ครอบครัวหัวร้อนโผล่ป่วนขอนแก่น ด่าลูกสาวผู้ใหญ่บ้าน เจ้าของบ้านเช่าลั่นไม่ให้อยู่แล้ว

ครอบครัวหัวร้อนโผล่ป่วนขอนแก่น ด่าลูกสาวผู้ใหญ่บ้าน เจ้าของบ้านเช่าลั่นไม่ให้อยู่แล้ว

ครอบครัวหัวร้อนโผล่ป่วนขอนแก่น ด่าลูกสาวผู้ใหญ่บ้าน เจ้าของบ้านเช่าลั่นไม่ให้อยู่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวหัวร้อนโผล่ขอนแก่น ถูกชาวบ้านตักเตือนเรื่องทิ้งขยะไม่ลงถัง ทำให้ไม่พอใจจะถอดผู้ใหญ่บ้านออกจากตำแหน่ง หลังไม่เรียกคู่กรณีที่ไปทำงานมาไกล่เกลี่ย

จากกรณี ครอบครัวหัวร้อน ซึ่งเคยตกเป็นข่าวโด่งดังเมื่อประมาณปี 2561 ที่เคยไปทะเลาะกับตำรวจในจังหวัดระยอง และเมื่อช่วงปลายเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ได้ตกเป็นข่าวอีกครั้ง ขณะกำลังโต้เถียงตำรวจ สน.ดินแดง เพราะถูกเรียกตรวจรถกระบะซึ่งคนคนงานก่อสร้างไว้เต็มรถ

ล่าสุด ครอบครัวหัวร้อนได้ปรากฏตัวที่บ้านดอนบม หมู่ที่ 10 ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น โดยเมื่อคืนวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้ถูกชาวบ้านตักเตือน เนื่องจากนำขยะในมือขว้างใส่ถังขยะที่อยู่หน้าบ้าน แต่ขยะไม่ลงถัง

กระทั่งช่วงสาย วันที่ 17 มี.ค. ครอบครัวหัวร้อนได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านดอนบม หมู่ที่ 10 ให้เรียกลูกบ้านคู่กรณีออกมาพูดคุย แต่เนื่องจากคู่กรณีได้ออกไปทำงานจึงไม่สามารถตามมาพูดไกล่เกลี่ยได้ ทำให้ทางครอบครัวหัวร้อนไม่พอใจเพราะต้องการจะเคลียร์ตอนนั้น จึงรุมกันถ่ายคลิปวิดีโอไว้ และบอกจะถอดผู้ใหญ่บ้านออกจากตำแหน่ง

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 มี.ค.) นายคมสัน กองเพชร ผู้ใหญ่บ้าน ได้ไปพูดคุยกับเจ้าของบ้านเช่า ได้ให้ข้อมูลว่า ทางผู้รับเหมาก่อสร้างได้ติดต่อหาบ้านเช่าเป็นเวลา 7 วัน เพื่อให้ครอบครัวหัวร้อนมาอาศัย ในระหว่างวันที่ 10-17 มี.ค. 64 เพื่อก่อสร้างหลังคาบ้าน

จากการพูดคุยกับเจ้าของบ้านได้ยืนยัน จะไม่ให้ครอบครัวหัวร้อนมาเช่าอยู่อีกแน่นนอน นอกจากนี้ ยังได้กำชับให้ลูกบ้าน ได้เปิดไฟหน้าบ้านในช่วงกลางคืน เพื่อป้องกันเหตุที่ไม่พึงปรารถนา แม้ว่าจะมีไฟส่องสว่างตามถนนแล้วก็ตาม

นายคมสัน กองเพชร ผู้ใหญ่บ้านนายคมสัน กองเพชร ผู้ใหญ่บ้าน

นายคมสัน ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองเป็นผู้ใหญ่บ้านมากว่า 10 ปี วางตัวเป็นกลางมาโดยตลอด ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตนเองพยายามอธิบายให้ทางครอบครัวหัวร้อนได้เข้าใจว่า คู่กรณีที่มีปากเสียงกัน ได้เดินทางไปทำงานแล้วไม่สะดวกที่จะมาพูดคุยเคลียร์ปัญหากัน

แต่ทางครอบครัวหัวร้อนไม่ยอม ได้ขับรถยนต์ออกไปแล้วยังวนกลับมารอบที่ 2 พร้อมกับตะโกนด่าถ้อยคำหยาบคายใส่ลูกสาวของตนเอง หลังจากนั้นตนเองจึงได้ไปลงบันทึกประจำกับทางตำรวจ สภ.ย่อยเมืองเก่า ไว้เป็นหลักฐาน แต่จะยังไม่เอาตามกฎหมายเพื่อให้เป็นหลักฐานว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นที่บ้านของตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook