"โก๊ะตี๋" แย้มฤกษ์ดีควง "น้องกวาง" แต่งงาน เผยเตรียมรับ "สรยุทธ" ออกจากเรือนจำ

"โก๊ะตี๋" แย้มฤกษ์ดีควง "น้องกวาง" แต่งงาน เผยเตรียมรับ "สรยุทธ" ออกจากเรือนจำ

"โก๊ะตี๋" แย้มฤกษ์ดีควง "น้องกวาง" แต่งงาน  เผยเตรียมรับ "สรยุทธ" ออกจากเรือนจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์ดีควงแฟนสาวอย่าง น้องกวาง เข้าพิธีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เจริญพร อ่อนละม้าย หรือ โก๊ะตี๋ อารามบอย โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกเตรียมตัวไปรับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ที่ออกจากเรือนจำในวันที่ 14 มีนาคมนี้ ให้ฟังด้วยว่า

งานแต่งตอนนี้ก็รอคนสำคัญผู้มีพระคุณคือ อาต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ และ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ก็ฤกษ์ตั้งใจแต่งเป็นวันที่ 26 กรกฎาคม เพราะเป็นวันที่คบกับน้องเขาได้ 7 ปีและคงไม่เลื่อนแล้วตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมอะไรจะจัดในสวนแบบมีของกินครบหมดคาวหวานก็มาสนุกสนานพบปะกัน

ส่วนวันที่ 14 มีนาคมนี้ จะไปรับ สรยุทธ แน่นอนและส่วนตัวไม่รู้ว่าออกมาแล้วจะทำงานเลยไหมเพราะก่อนหน้านี้ไปหาบ่อยแต่พักหลังช่วงโควิดที่ผ่านมาทางกรมราชทัณฑ์เขาก็มีมาตรการคัดกรองไม่ให้เข้าเลยจะเข้ายากมากแต่ได้บอก ผจก.ไปแล้วจะไปหา

พร้อมเผยที่เลื่อนงานแต่งก่อนหน้านี้เพราะแต่งครั้งนึงในชีวติอยากเชิญคนเยอะๆ แต่ถ้าคนติดโควิดในงานแต่งตนก็จะยุ่งเลยขอแบบให้ซาปลอดภัยที่สุดค่อยจัดงาน สถานที่เล็งเป็นสโมสรกองทัพบก ตรง ถ.วิภาวดีกำลังจะไปดู กับเรื่องฮอร์โมนเพศชายก็ให้เป็นปกติด้วยการฉีดทุก 3 เดือนถ้าไม่ฉีดจิตใจจะว้าวุ่นและอ่อนไหวง่ายไม่ซีเรียสว่าจะต้องมีลูกแล้วปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โก๊ะตี๋" แย้มฤกษ์ดีควง "น้องกวาง" แต่งงาน เผยเตรียมรับ "สรยุทธ" ออกจากเรือนจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook