รวบแล้ว หนุ่มข่มขืนสาวขอนแก่น ทำแม่ต้องกราบป้ายโรงพัก เจ้าตัวยันรักจริงหวังแต่ง

รวบแล้ว หนุ่มข่มขืนสาวขอนแก่น ทำแม่ต้องกราบป้ายโรงพัก เจ้าตัวยันรักจริงหวังแต่ง

รวบแล้ว หนุ่มข่มขืนสาวขอนแก่น ทำแม่ต้องกราบป้ายโรงพัก เจ้าตัวยันรักจริงหวังแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.ชาญศิลป์ นาสูงชน ผกก.สภ.ชนบท นำกำลังเจ้าหน้าาตำรวจชุดสืบสวนสภ.ชนบท ลงพื้นบ้านหลังหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านพักของนางสุดใจ อายุ 45 ปี น้าสาว และ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจและสอบถามรายละเอียดต่างๆ ซึ่งทางผู้เสียหายรวมถึงน้าสาว ญาติพี่น้องยืนยันให้ตำรวจไปเอาตัวนายปิ๊ก มาสอบสวน และพูดคุยกันที่บ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ชนบทและชุดสืบสวนสภ.แวงใหญ่ เข้าทำการควบคุมตัว นายอเนก หรือ ปิ๊ก อายุ 38 ปี มาที่บ้านของ น.ส.เอ โดยนายปิ๊ก เดินทางมาพร้อมกับนางบุญแถม อายุ 77 ปี มารดา

ซึ่งนายปิ๊ก กล่าวว่า ก่อนมารับตัวน้องไป ได้โทรศัพท์หาฝ่ายหญิง ซึ่งฝ่ายหญิงยืนยันว่าไปได้ เพราะบอกยายแล้ว และยอมรับว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงจริง ไม่ได้เป็นการข่มขืนและยินดีรับผิดชอบแต่งงานกับฝ่ายหญิงให้ถูกต้องตามประเพณีทุกอย่าง เพราะอยากได้ฝ่ายหญิงเป็นภรรยาอยู่กินด้วยกัน ถ้าหากฝ่ายหญิงและญาติไม่ยอมรับ ก็ยินดีที่จะถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ในขณะที่ น.ส.เอ ยืนยันว่า ไม่รัก และไม่ต้องการอยู่ด้วย ส่วนนางสุดใจ น้าสาวก็ยืนยันว่าไม่ให้หลานสาวแต่งงานอยู่กินกับผู้ชายคนนี้เด็ดขาด ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และไม่ต้องการเงินจากทางฝ่ายนายปิ๊กแม้แต่บาทเดียว

ในเวลาต่อมาพ.ต.ท.เธียรไชย ชาวส้าน รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.แวงใหญ่ และ ร.ต.อ.นิรันดร์ จันทะอุทัย สว.สอบสวน สภ.แวงใหญ่ ได้เดินทางมายังบ้านหลังดังกล่าว พร้อมกับรับตัวนายปิ๊ก ผู้ต้องหาไปสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งไม่ไม่ภรรยาของตนเอง

ขณะที่นางบุญแถม มารดาของผู้ต้องหา กล่าวว่า ไม่ทราบรายละเอียดใดๆ ในเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะพักอยู่คนละบ้านกับลูกชาย แต่สิ่งที่ลูกชายกระทำนั้นถือว่าไม่ถูกต้อง และเมื่อมาเจรจาพูดคุยกันแล้ว ฝ่ายหญิงไม่ตกลงด้วยก็ต้องปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป ส่วนจะประกันตัวหรือไม่นั้น แม่ไม่มีเงิน ก็คงให้พี่น้องคุยกันว่าจะประกันตัวหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook