"ดิว อริสรา" ชัดเจนนะ! ถ้านอกใจคงไม่กลับมารักกันอีก เปิดเส้นทางรักแฟนไฮโซ "เซบาสเตียน ลี"

"ดิว อริสรา" ชัดเจนนะ! ถ้านอกใจคงไม่กลับมารักกันอีก เปิดเส้นทางรักแฟนไฮโซ "เซบาสเตียน ลี"

"ดิว อริสรา" ชัดเจนนะ! ถ้านอกใจคงไม่กลับมารักกันอีก เปิดเส้นทางรักแฟนไฮโซ "เซบาสเตียน ลี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆ จะมีโอกาสได้ออกมาเจอกับกองทัพสื่อมวลชนสักที สำหรับนางร้ายซุปตาร์ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เพราะตั้งแต่ที่เจ้าตัวเริ่มปลูกต้นรักกับไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู เซบาสเตียน ลี ก็ยังไม่เคย...ไม่เคย ที่จะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสเตตัสความหวานเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ซึ่งล่าสุดขณะที่ ดิว อริสรา เดินทางมาร่วมงาน Mariza Health Club Society ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็เลยได้ใช้โอกาสนี้พูดถึงความสัมพันธ์กับหวานใจรูปหล่อ รวมทั้งเคลียร์ประเด็นดราม่าที่เกือบจะทำให้รักครั้งนี้ต้องมาถึงทางตันเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ให้แฟนๆ ได้แซ่บกันอีกด้วย

"จริงๆ เรื่องที่มีปัญหากันก่อนหน้านี้รายละเอียดมันยาวมากเลยนะคะ ซึ่งถ้าจะให้เล่าตอนนี้ก็คงจะยาวมากๆ เหมือนกัน ดังนั้นเอาเป็นว่าตอนนี้เรากลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมแล้วค่ะ แต่ถ้าถามว่าสาเหตุมันเกิดจากอะไร ดิวต้องบอกเลยว่ามันประเด็นที่เล็กๆ น้อยๆ มาก ก็คือมีคนไปคอมเมนต์อะไรสักอย่าง ซึ่งดิวอยากให้เรื่องนี้เป็นกรณีศึกษาสำหรับหลายๆ คนเลยนะคะว่า คอมเมนต์จากคนทางบ้านที่ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไร แต่อยากสวมวิญญาณความเป็นนักสืบ มันก็อาจจะทำให้เกิดประเด็นขึ้นได้ ดังนั้นดิวขอฝากไว้เลยนะคะ หลังจากนี้ไม่ว่าใครก็ตาม ถ้ายังไม่รู้เรื่องของใครจริงก็อย่าเพิ่งพูดอะไร ไว้ชัวร์แล้วค่อยพูดดีกว่า"

"ถามว่าเซบาสเตียนเขาโกรธไหม เขาก็คงโกรธแหละ เพราะเขาเองก็ยังไม่ค่อยชินกับอะไรลักษณะนี้เท่าไหร่ และพอเขาเข้าไปอ่านเขาก็เลยเข้าใจตามนั้น ซึ่งในส่วนที่เป็นรายละเอียดทั้งหมดดิวอยากให้ไปตามช่องยูทูบของดิวนะคะ เพราะดิวจะอธิบายเป็นสเต็ปบายสเต็ป เรื่องราวเป็นอะไรยังไงทั้งหมดจะอยู่ใน EP 2 วันอาทิตย์นี้ค่ะ"

เรานอกใจเขาหรือเปล่า ?
"ถ้านอกใจตอนนี้เราคงไม่กลับมาดีกันหรอกค่ะ ส่วนสถานะของดิวกับพี่ไผ่มันก็คือความสัมพันธ์ของคนสองคนที่เลิกรากันไปแล้ว แต่เราก็เลิกรากันไปได้ด้วยดี และเรื่องนี้เซบาสเตียนเขาก็เข้าใจ เขาเข้าใจตั้งแต่ก่อนที่เราจะมีปัญหากันด้วยค่ะ"

ณ ตอนนั้นเราได้ถามแฟนเราไหมว่าทำไมถึงข้อความที่อ่าน ทำไมไม่มาถามเราก่อน ?
"ไม่หรอกค่ะ จริงๆ ตอนนั้นเราก็ทะเลาะกันเรื่องอื่นอยู่ด้วย แต่ว่าตอนนี้กลับมาแฮปปี้ปกติแล้วค่ะ"

พอกลับมาคืนดีกัน ก็เลยหวานมาก ถึงขนาดอุ้มไปนั่งบนรถเหมือนเป็นเจ้าหญิง ?
"คือในคลิปเพื่อนดิวแค่คนเดียวเองนะคะที่เขาถ่ายสตอรี่เล่นๆ เฉยๆ ไม่ได้หวานอะไรเลย แค่แกล้งเล่นๆ และจริงๆ ตรงนั้นมันก็เป็นแค่บันไดที่ดิวกำลังจะเดินลงด้วย แต่พอดีดิวใส่ส้นสูง เซบาสเตียนเขาก็ช่วยเลยอุ้ม คือมันแค่ใกล้ๆ ไม่ได้มีอะไรเลย งงคนแซวเหมือนกันนะ พอหวานก็แซว พอมีประเด็นก็หาเรื่องให้ตี"

รู้สึกว่าหวานขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า ?
"เอ่อ...คอมเมนต์ต่างๆ ที่พยายามทำให้เราเข้าใจผิดกัน จริงๆ มันก็มีข้อดีนะคะ เพราะมันทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น เข้าใจในไลฟ์สไตล์มากขึ้น เข้าใจโลกที่เราอยู่มากขึ้น"

ดิว อริสรา เซบาสเตียน ลี

ศึกษาดูใจกันมานานแค่ไหนแล้วกับเซบาสเตียน ?
"ถ้าคบเป็นแฟนกันก็แค่หลักเดือนเองค่ะ แต่ถ้าเคยเจอกันก็คือเคยเจอมาตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งนานมากแล้ว เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน"

ตัวเราเองประทับใจอะไรในตัวเขา ?
"เขาให้โอกาสทั้งดิว และก็ให้โอกาสเราทั้งคู่ได้ก้าวต่อไปด้วยกัน เราคุยกันด้วยเหตุผลได้ คุยง่ายค่ะ"

ผู้ชายคนนี้สายเปย์มาก ?
"ก็ปกติมั้งคะ เป็นปกติ อันนี้ไม่ได้หมายความว่าเปย์หรือไม่ได้ไม่เปย์นะคะ คือคนมีแฟน เป็นแฟนกัน แฟนเราทุกคนก็อยากดูแลเรา ไม่ใช่แค่แฟนคนนี้หรอก ที่ผ่านมาหรือใครๆ ทุกคนก็ดูแลดิวดีหมดแหละ"

รู้สึกยังไงบ้างเวลาคนวิจารณ์ว่าเราคบแต่แฟนไฮโซ ?
"ก็...ก็เราเป็นผู้หญิงอะเนอะ และกว่าจะมีวันนี้ได้เราก็เหนื่อย อีกอย่างดิวเองก็ไม่ได้เลือกใครจากการที่แบบจะต้องเป็นไฮโซหรือต้องมีเงิน แต่ดิวเลือกเขาจากการที่เราอยู่ด้วยและเรารู้สึกสบายใจ รู้สึกว่าเหมาะสมกับเรา เวลาอยู่ด้วยกันเรามีความสุข ส่วนเรื่องเงินทองก็ถือว่าเป็นกำไรของชีวิต ซึ่งมันก็คือความโชคดี" 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "ดิว อริสรา" ชัดเจนนะ! ถ้านอกใจคงไม่กลับมารักกันอีก เปิดเส้นทางรักแฟนไฮโซ "เซบาสเตียน ลี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook