รวบแล้ว "ไอ้โอ๋" ข่มขืนยายพิการวัย 79 หนีได้เพราะตำรวจเผลอ วิ่งไล่ตามไม่ทัน

รวบแล้ว "ไอ้โอ๋" ข่มขืนยายพิการวัย 79 หนีได้เพราะตำรวจเผลอ วิ่งไล่ตามไม่ทัน

รวบแล้ว "ไอ้โอ๋" ข่มขืนยายพิการวัย 79 หนีได้เพราะตำรวจเผลอ วิ่งไล่ตามไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้ว "ไอ้โอ๋" ข่มขืนยายพิการวัย 79 สารภาพทำจริง เสพยาแล้วเกิดอารมณ์ หนีได้เพราะตำรวจเผลอ วิ่งไล่ตามไม่ทัน

(16 มี.ค 64) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัวนายโอ๋ได้ ขณะนั่งอยู่ในกระท่อมนาของชาวบ้าน ภายในไร่อ้อย ห่างจากสวนปฏิบัติธรรมไปประมาณ 2 กม. คุมตัวไว้พร้อมรถจักรยานยนต์คันที่ลักขโมยไปหลังวิ่งออกจากสภ.หนองเรือ คุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.หนองเรือ  โดยได้ทำการสอบสวนประมาณ 1 ชม.

ภายหลังการสอบสวน พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม ผบก.สส.ภ.4  เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า หลังถูกจับกุมและนำตัวมาสอบสวน นายโอ๋ ให้การรับสารภาพว่า ได้ทำการข่มขืนยายวัย 79 ปี ที่นอนในกระท่อมภายในสวนปฏิบัติธรรมจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราและเสพยาบ้าด้วย 2 เม็ด ทำให้มีอารมณ์ จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ในขณะเดียวกันผู้ต้องหายังให้การอีกว่า การหลบหนีครั้งนี้ อาศัยช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเผลอ จึงเร่งรีบเดินและวิ่งหนีไปขณะที่ยังสวมใส่กุญแจมือ จากนั้นได้ขโมยเอารถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่เสียบกุญแจ จอดไว้ริมถนน ขับขี่หนีไปหาเพื่อนที่ไร่อ้อย อยู่กับเพื่อนจนค่ำ จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ ตระเวนไปตามที่ต่างๆในพื้นที่ เพราะทราบข่าวจากชาวบ้านว่าตำรวจตามจับกุมตัวอยู่ จากนั้นได้กลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านน้าในสวนกระชาย โดยหาเงินในบ้านได้เพียง 12 บาท จากนั้นไปซื้อยาเส้นที่ร้านค้าในหมู่บ้าน จำนวน 8 บาท เหลือเงินติดตัว 4 บาท ขณะซื้อยาเส้นชาวบ้านจำได้ จึงรีบขับขี่รถจักรยานยนต์หนี มาหลบที่กระท่อมในไร่อ้อย เพื่อหาข้าวกิน หิวจนหลับ ตื่นขึ้นมากำลังจะขับขี่รถไปหาขอข้าวชาวบ้านกินจึงถูกตำรวจจับกุมตัวได้

พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม ผบก.สส.ภ.4  กล่าวอีกว่า การจับกุมนายโอ๋ในครั้งนี้ พนักวานสอบสวนได้ขอหม่ายจับจากศาลจังหวัดชุมแพแล้วจำนวน 2 หมายจับ คือหมายจับที่ จ.21/2564 ลงวันที่ 16 มีนาคม 2564 ในข้อหา ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ และหมายจับที่ จ.22/2564 ลงวันที่ 16 มีนาคม 2564 ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิไช่ภรรยาตน ส่วนข้อหาอื่นๆ นั้น หลังการสอบสวนก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมตามขั้นตอนต่อไป นอกจากนั้นยังได้รับการประสานจาก ตำรวจภูธรนครปฐม ให้ทำการตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องหา เพื่อเปรียบเทียบกับคนร้ายที่เคยก่อเหตุข่มขืนฆ่าผู้สูงอายุในพื้นที่ภาค 7 ด้วย ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้นนายโอ๋ให้การปฏิเสธว่าไม่เคยก่อเหตุในพื้นที่ภาค 7 แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการเก็บดีเอ็นเอของผู้ต้องหาเพื่อส่งตรวจแล้วเช่นกัน

ทางด้าน พ.ต.อ.ภพกร กวินโยธิน ผกก.สภ.หนองเรือ กล่าวถึงการที่ผู้ต้องหาให้การว่าหนีได้เพราะตำรวจเผลอนั้น ในส่วนนี้จะได้มีการปรับเปลี่ยนเจ้าหน้าที่สิบเวรยาม ให้ตำรวจที่มีความเข้มแข็งร่างกายคล่องแคล่วมาปฏิบัติหน้าที่ในจุดดังกล่าว เพื่อป้องกันไม่ให้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นซ้ำอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook