ขุดวีรกรรม ผู้จัดการดารา! "พอลล่า เทเลอร์" โดนหลอกจนเงิบ อยู่ด้วยแล้วอึดอัดมาก

ขุดวีรกรรม ผู้จัดการดารา! "พอลล่า เทเลอร์" โดนหลอกจนเงิบ อยู่ด้วยแล้วอึดอัดมาก

ขุดวีรกรรม ผู้จัดการดารา! "พอลล่า เทเลอร์" โดนหลอกจนเงิบ อยู่ด้วยแล้วอึดอัดมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกขุดขึ้นมาพูดถึงอีกครั้งจนได้ สำหรับประเด็นร้อนในอดีตระหว่างซุปตาร์แก๊งนางฟ้า พอลล่า เทเลอร์ กับอดีตผู้จัดการส่วนตัว ที่เคยได้มีโอกาสร่วมงานกันอยู่ช่วงระยะเวลาหนึ่ง

โดยเรื่องราวดังกล่าวนี้ เป็นบทสัมภาษณ์จากรายการ SongAbout ของช่อง MELLOW975 ในตอนที่ พอลล่า เทเลอร์ ได้เล่าประสบการณ์การ โดนหลอก โดยผู้จัดการส่วนตัว และกว่าที่เธอจะปะติดปะต่อเรื่องราวทั้งหมดจนทราบว่าอะไรคือเรื่องจริง ก็ตัองใช้เวลานานกว่า 5 ปี กันเลยทีเดียว

"ตอนนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เรามีผู้จัดการส่วนตัวเข้ามาดูแลทุกอย่าง แต่ในสุดท้ายไม่เวิร์ก เพราะเจตนาของเขาไม่ได้เป็นเหมือนผู้จัดการทั่วไป คือค่อนข้างหลอก เขาเข้ามาเหมือนไม่ได้ดีมาก และในสุดท้ายเขาบอกเหมือนว่าเขาน่าจะรักเรา เขาไม่ได้อยู่กับเรานานนะ ประมาณสัก 6 เดือน และก็จำได้ด้วยว่าในช่วง 6 เดือนนั้น ทุกอย่างไม่มีความจริง ซึ่งตอนนั้นเราไม่รู้ แต่ว่าพอเราได้ออกมาจาก 6 เดือนนั้นแล้ว เราถึงได้รู้ว่าไม่มีอะไรใน 6 เดือนนั้นที่เป็นเรื่องจริงเลย"

"อย่างเช่นเรื่องเพลง จำได้เลยเขาบอกว่า เขาเป็นนักเขียนเพลง เขาเขียนเพลงให้พอลล่า โดยมีพอลล่าเป็นแรงบันดาลใจต่างๆ นานา ซึ่งตอนนั้นเขาก็เอาเนื้อเพลงมาให้พอลล่าอ่าน แต่พอลล่าก็ไม่ได้อ่านอะไรมาก แค่ดีใจกับเขาด้วย แต่หลังจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์ เขาก็มาบอกพอลล่าอีกว่าเพลงได้รับเลือกจากทางแกรมมี่ ดีใจมากเลย และก็ผ่านไปอีกสักประมาณ 1-2 อาทิตย์ เขาก็เอาซีดีมาให้พอลล่าดู บอกว่าเพลงนี้ของพอลล่า พอลล่าก็เลยแบบ เฮ้ย! เรื่องจริง เพลงมันมีจริง อเมซิ่งมาก ภูมิใจในตัวเพื่อน"

MELLOW975พอลล่า เทเลอร์

"และด้วยความที่เพลงมันดัง มันก็เลยมีครั้งหนึ่งที่พอลล่าไปงาน เป็นงานโชว์ตัวสักงานหนึ่ง แล้วทางงานเขาก็ให้พี่มาริสาร้องเพลงนี้เป็นมินิคอนเสิร์ตในงานด้วย ตอนนั้นพอลล่าก็รู้สึกแบบภูมิใจในตัวเพื่อนมาก ก็เลยคิดว่าต้องเดินไปหาพี่มาริสาและบอกเขาว่านี่คือคนเขียนเพลง เพลงเรา แต่ว่าทาบนี้เขาก็ปฏิเสธ ไม่เอา ไม่เอา พี่อาย และสุดท้ายก็ไม่ได้ทำ เพราะว่าพอลล่าต้องไปทำงานไปตรงนั้นตรงนี้ต่อ"

"สุดท้ายเอาจริงๆ ทุกอย่างถูกเฉลยในแบบทันทีนะ คือ 5 ปีแล้ว พอลล่าถึงได้ค่อยรู้อะไรใหม่ๆ คือทุกอย่างในช่วงนั้นไม่มีความจริง และก็มีพี่คนหนึ่งบอกพอลล่าด้วยว่า เขาไม่ใช่นักเขียนเพลงนะ เพลงนั้นไม่ใช่เพลงเขา เพลงนั้นเป็นของนักเขียนที่ดังมากในประเทศไทย คือพอลล่ารู้สึกว่ามันอึดอัดมาก มันเหมือนกับว่าถ้าเขาทำอะไรให้เรากิน เอาน้ำมาให้ หรือซื้ออะไรมาฝาก และถ้าเราไม่กินเขาก็จะงอน เหมือนเป็นแฟนอีกคนหนึ่งอ่ะ เราเหนื่อยมาก และก็รู้สึกไม่สบายใจเลยคิดว่าเราเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่า เราไม่ต้องทำงานด้วยกัน และก็เลิกทำงานกันแบบนั้นเลย จากนั้นทุกอย่างก็เฉลย"

ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวเน็ต รวมถึงบรรดานักสืบโซเชียลฯ แห่เข้าไปคอมเมนต์แสดงความเห็นเกี่ยวกับข้อมูลที่ พอลล่า เทเลอร์ ได้เล่าเอาไว้อย่างคึกคัก เล่นเอาต่อมเผือกของแต่ละคนทำงานหนักน่าดูเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ขุดวีรกรรม ผู้จัดการดารา! "พอลล่า เทเลอร์" โดนหลอกจนเงิบ อยู่ด้วยแล้วอึดอัดมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook