สุดช็อก ไฟไหม้บ้านหรูดับ 2 ศพ ที่แท้เมียหึงหวง ฆ่าผัวก่อนเผาซ้ำ

สุดช็อก ไฟไหม้บ้านหรูดับ 2 ศพ ที่แท้เมียหึงหวง ฆ่าผัวก่อนเผาซ้ำ

สุดช็อก ไฟไหม้บ้านหรูดับ 2 ศพ ที่แท้เมียหึงหวง ฆ่าผัวก่อนเผาซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบไฟไหม้บ้านหรู เจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง เสียชีวิต 2 ศพ ที่แท้เป็นการฆาตกรรม เมียฆ่าผัวก่อนเผาซ้ำ

จากกรณีที่มีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อกลางดึกของวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย คือ นายวิโรจน์  อายุ 53 ปี และ น.ส.ประภาพรรณ์ อายุ 54 ปี สองสามีภรรยา และมีผู้รอดชีวิต 1 ราย คือ นายธรรมนูญ อายุ 27 ปี หลานชายของฝ่ายชาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (11 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ฟักศรี ผกก.สภ.ลำลูกกา เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้มีการนำตัวหลานชายที่รอดชีวิต และเพื่อนบ้านใกล้เคียงเข้ามาสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบอย่างละเอียดมาประกอบ

ควบคู่กับการชันสูตรสาเหตุการตายพบว่า ศพของฝ่ายชาย นายวิโรจน์ อายุ 53 ปี สามี มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่หน้าอกซ้าย ส่วนฝ่ายหญิง น.ส.ประภาพรรณ์ อายุ 54 ปี ภรรยา มีร่องรอยการถูกกัดที่แขนทั้งสองข้าง

ประกอบกับผลการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพบว่า บริเวณศพที่ผู้เสียเสียชีวิตพบว่ามีรอยคราบเลือดจำนวนมาก บนเตียงนอนพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 22 เซนติเมตร หักอยู่บนเตียงโดยไม่มีด้าม ที่สวิตซ์ไฟมีรอยเลือด บริเวณห้องเก็บของด้านล่างพบแกลลอนน้ำมัน ขนาด 5 ลิตร แกลลอนมีรอยเลือด คาดว่า มีการเอาแกลลอนน้ำมันมาเทเพื่อเผาอำพรางศพ

พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ฟักศรี ผกก.สภ.ลำลูกกา พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ฟักศรี ผกก.สภ.ลำลูกกา

ขณะที่ เพื่อนบ้าน ก็ให้ปากคำว่า ก่อนจะเกิดเพลิงไหม้ในคืนนั้น มีเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน เชื่อว่าภรรยาเกิดความหึงหวงจึงก่อเหตุสลดขึ้น โดยการแทงสามีและใช้น้ำมันราดเผาอำพราง แต่ตนเองออกไม่ทันจึงเสียชีวิตไปด้วย

เพราะเจอจดหมายที่ฝ่ายหญิงเขียนบรรยายเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ถึงเขียนถึงฝ่ายชายเคยลำบากมาด้วยกัน พอเริ่มได้ดีทางธุรกิจกับไปมีหญิงคนอื่น และทั้งสองคนไม่มีบุตรด้วยกัน และเขียนถึงกฏแห่งกรรม และเมื่อนำลอยนิ้วมือของฝ่ายหญิงไปตรวจพิสูจน์ พบว่าตรงกับลอยนิ้วมือบนคราบเลือดตรงสวิตซ์ไฟและแกลลอนน้ำมัน

ทั้งนี้ ในวันเกิดเหตุหลานชายที่รอดชีวิตเข้ามาตอน 24.00 น. ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกัน กระทั่งพบมีกลุ่มควันไฟออกมาจากตัวบ้านจึงปีนออกมานอกบ้าน หลังจากนี้ก็จะทำคดีให้แล้วเสร็จ ตามระเบียบของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook