เผยชนวน "อดีตพระ" แทงสาวเจ็บสาหัส ที่จริงไม่ใช่แฟนกัน แอบชอบฝ่ายหญิงตอนมาทำบุญ

เผยชนวน "อดีตพระ" แทงสาวเจ็บสาหัส ที่จริงไม่ใช่แฟนกัน แอบชอบฝ่ายหญิงตอนมาทำบุญ

เผยชนวน "อดีตพระ" แทงสาวเจ็บสาหัส ที่จริงไม่ใช่แฟนกัน แอบชอบฝ่ายหญิงตอนมาทำบุญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ญาติเผยชนวน "อดีตพระ" แทงสาวผู้ช่วยแพทย์เจ็บสาหัส ที่จริงไม่ใช่แฟนกัน แอบชอบฝ่ายหญิงตอนมาทำบุญ เคยสารภาพรักแต่สาวไม่เล่นด้วย

จากกรณี นายสุระชัย อายุ 36 ปี อดีตพระลูกวัดโนนประดู่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา หลังจากสึกออกมาเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา  แล้วมาก่อเหตุแทง น.ส.ชวัลลักษณ์ อายุ 38 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสในวันนี้ (11 มีนาคม 2564)  ที่บริเวณริมถนนสีคิ้ว-ด่านขุนทด ช่วง กม.7 ตำบลกุดน้อย อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ก่อนที่จะแทงตัวเองหวังตายตาม แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ได้บุกเข้าชาร์จตัวไว้ได้ก่อน ซึ่งอาการทั้งคู่สาหัส ต้องส่งตัวไปรักษาด่วนที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

โดยล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น.วันนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา เพื่อสอบถาม นางสาวลัดดา อายุ 42 ปี พี่สาวของ น.ส.ชวัลลักษณ์ ผู้บาดเจ็บ โดยนางลัดดา บอกว่า ไม่รู้ว่าก่อนเกิดเหตุได้เกิดเรื่องราวอะไรกันขึ้น รู้เพียงว่า นายสุระชัย อดีตพระผู้ก่อเหตุ เคยรู้จักและแอบชอบน้องสาวของตนตอนบวชเป็นพระมานานแล้ว เพราะน้องสาวเป็นคนชอบไปทำบุญที่วัด แต่ทั้งคู่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่หลังไปทำบุญบ่อยๆ ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่ติดต่อกันบ้างหรือเปล่า ที่รู้ๆ คือฝ่ายอดีตพระมาชอบพอน้องสาวของตน แต่น้องสาวบอกกลับไปว่า ชอบเหมือนพี่ชาย ไม่ได้ชอบเชิงชู้สาว ทำให้อดีตพระรู้สึกไม่พอใจและเคยข่มขู่น้องสาวมาแล้ว 

แต่หลังจากนั้น อดีตพระก็กลับมาบอกว่าเป็นการพูดเล่น น้องสาวของตนจึงไม่คิดอะไร จนมาถึงวันนี้ อดีตพระได้โทรหาน้องสาวของตนอีกครั้ง และขอไหว้วานให้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่สถานีรถไฟสีคิ้ว เพราะจะเดินทางไปทำงานที่กรุงเทพฯ น้องสาวตนไม่ได้เอะใจจึงยินดีขี่รถจักรยานยนต์ไปส่ง จนมาเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งพอทราบเรื่องก็รู้สึกช็อคจนเป็นลม เป็นห่วงและสงสารน้องสาวคนเดียว ไม่คิดว่าคนที่เพิ่งสึกจะมาก่อเหตุแบบนี้  เพราะน้องสาวจะเป็นคนมองโลกในแง่ดี ไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใคร คิดบวก ไม่คิดว่าใครจะมาทำร้าย

ซึ่งขณะนี้ อาการน้องสาวของตนยังน่าเป็นห่วง อยู่ในห้องไอซียูรอผ่าตัด เพราะมีเลือดออกในช่องท้องจำนวนมาก เพราะคมมีดแทงทะลุปอดทั้ง 2 ข้าง กระเพาะอาหาร และเส้นเลือดใหญ่ ยังไม่รู้สึกตัว รอผ่าตัด 09.00 น. พรุ่งนี้ ซึ่งน้องสาวมีลูก 3 คน เลิกรากับสามีไปแล้ว ดูแลลูกเพียงลำพัง ประกอบอาชีพเป็นผู้ช่วยแพทย์อยู่สถานีอนามัยห้วยบง ขยันทำงาน ไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใคร ชอบช่วยเหลือคน และการช่วยเหลือคน ก็รวมไปถึงการทำบุญที่วัด จนมาพบกับนายสุระชัยฯ ผู้ก่อเหตุ ไม่คาดคิดว่าจะเหตุการณ์จะกลับกลายมาเป็นอย่างนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook