หยามเกินทน! พ่อตาวัย 70 ยิงลูกเขยดับ สุดแค้นลอบเป็นชู้กับเมีย ยุให้ครอบครัวแตกแยก

หยามเกินทน! พ่อตาวัย 70 ยิงลูกเขยดับ สุดแค้นลอบเป็นชู้กับเมีย ยุให้ครอบครัวแตกแยก

หยามเกินทน! พ่อตาวัย 70 ยิงลูกเขยดับ สุดแค้นลอบเป็นชู้กับเมีย ยุให้ครอบครัวแตกแยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อตาวัย 70 ยิงลูกเขยดับ อ้างแค้นลอบเป็นชู้กับเมียซึ่งเป็นแม่ยายผู้ตาย ซ้ำยุแยงให้ครอบครัวแตกแยก

(17 มี.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สส.ภ.จ.อุบลราชธานี นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดร่วมกับชุดสืบสวน สภ.ห้วยข่า อ.บุณฑริก เข้าจับกุม นายขอด อายุ 70 ปี พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนลูกซองยาว 1กระบอกและ อาวุธปืน (แก๊ปยาว)ไทยประดิษฐ์ชนิดประจุปาก 1กระบอก กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 32 จำนวน 18 นัด โดยกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธปืนและใช้กำลังประทุษร้าย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวโดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา นายขอด ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยาว ยิง นายประเทือง อายุ 48 ปี สภาพศพ นุ่งผ้าเช็ดตัวไม่สวมเสื้อ นอนตะแคงด้านซ้าย แขนซ้ายปิดหน้า มีเลือดไหลออกจากตัวผู้ตายจำนวนมาก และเลือดยังไหลนองพื้นบ้านข้างศพ มีที่นอนที่ผู้ตายนอนทับอยู่ นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากการตรวจชันสูตรพลิกศพพบรอยกระสุนปืนที่บริเวณสะโพกซ้ายและบริเวณท่อนแขนซ้ายด้านล่างในที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุนายขอด ได้กลับไปอยู่บ้าน หมู่ 1 บ้านห้วยข่า ตำบลห้วยข่า อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าจับกุมพร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองยาวที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายขอด ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้จริง โดยใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงนายประเทือง จำนวน 1 นัด จนถึงแก่ความตายจริง เนื่องจากสุดทนที่ผู้ตายซึ่งเป็นลูกเขยได้หยามเกียรติแอบเป็นชู้กับภรรยาตนซึ่งเป็นแม่ยายตัวเอง นอกจากนี้ผู้ตายยังยุแยงทำให้แตกแยกภายในครอบครัว จนทำให้ภรรยาของตนไปอยู่ที่อื่นจึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook