"ฮารุ" เผยชีวิตแต่งงาน 12 ปีกับ "กาย" อ่านแล้วหลายคนแห่กดไลก์กันยกใหญ่

"ฮารุ" เผยชีวิตแต่งงาน 12 ปีกับ "กาย" อ่านแล้วหลายคนแห่กดไลก์กันยกใหญ่

"ฮารุ" เผยชีวิตแต่งงาน 12 ปีกับ "กาย" อ่านแล้วหลายคนแห่กดไลก์กันยกใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮารุ เผยชีวิตคู่ 12 ปีที่มีแต่คนบอกว่าโชคดีเพราะ กาย หน้าตาดีบ้านรวยการศึกษาดี แต่โชคดีทีมีสามีขยันอดทนหนักเบาเอาสู้จนเดินมาได้ไกล 

ต้องบอกว่าเป็นครอบครัวบันเทิงตัวจริงสำหรับครอบครัวของ ฮารุ-กาย และลูกๆ อีก 3 คน ซึ่งหากใครติดตามช่องยูทูบของพวกเขาจะเห็นความน่ารักของ 3 กุมารและพ่อแม่ที่เลี้ยงลูกได้มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก และอีกหนึ่งสิ่งที่คนดูสัมผัสได้นั่นคือความรักของ กาย กับ ฮารุ ที่มีให้กันและกันอย่างเต็มเปี่ยม  

ล่าสุด ฮารุ ได้เผยถึงชีวิตคู่ของตนเองที่ผ่านมา 12 หลายคนบอกว่าเธอโชคดีเพราะ กาย หล่อบ้านมีฐานะดีการศึกษาก็ดี แต่เธอบอกว่าไม่ใช่เลย โชคดีคือ กาย เป็นสามีที่ดีขยันหนักเบาเอาสู้มากๆ   

"จำได้ว่าตอนแต่งงานมีแต่คนบอกโชคดีจังแต่งงานกับกาย บ้านเขามีเงิน เขาน่าตาดี การศึกษาดี๊ดี นี่บอกเลยว่าผิด แม่ไม่ได้โชคดีที่บ้านเขามีเงิน ไม่ใช่เพราะหน้าตาดี (ดีนิดหน่อยเท่านั้นแหละ) หรือเพราะเรียนโรงเรียนแพงอันดับต้นๆ ของประเทศ แต่โชคดีที่นางทนถึกบ้ารับทุกสถานการณ์ที่ผ่านมาตลอดชีวิตคู่ 12 ปี ทำงานหามรุ่งหามค่ำ วิ่งงานด้วยกันเหมือนบ้านจะถูกยึด คิดโปรเจคใหม่ๆ เหมือนเราสามารถแยกร่างได้ 8 คนในเวลาเดียว หนักเอาเบาสู้ ทุกหน้าที่ตั้งแต่ถ่ายละคร ทอดปลาร้า แพคของส่งไปรษณีย์ถ่าย youtube อัปโหลด facebook โอ้ยสารพัดสารเพ ทำทุกอย่างตั้งแต่มีกัน 2 คนทีมงานไม่มี จนทุกวันนี้เราโตมาไกลเหลือเกินพี่กาย ขอบคุณมากที่ทนความบ้างานโหมงานความตรง (สุดขั้ว) ความไฮเปอร์ล้นๆ หยุดนิ่งไม่ได้ของหนู เพราะความจนมันน่ากลัว เคยลำบากรู้เลยการดิ้นรนมันสำคัญ"

"ถ้าไม่มีลูกมาไกลขนาดนี้คงโอเคแล้ว แต่นี้มีลูก มีทีมที่ต้องดูแล หนูสัญญาว่าจะพาทุกคนไปให้ไกลกว่านี้อีก เราสองคนมาไกลได้ขนาดนี้เพราะคนรอบข้าง เมื่อเรามีมากขึ้นเราก็จะให้คืนมากขึ้น คำสัญญาที่ให้ไว้กับทุกสิ่งศักดิ์สิทธ์ทุกพระทุกเจ้าทุกเทพ"

"เอาว่ะ สู้ต่อไปนะพวกเรา คติเดิม ไม่เหยียบหัวใครขึ้น ไม่ขี้นินทา เห็นใครได้ดีต้องชื่นชมเพราะไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ อ่อนน้อมถ่อมตน และเป็นน้ำที่ไม่เคยเกินครึ่งแก้วเพราะมีคนเก่งกว่าเราเสมอ ปล.เลิฟยูว เวรี่มัช รัชชานนท์ @guyratchanont"  

เป็นคู่ที่น่ารักมากจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ฮารุ" เผยชีวิตแต่งงาน 12 ปีกับ "กาย" อ่านแล้วหลายคนแห่กดไลก์กันยกใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook