"พั้นช์ วรกาญจน์" ล้วงลึกชีวิต ผู้หญิงตาดำๆ 16 ปี ในวงการบันเทิง เคยดังสุดจนแทบไม่มีเวลาพัก

"พั้นช์ วรกาญจน์" ล้วงลึกชีวิต ผู้หญิงตาดำๆ 16 ปี ในวงการบันเทิง เคยดังสุดจนแทบไม่มีเวลาพัก

"พั้นช์ วรกาญจน์" ล้วงลึกชีวิต ผู้หญิงตาดำๆ 16 ปี ในวงการบันเทิง เคยดังสุดจนแทบไม่มีเวลาพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งในตำนานนักร้องเสียงดีที่เคยฮอตฮิตติดลมบนที่สุดในสามโลก สำหรับ นักร้องสาวตาดำดำ พั้นช์ วรกาญจน์ ครั้งหนึ่งในชีวิตเคยขึ้นไปอยู่ในทำเนียบนักร้องตัวแม่ ที่งานทัวร์คอนเสิร์ตแน่นๆ จุกๆ

ล่าสุดหวนกลับมาจับไมค์ทวงตำแหน่งนักร้องคนคุณภาพอีกครั้ง สาวพั้นช์เลยขอมาอัปเดตเปิดใจทุกเรื่องราวผ่าน รายการ z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับสามพิธีกรสีสันสุดจี๊ด ดีเจอ๋อง เขมรัชต์, ฮารุ สุประกอบ และ หมอก้อง สรวิชญ์ รวมไปถึงย้อนเล่าวันวานยังหวานอยู่ในอดีต ที่เคยโด่งดังจนกวาดความนิยมทั้งงานเพลง งานโฆษณา งานละคร และ ภาพยนตร์

ย้อนไปถึงช่วงที่ฮอตทำงานเยอะขนาดไหน ?
“ย้อนไปตอนนั้น ช่วงที่ออกอัลบั้ม 1-2 มันเดินสายเยอะมาก ขึ้นเหนือล่องใต้ คือไปทั่วประเทศ ทำงานไม่หยุดเลย และแต่ก่อนเราร้องเพลงตอนกลางคืนในผับในบาร์ ขนาดในร้านยังมีคนสูบบุหรี่ ซึ่งเราก็สูดควันทุกวันจากลูกค้าในร้าน กลับมาบ้านก็มีกลิ่นติดตัวมาตลอด มีกลิ่นบุหรี่ติดตัวมาหมดเลย”

พั้นช์ วรกาญจน์

หนักสุดเคยแบบว่าต้องแอดมิทบ้างไหม ?
“ตัวพั้นช์เองไม่ค่อยเท่าไร แต่จะมีพี่ที่เขาเป็นแบคสเตจที่เขาเหนื่อยกว่าเรามากกว่า มาก่อนกลับหลังเรา เขาไปก่อนทุกงาน และต้องเก็บของอีก มีอยู่วันหนึ่งทำงานอยู่ เขาก็หงายหลังหลงไปเลย เป็นแบบอาการหนักเลย ที่หนักสุดของพั้นช์ก็แอดมิทเหมือนกันนี่แหละ จำได้ว่าตอนนั้นเป็นหนองในคอ คือเราใช้เสียงเยอะ หายใจไม่ทัน อาการมาจากการสูดอากาศในผับในบาร์ที่เราทำงานทุกวัน ด้วยเสียง ด้วยอากาศที่มีเชื้อโรค ก็เลยต้องแอดมิทกันไป จนเรามานั่งคิดว่าชีวิตเรามันคงต้องบาลานซ์ชีวิต”

หลังจากนั้นจัดการตัวเอง บาลานซ์ชีวิตยังไงบ้าง ?
“ตอนนั้นคือไม่หยุดเลยในการทำงาน เหมือนเป็นช่วงที่เรามีไฟ มันก็ยังวัยรุ่น มีแรงไปได้หมดเลย เหมือนแบบว่าพอไม่ไหวก็พัก พอร่างกายดีขึ้นเราก็ลุกขึ้นมาทำใหม่ ไม่ได้หยุดการทำอัลบั้มเลย ทำเรื่อยๆ เลย ตั้งอัลบั้ม 1-7 อันนั้นคือที่ทำคนเดียวเดี่ยวๆ นะ แต่มีพิเศษไปแจมกับพี่พลพลอีก คืองานเยอะมาตลอด ทั้งงานหนัง งานละคร งานโฆษณาเราทำมาหมดแล้ว”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "พั้นช์ วรกาญจน์" ล้วงลึกชีวิต ผู้หญิงตาดำๆ 16 ปี ในวงการบันเทิง เคยดังสุดจนแทบไม่มีเวลาพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook