เพื่อนร่วมงานเล่าวินาทีโหด คนร้ายเชิดเงินค่าน้ำมัน ก่อนขี่ จยย. วกกลับควงมีดแทงคอเด็กปั๊ม

เพื่อนร่วมงานเล่าวินาทีโหด คนร้ายเชิดเงินค่าน้ำมัน ก่อนขี่ จยย. วกกลับควงมีดแทงคอเด็กปั๊ม

เพื่อนร่วมงานเล่าวินาทีโหด คนร้ายเชิดเงินค่าน้ำมัน ก่อนขี่ จยย. วกกลับควงมีดแทงคอเด็กปั๊ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.วัชรพงษ์ เทียนประถัมป์ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธร (สภ.) สามโคก ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 01.45 น. วันจันทร์ (22 มี.ค.) ว่ามีเหตุฆ่ากันตายภายในปั้มน้ำมันเอสโซ่ ของบริษัทเอ็นเอส ออลจำกัด ถนนปทุมธานี-สามโคก ต.บางโพธิ์เหนือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

หลังจากนั้น ตนเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ดุรกร สิทธิสมบูรณ์ ผู้กำกับ สภ.สามโคก, พ.ต.ท.ไชยันต์ ดาวเรือง รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.สามโคก กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม 

พ.ต.ท.วัชรพงษ์ เผยว่า พบผู้เสียชีวิต 1 รายในห้องเก็บของของปั๊มน้ำมัน ทราบชื่อ นายศราวุธ นาควิชัย อายุ 39 ปี ภูมิลำเนา จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นพนักงานเติมน้ำมันนอนเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ต้นคอ หน้าท้อง แผ่นหลัง ข้อมือรวม 11 แผล ข้างศีรษะยังพบมีดปลายแหลมยาว 40 เซนติเมตร เปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนที่บริเวณตู้หัวจ่ายน้ำมันที่ 10 พบปลอกมีดปลายแหลม พร้อมโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และไม้เซลฟี่ตกอยู่ ข้างกันยังพบรอยเลือดกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ขณะที่ทางออกปั้มพบหน้ากากหมวกกันน๊อคเปื้อนเลือดตกอยู่ ใกล้กันยังพบพนักงานกะเดียวกันกับผู้ตายซึ่งเป็นสตรี2คนอยู่ในอาการตกใจและร่ำไห้

ด้านนางอำพร บันลือเขตร์ อายุ 59 ปี พนักงานปั๊มเปิดเผยว่า คนร้ายเป็นชาย1คน ใช้รถจักรยานยนต์แบบหญิงสีฟ้า สวมหมวกกันน็อกสีดำ มาเติมน้ำมันเบนซิลจำนวน 40 บาท ผู้ตายเป็นผู้ให้บริการบริเวณตู้น้ำมันที่ 5 ส่วนตนเองและเพื่อนร่วมงานอีกคนนั่งอยู่บริเวณโต๊ะกลางปั้ม หลังจากเติมน้ำมันเสร็จผู้ก่อเหตุก็ยังไม่ไปตนเองจึงสงสัยเลยเดินมาดูพบผู้เสียชีวิตโบกมือบอกกับตนเองว่า ไม่ต้องมาป้าและขวักมือให้ถอยหลังไปตนเองจึงเดินออกมานั่ง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับรถออกไปโดยไม่จ่ายเงินค่าน้ำมัน

นางอำพร พูดต่อไปว่า ขณะที่คนร้ายขับรถออกไปตนเองเห็นคนร้ายพกมีดปลายแหลมยาวตนเอง จึงถามผู้ตายว่า "อะไรกัน"

ผู้ตายบอกว่าคนมาใช้บริการไม่จ่ายสตางค์ ตนจึงบอกกลับไปว่า "ไม่เป็นไรดีแล้วเอาชีวิตเราไว้ดีกว่า" 

เวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที ชายดังกล่าวที่มาใช้บริการได้กลับมาอีกครั้งโดยขับรถย้อนศรมาเข้าที่ประตูทางออกก่อนจะตรงมาที่ผู้ตายซึ่งนั่งอยู่หน้าตู้น้ำมันที่ 10 ก่อนจะจอดรถลงมาชกต่อยผู้ตายโดยที่ผู้ตายพยายามวิ่งหนีแต่คนร้ายวิ่งไล่ตามและใช้อาวุธมีดแทงหลายครั้งแบบไม่ยั้ง ตนเองทำได้เพียงร้องเรียกให้คนช่วยแต่เป็นกลางดึกจึงไม่มีใครได้ยิน ซึ่งผู้ตายพยายามวิ่งหนีเข้าไปในห้องเก็บของและไม่สู้ แต่ผู้ก่อเหตุกลับวิ่งตามไปแทงจนล้มลงสิ้นใจก่อนที่คนร้ายจะขับรถจักรยานยนต์ออกไป หลังเกิดเหตุตนเองจึงวิ่งไปหาลูกที่ห้องหลังปั๊มเพื่อให้แจ้งตำรวจและกู้ภัย

นายอนุศักดิ์ นักรบ อายุ 31 ปี น้องชายผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเองทราบเรื่องหลังเกิดเหตุเพราะมีเพื่อนร่วมงานพี่ชายโทรไปแจ้ง ซึ่งก่อนหน้านี้พี่ชายเคยมีเรื่องกับ รปภ. ของโชว์รูมรถแห่งหนึ่งเมื่อปลายเดือน ม.ค. ที่ผ่านมาถึงขั้นชกต่อยกัน แต่ไม่แน่ชัดว่าเป็นชนวนเหตุหรือไ ม่หรือเป็นสาเหตุโกรธเคืองกับคนร้ายจากเรื่องอื่ นแต่ส่วนมากหากพี่ชายมีปัญหากับใครเพื่อนพนักงานจะโทรบอกตนเองให้ทราบทุกครั้ง

พ.ต.อ.ดุรกร สิทธิสมบูรณ์ ผกก.สภ.สามโคก เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนเร่งสอบปากคำพยานบุคคล และตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายเพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี เบื้องต้นยังไม่ทราบแรงจูงใจในการก่อเหตุที่แน่ชัดของคนร้ายและได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook