกเส้นทางเดินชีวิตกันไป

เรื่องนี้เริ่มขึ้นเมื่อ แจ๊ค แฟนฉัน-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ นักแสดงชื่อดัง ที่เป็นหนึ่งในผู้ดำเนินรายการ ถามเกี่ยวกับความรักของพี่หญิงลี ทิพย์-ลินดา บุญศรีเจริญ ช่างเสริมสวยที่ร่วมกันสร้างแฟนเพจเฟซบุ๊ก VEEN (วีน) จึงตอบว่า เมื่อก่อนพี่หญิงลีเคยมีเจ้าหลวงคบกันอย่างจริงจังมานานกว่า 10 ปี

ต่อมา พี่หญิงลี ก็กล่าวเสริมว่าเคยคบกันคนรักคนดังกล่าวมาถึง 17-18 ปี ซึ่งตนจำเวลาเป๊ะๆ ไม่ได้ แต่ก่อนที่ตนจะมีชื่อเสียงราว 1 ปีกว่า ก็เกิดความเห็นต่อการใช้ชีวิตคู่ที่ไม่ตรงกัน จึงแยกทางกันไป ตนจึงกลายเป็นเสาหลักของครอบครัวโดยลำพัง

"ตรงไปตรงมาภาษาบ้านเราก็คือมีผัว ละก็ใช้ชีวิตกันมาก็หลายปี" พี่หญิงลี กล่าว

"ไม่รู้ว่า 18 หรือ 17 แม่จำไม่ได้นะ ละก็ใช้ชีวิตกับเขามาจนมาถึงก่อน... ก่อนแม่จะดังได้ปีกว่าเนี่ย เขาก็มีปัญหานะ เขาก็มีปัญหา เขาก็ไปตัวเขา แม่ก็อยู่ดูแลแม่ของแม่ พร้อมกับน้องชายอีกคนหนึ่ง ที่ต้องดูแล ที่ต้องส่งเสีย ก็คือนี่แหละ เป็นแรงบันดาลใจที่ว่าแม่ต้องรับผิดชอบเป็นเสาหลักของครอบครัว แม่ก็เลยต้องทำ ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินได้ทองมา ให้ได้ดูแลรักษาตัวแม่ เพราะว่าพ่อไม่มีแล้ว เราต้องทำหน้าที่เป็นเสาหลักเองค่ะ"

พี่หญิงลี มีชื่อเสียงจากการที่ทิพย์ถ่ายคลิปลงในโซเชียลมีเดีย เริ่มจากการทำผมในร้านเสริมสวย ที่บันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ติดตาม และต่อมาได้รับการพูดถึงในกลุ่มต่างๆ ในเฟซบุ๊ก อาทิ กลุ่มจ๊อกจ๊อก และกลุ่มเมืองมีด

นอกจากนี้ พี่หญิงลีมักแสดงบทบาทสมมติเป็นพระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ตามความชื่นชอบละครเรื่องเพลิงพระนาง ที่อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และกระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล เป็นนักแสดงนำ ขณะเดียวกันยังมีการเรียกกลุ่มแฟนคลับของพี่หญิงลีว่า เยาวรุ่นเมืองทิพย์ อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook