"หนูเล็ก ก่อนบ่าย" แทบทรุด! แม่บ้านหวังดี ล้างรถเบนซ์ด้วยสก๊อตช์-ไบรต์ เป็นรอยขนแมวทั้งคัน

"หนูเล็ก ก่อนบ่าย" แทบทรุด! แม่บ้านหวังดี ล้างรถเบนซ์ด้วยสก๊อตช์-ไบรต์ เป็นรอยขนแมวทั้งคัน

"หนูเล็ก ก่อนบ่าย" แทบทรุด! แม่บ้านหวังดี ล้างรถเบนซ์ด้วยสก๊อตช์-ไบรต์ เป็นรอยขนแมวทั้งคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอแบบนี้ทำเอาตลกซุปตาร์ หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย หัวเราะไม่ออกกันเลยทีเดียว หลังได้มีโอกาสออกมาเล่าประสบการณ์เข่าอ่อนที่เกิดขึ้นกับรถเบนซ์ของตัวเอง เมื่ออยู่ดีๆ แม่บ้านคนสนิทก็เกิดมีน้ำใจหยิบสก็อตไบร์ทกับผงซักฟอกมาช่วยขัดสีฉวีวรรณให้เต็มเหนี่ยว

ซึ่ง หนูเล็ก ก่อนบ่าย ยังได้เล่าอีกว่า ตอนที่เธอกับสามีได้เห็นรถครั้งแรกก็รู้สึกตกใจมากเพราะมีรอยขนแมวปรากฎอยู่ทั่วทั้งคันรถ แต่ถึงอย่างนั้นไม่ได้คิดว่าจะโกรธหรือเอาผิดอะไรกับแม่บ้าน เนื่องจากเข้าใจได้ว่าอีกฝ่ายหวังดีเห็นว่ารถสกปรกจึงอยากช่วยล้าง และที่สำคัญเรื่องการทำสีใหม่ก็มีพี่คนสนิทที่รู้จักกันอาสาช่วยดูแลให้ฟรีด้วย

"แม่บ้านชื่อเอ็มม่าค่ะ เป็นลูกครึ่งพม่าอินเดีย เรื่องของเรื่องก็คือวันนั้นหนูกลับมาถึงบ้านหลังจากไปเที่ยวพัทยากับสามี และปรากฎว่าเอ็มม่าเขามารอรับด้วยการเปิดประตูให้ ทั้งๆ ที่โดยปกติแล้วเขาไม่เคยทำมาก่อน จากนั้นเขาก็พูดขึ้นมาประโยคหนึ่งว่า ‘หนูล้างรถค่ะ’ เท่านั้นแหละค่ะสามีหนูก็เลยเดินเข้าไปดู (หัวเราะ) คือรถเป็นรอยขนแมวทั้งคัน เพราะเขาใช้สก๊อตช์-ไบรต์ขัด และเหมือนขัดแบบเน้นๆ ตอนนั้นก็คือใจร่วงไปถึงตาตุ่มเลยค่ะ”

“เขาคงเห็นว่ารถเราสกปรกมากเขาถึงได้ช่วยล้างให้ เนื่องจากปกติแล้วหนูล้างรถไม่บ่อย 3 เดือนหนูถึงจะล้างสักครั้ง ซึ่งพอถามได้เรื่องแล้วว่าเขาใช้อะไรขัด เขาก็บอกว่าสก๊อตช์-ไบรต์ เราก็เลยถามต่ออีกว่าเขาใช้อะไรล้าง ทีนี้เขาบอกว่าแฟ้บ คือหนักเลย (หัวเราะ)”

นาทีนั้นสามีโกรธเลยไหม ?
“คงไม่โกรธมั้งคะ (หัวเราะ) จากที่ไม่เคยด่าใครคือเขาด่าเลย สั่นเลย และก็พูดกับเขาตรงๆ ว่า รถเราก็แพง เราไม่เคยใช้ให้เขาล้าง แต่เราก็เข้าใจในความหวังดีของเขาที่เขาอยากให้รถเราสะอาด ดังนั้นเราก็เลยต้องขอเขาว่า ถ้าหากมันแพงก็ต้องขอให้เขาช่วยผ่อน เพราะเราไม่รู้ไงว่ามันเท่าไหร่ในการซ่อม แต่พอได้ยินเขาถามเรากลับว่า ‘พี่คะเท่าไหร่คะ’ เราก็สงสาร สุดท้ายก็เลยไม่ได้คิดเงินเขา ที่สำคัญมีพี่ที่สนิทเข้ามาช่วยดูแลด้วย ก็ฟรีไปค่ะ หลังจากนั้นเอ็มม่าก็เครียดอยู่ 5 วัน และตอนนี้ก็เข้าใจแล้วค่ะ ไม่แตะรถแล้ว (หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" แทบทรุด! แม่บ้านหวังดี ล้างรถเบนซ์ด้วยสก๊อตช์-ไบรต์ เป็นรอยขนแมวทั้งคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook