"อ้น สราวุธ" เคลียร์แล้ว? ถูกโยงข่าวเม้าท์ สาวใหญ่ควัก 3 ล้าน ขอเลี้ยงดูพระเอกยุค 90's

"อ้น สราวุธ" เคลียร์แล้ว? ถูกโยงข่าวเม้าท์ สาวใหญ่ควัก 3 ล้าน ขอเลี้ยงดูพระเอกยุค 90's

"อ้น สราวุธ" เคลียร์แล้ว? ถูกโยงข่าวเม้าท์ สาวใหญ่ควัก 3 ล้าน ขอเลี้ยงดูพระเอกยุค 90's
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็มีชื่อถูกโยงร่วมวงดราม่า สำหรับ อ้น-สราวุธ มาตรทอง หลังเพจดังบนโลกโซเชียลฯ ปล่อยข่าวเม้าท์ สาวใหญ่เสนอเงิน 3 ล้าน ให้พระเอกซุปตาร์ยุค 90's ไปหาถึงที่ จนหลากหลายคอมเมนต์พุ่งเป้ามาที่เจ้าตัว

ซึ่งล่าสุด อ้น สราวุธ ก็ไม่รอช้า ออกมาเคลียร์ดราม่าดังกล่าวในงาน สะพานปูน เดอะซีรีส์ พร้อมทั้งยอมรับว่า ที่ผ่านมาก็มีคนส่ง DM เสนอเลี้ยงดูเยอะมาก แต่โดยส่วนตัวไม่คิดเดินทางลัด และคงตอบแทนความรู้สึกดีๆ ของอีกฝ่ายได้แค่คำว่ามิตรภาพเพียงอย่างเดียว!!!

"ผมได้ยินมาเหมือนกันครับ อสรว. อะไรสักอย่าง แต่ผมก็ไม่ได้ตามข่าวอะไรมาก เพราะวุ่นอยู่กับการอ่านบท แต่ถามว่ามีบ้างไหม เอ่อ...ก็มีครับ มี (ยิ้ม) ซึ่งคงเป็นความเอ็นดูมั้งครับ ผมคิดว่าแบบนั้น คือเขาก็เข้ามาทั้งแบบพูดเล่นพูดจริง มีบ้านให้บ้าน มีรถให้รถ ซึ่งผมก็มองว่าการที่มีคนหยิบยื่นความรู้สึกดีๆ ให้เรา มันก็เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว แต่ผมจะตอบสนองกลับไปแบบไหนนั้นนั่นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง"

"เอาจริงๆ เลยนะเรื่องนี้ไม่ได้เพิ่งมี เพราะใน DM ของผม ผมเจออะไรลักษณะนี้บ่อยมาก ทั้งเสนอเงิน ทั้งเสนอให้ผมไปกินข้าว ทั้งสารภาพรัก ซึ่งผมไม่ดูถูกความรู้สึกดีๆ ของใครทั้งนั้นนะครับ การที่ใครเสนอความรู้สึกดีๆ ให้เรา เราไม่ดูถูก และเราก็จะสนองกลับไปด้วยการขอบคุณเขา ขอบคุณที่เขาซื่อสัตย์กับตัวเอง ซึ่งสิ่งที่ผมทำกลับไปก็คือการขอบคุณในแบบที่เป็นมิตรครับ"

"ผมยังยืนยันครับว่า ผมตั้งใจที่จะทำงานหาเงินด้วยตัวเอง เพราะผมก็อยากจะภูมิใจกับตรงนี้ ผมอยากใช้ชีวิตในแต่ละวันให้ภูมิใจ ถึงแม้จะเหนื่อยหน่อย แต่ผมก็มีความสุข ผมขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับทั้งที่เป็นข่าวและไม่เป็นข่าว ที่ส่งข้อความมาหาผมใน DM หรืออะไรก็แล้วแต่ ผมขอบคุณความรักและความรู้สึกดีๆ ที่มอบให้ ส่วนผมก็คงให้ได้แค่ความเป็นมิตร เป็นพี่เป็นน้อง เป็นครอบครัวกัน ถ้ามากกว่านั้นผมคงให้ไม่ได้จริงๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติครับ"

อ้น สราวุธ

ส่วนใหญ่ที่ส่ง DM มาหาเรา เป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ?
"มีทั้งหมดเลยครับ ผมถึงได้บอกไงครับว่ามันมีทั้งแบบที่ผมอมยิ้ม อมยิ้มในความรู้สึกเห็นใจและให้เกียรติ แต่แบบที่ตกใจก็มีเหมือนกัน ผมเชื่อว่าดาราศิลปินหลายๆ คนก็คงเคยเจอ และอย่างบางคนที่เสนอมาขอเลี้ยงดู อันนี้ผมเองก็ต้องขอขอบคุณมาก แต่ผมคงรับไว้ไม่ได้ เพราะผมอยากเป็น อ้น สราวุธ ที่ภูมิใจกับการทำมาหากินของตัวเอง"

"ถามว่าผมรู้สึกอึดอัดใจบ้างไหม มันก็ไม่ขนาดนั้นนะ แต่มันเป็นความเข้าใจมากกว่า เพราะเราไม่สามารถห้ามความรู้สึกใครได้ และผมก็คงมอบกลับไปได้แค่มิตรภาพกับความเป็นเพื่อนก็เท่านั้นเอง"

ตัวเราเองไม่ได้ซีเรียสกับสิ่งที่เกิดขึ้น ?
"ไม่ได้ซีเรียสครับ ผมยอมรับ และก็ขอบคุณที่เสนอบ้านเสนอเงิน แต่ว่าผมไม่เดินทางลัดดีกว่าครับ ผมขอภูมิใจในตัวเองด้วยการทำมาหากิน เหนื่อยหน่อย แต่เราจะไปได้ด้วยความภูมิใจครับ"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "อ้น สราวุธ" เคลียร์แล้ว? ถูกโยงข่าวเม้าท์ สาวใหญ่ควัก 3 ล้าน ขอเลี้ยงดูพระเอกยุค 90's

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook