ผู้ประกาศอังกฤษหัวร้อน! เดินออกรายการ หลังเพื่อนร่วมงานติงโจมตีเมแกนเกินสมควร

ผู้ประกาศอังกฤษหัวร้อน! เดินออกรายการ หลังเพื่อนร่วมงานติงโจมตีเมแกนเกินสมควร

ผู้ประกาศอังกฤษหัวร้อน! เดินออกรายการ หลังเพื่อนร่วมงานติงโจมตีเมแกนเกินสมควร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายเพียร์ส มอร์แกน ผู้ประกาศชาวสหราชอาณาจักร เดินออกจากรายการ Good Morning Britain (กูดมอร์นิงบริเตน) ขณะออกอากาศสดเมื่อวันอังคาร (9 มี.ค.) หลังจากเพื่อนร่วมงาน นายอะเล็กซ์ เบอเรสเฟิร์ด วิจารณ์ว่านายมอร์แกนกล่าวโจมตีนางเมแกน มาร์เคิล พระชายาในเจ้าชายแฮร์รี่ เกินสมควร เพราะโกรธที่นางเมแกนตัดตนออกจากชีวิต

เรื่องนี้เริ่มขึ้นเมื่อวันจันทร์ (8 มี.ค.) นายมอร์แกนกล่าวในรายการกูดมอร์นิงบริเตนว่า ตนไม่เชื่อสิ่งที่นางเมแกนพูดในรายการทอล์กโชว์ที่ออกอากาศในสหรัฐเมื่อวันอาทิตย์ (7 มี.ค.) ว่าเป็นเรื่องจริงแม้แต่นิดเดียว และสิ่งที่พูดเป็นการใส่ร้ายราชวงศ์ทั้งนั้น จนทำให้ผู้ประกาศอีกคนที่ทำหน้าที่ร่วมกันมีสีหน้ากระอักกระอ่วนใจ

ผู้ประกาศร่วมสุดทน

บทสนทนาเรื่องการให้สัมภาษณ์ของนางเมแกนต่อรายการทอล์กโชว์ในสหรัฐ ก็ยังถูกหยิบยกมาพูดในรายการกูดมอร์นิงบริเตนอีกในวันถัดมา (9 มี.ค.) ซึ่งนายมอร์แกนและนายเบเรสเฟิร์ด พูดตอบโต้กันจนเกิดความตึงเครียดขึ้น

ระหว่างนั้นนายเบอเรสเฟิร์ด กล่าวว่า ตนเข้าใจว่านายมอร์แกนไม่ชอบนางเมแกน เพราะที่ผ่านมานายมอร์แกนวิจารณ์นางเมแกนหลายครั้งในรายการ เพราะไม่พอใจที่นางมาร์เคิลตัดตนออกจากชีวิต

นายเพียร์ส มอร์แกนITVนายเพียร์ส มอร์แกน

คำพูดดังกล่าวทำให้นายมอร์แกนที่มีสีหน้าไม่พอใจอยู่แล้ว ลุกเดินออกไปจากรายการ

"ผมเข้าใจว่าคุณไม่ชอบเมแกน มาร์เคิล คุณแสดงออกชัดเจนมากหลายครั้งแล้วในรายการ หลายครั้งแล้ว แล้วผมก็เข้าใจว่าคุณมีความสัมพันธ์ส่วนตัวกับเมแกน มาร์เคิล หรือเคยมี แล้วเธอก็ตัดคุณออกไปจากชีวิต เธอมีสิทธิ์ตัดคุณออกได้ถ้าเธอต้องการ เธอเคยพูดมั้ยว่าทำไมถึงตัดคุณออก ผมว่าไม่เคยนะ แต่คุณก็ยังด่าเธอ..." นายเบอเรสเฟิร์ด กล่าว

นายอะเล็กซ์ เบอเรสเฟิร์ดITVนายอะเล็กซ์ เบอเรสเฟิร์ด

"โอเค ผมไม่ทำแล้ว โทษที" นายมอร์แกน กล่าว พร้อมเดินออกจากรายการ

หลังจากนายมอร์แกนเดินออกไป นายเบอเรสเฟิร์ด กล่าวต่อไปว่า 

"นี่เป็นพฤติกรรมที่เหมือนปีศาจ คุณ... เขา... ผมขอโทษ แต่เพียร์สพูดจาก้าวร้าวอย่างนี้ตลอด แล้วเราก็ได้แต่นั่งฟังตั้งแต่ 06.30-07.00 น. เมื่อวาน ซึ่งมันทำใจดูได้ยากมาก"

กลับเข้าฉากหลังหายหัวร้อน

อย่างไรก็ตาม หลังจากสงบสติอารมณ์ได้ นายมอร์แกนก็กลับมาทำหน้าที่ต่อ แต่ก็ยังตอบโต้กับนายเบอเรสเฟิร์ดไปมานานกว่า 10 นาที ถึงเรื่องดังกล่าว

"ผมแค่อยากให้คุณรู้ว่าคำพูดของคุณมันมีพลังแค่ไหน ผมไม่ได้บอกว่าคุณเหยียดผิวนะ แต่..." นายเบอเรสเฟิร์ด กล่าว

"แล้วคุณจะบอกว่าอะไร" นายมอร์แกน แทรก

สถานีต้นสังกัดลั่นมอร์แกนหยุดทำหน้าที่

ต่อมาสถานีโทรทัศน์ไอทีวี ที่รายการกูดมอร์นิงบริเตนออกอากาศ แถลงผ่านเว็บไซต์ว่า นายเพียร์ส มอร์แกน จะไม่ทำหน้าที่ผู้ประกาศในรายการดังกล่าวต่อไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook