"หนุ่ม กรรชัย" เผชิญหน้าเคลียร์ใจ "เวฟ สาริน" ไม่ไปงานแต่ง เพราะน้อยใจ?

"หนุ่ม กรรชัย" เผชิญหน้าเคลียร์ใจ "เวฟ สาริน" ไม่ไปงานแต่ง เพราะน้อยใจ?

"หนุ่ม กรรชัย" เผชิญหน้าเคลียร์ใจ "เวฟ สาริน" ไม่ไปงานแต่ง เพราะน้อยใจ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก หนุ่ม กรรชัย เคยมีประเด็น น้อยอกน้อยใจ เพื่อนสนิทอย่าง เวฟ สาริน เกี่ยวกับเรื่องงานแต่งเมื่อ 3 ปี ที่แล้ว ที่ หนุ่ม กรรชัย เคยลั่นกลางรายการสดว่า ที่ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานแต่ง เวฟ สาริน กับ บุ้ง สะธี เพราะอีกฝ่ายไม่
เชิญ!!

รายการ จัดจ้านย่านวิภา ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ดำเนินรายการโดย 3 พิธีกร เกรซ กาญจน์เกล้า, หญิง รฐา และ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ทำเซอร์ไพรส์ หนุ่ม กรรชัย ด้วยการเชิญ เวฟ สาริน มาร่วมรายการ เพื่อให้ทั้งคู่เผชิญหน้าเคลียร์ใจในประเด็นนี้กันแบบหมดเปลือก

โดย เวฟ สาริน มาพร้อมกับภรรยา บุ้ง สะธี และ น้องบุญ ลูกชายวัยกำลังน่ารัก ที่วิ่งถือซองเข้ามาให้ อาหนุ่ม กรรชัย ในสตูดิโอ พร้อมบอก "ขอมันนี่" ซึ่งหมายถึงซองงานแต่ง ในขณะที่ เวฟ สาริน หลังเจอหน้ากับ หนุ่ม กรรชัย ก็เอ่ยปากตัดพ้อต่อหน้า หนุ่ม กรรชัย ว่า จนลูกผมโตแล้วซองงานแต่งก็ยังไม่ได้เงินรับขวัญหลานก็ไม่มี ทำเอา หนุ่ม กรรชัย สวนกลับว่า เชิญผมไปงานแต่งหรือเปล่า? ทำให้ทั้งคู่  ต้องนั่งเคลียร์ใจประเด็นนี้กันกลางรายการ!

เวฟ สาริน - "เรื่องของเรื่อง โทรไปก็ไม่รับ"

หนุ่ม กรรชัย - "จริงๆ มันไม่มีอะไรเลย วันนั้นทำรายการข่าวใส่ไข่ มดดำ พูดถึงเรื่องไปงานแต่งคุณเวฟกับคุณบุ้งมา แล้วเขาก็ถามว่า ทำไมพี่หนุ่ม ไม่ไป เราก็เลยบอกไปว่า ก็เขาไม่ได้เชิญ แค่นี้แหละ ข่าวก็เอาไปลง
แล้ว เวฟ ก็โทรมา บอกว่า เดี๋ยวจะจัดงานใหม่อีกรอบนึงเพื่อ หนุ่ม กรรชัยเลย"

เวฟ สาริน - "แล้วประเด็นคือผมจัดงานขึ้นมาจริงๆ นะ จัดงานเล็กๆ แถวเอกมัย เชิญแค่เพื่อนสนิท ทุกคนไปหมด รอคุณหนุ่ม กรรชัยมาเปิดงาน แต่คุณหนุ่มก็ไม่ได้ไป"

หนุ่ม กรรชัย และ เวฟ สาริน

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้ตอบถึงประเด็นที่ไม่ยอมไปร่วมงานเลี้ยงครั้งที่สองของ เวฟ สาริน และ บุ้ง สะธี ไว้ว่า “นึกว่าเป็นเพียงการพูดเล่น ไม่คิดว่าจะจัดขึ้นมาจริงๆ" พร้อมยืนยัน ต่อหน้า เวฟ สาริน ว่าไม่ได้มีการงอนอะไรทั้งนั้น

ทั้งนี้ เวฟ สาริน ยังนำของชำร่วยจากงานแต่งที่เก็บเอาไว้ถึง 3 ปี มามอบให้กับ หนุ่ม กรรชัย กับมือเพื่อเป็นการจบข่าวเมาท์ ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็รับไว้พร้อมสัญญาจะโอนเงินค่าซองงานแต่งและรับขวัญหลานหลังรายการจบ

นอกจากประเด็นความจัดจ้านของเพื่อนซี้พิธีกรปากกล้าที่ทุกคนได้เห็นในมุมจิกกัด ตีกันกลางรายการแล้ว วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม ทุกคนจะประทับใจถึงความห่วงใย ความปรารถนาดีต่อกันด้วยความจริงใจ เรียกว่าไม่รักกันจริงไม่พูดออกมาให้ได้ยินแน่นอน

ติดตามรายการ จัดจ้านย่านวิภา ออกอากาศให้รับชม ทุกวันอาทิตย์17.00 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 3 2 หรือรับชม ย้อนหลังทาง YouTube : Thairath

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หนุ่ม กรรชัย" เผชิญหน้าเคลียร์ใจ "เวฟ สาริน" ไม่ไปงานแต่ง เพราะน้อยใจ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook