ฆ่าหนุ่มนักศึกษาปี 2 หมกป่ากก ศพถูกปาดคอ-กรีดแขน มือถือยังอยู่ เงินติดตัว 314 บาท

ฆ่าหนุ่มนักศึกษาปี 2 หมกป่ากก ศพถูกปาดคอ-กรีดแขน มือถือยังอยู่ เงินติดตัว 314 บาท

ฆ่าหนุ่มนักศึกษาปี 2 หมกป่ากก ศพถูกปาดคอ-กรีดแขน มือถือยังอยู่ เงินติดตัว 314 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าหนุ่มนักศึกษาปี 2 หมกป่ากก ศพถูกปาดคอ-กรีดแขน พบกระสอบเปื้อนเลือด โทรศัพท์มือถือยังอยู่ มีเงินติดตัว 314 บาท

(15 มี.ค.64) เมื่อเวลา 12.30 น. พ.ต.ท.ไพรัตน์ วรรณี สารวัตรเวร สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งจาก รปภ.ว่าพบศพ ผู้เสียชีวิตในป่าหญ้าบริเวณทางออกลานดินโลตัสรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.ณัฐพล สิทธิมงคล รองผกก.สอบลวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.ชาติ แสงค์วงศ์ สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นป่ากก สูงกว่า 3 เมตร รกร้างริมถนนทางออกลานดินรังสิตเชื่อมต่อถนนรังสิต-ปทุมธานี  ภายในป่ากก ห่างจากถนนคอนกรีตประมาณ4เมตร เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อนายศรยุทธ์ อายุ 25 ปี โดยมีบัตรนักศึกษาระบุ มหาวิทยาลัยราชภัฎแห่งหนึ่ง สาขาเทคโนโลยีไฟฟ้าอุตสาหกรรมชั้นปริญญาตรีปีที่ 2 นอนหงายอยู่ในป่าหญ้าสภาพศพ สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อเบรคเกอร์ สีดำ

จากการตรวจสอบพบบาดแผลถูกของมีคมปาดที่บริเวณลำคอ 1 แผล และมีรอยกรีดที่ข้อมือขวาอีกจำนวนหลายครั้ง ภายในตัวยังพบเงินสด 314 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ข้างกันพบอาวุธมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม และพบกระสอบปุ๋ยเปื้อนเลือด 1 ใบภายในมีขาต่อนั่งร้านอยู่จำนวน 4 อัน จากการชันสูตรเบื้องต้นแพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

 นายสมศักดิ์ เพราะนิสัย อายุ 38 ปี รปภ.เปิดเผยว่าช่วงเวลา 12.00 น. ตนเองทำงานตรวจดูความเรียบร้อยในที่เกิดเหตุพบรอยหญ้าเป็นทางคล้ายรอยแหวกจึงสงสัยและลงไปดู ตอนแรกคิดว่าหมอนข้างแต่เมื่อไปดูใกล้ๆ พบเป็นศพมนุษย์จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  เปิดเผยว่า ตอนนี้ขอเวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน ยังไม่แน่ชัดแน่ว่าผู้ตายถูกทำร้ายมาจากที่ใดแต่คาดว่าถูกทำศพมาทิ้งบริเวณดังกล่าว ในจุดเกิดเหตุช่วงเวลากลางคืนจุดดังกล่าวนี้ค่อนข้างเปลี่ยวได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดสอบปากคำพยานบุคคลและทำงานตามขั้นตอนของตำรวจ สอบปากคำญาติว่ามีทรัพย์สินอื่นใดสูญหายอีกหรือไม่ เพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฏหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook