หมิว สิริลภัส เผชิญหน้าตำรวจคู่กรณี อ้างเข้าห้องน้ำผิด ยกมือไหว้ขอโทษ

หมิว สิริลภัส เผชิญหน้าตำรวจคู่กรณี อ้างเข้าห้องน้ำผิด ยกมือไหว้ขอโทษ

หมิว สิริลภัส เผชิญหน้าตำรวจคู่กรณี อ้างเข้าห้องน้ำผิด ยกมือไหว้ขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมิว สิริลภัส ดาราสาวชื่อดัง เผชิญหน้า ส.ต.ท.คู่กรณี ที่เดินตามเข้าห้องน้ำหญิงในปั๊มยามวิกาล อ้างเข้าห้องน้ำผิด และยกมือไหว้ขอโทษ 

จากกรณีที่นักแสดงสาว หมิว สิริลภัส กองตระการ ถูกคุกคามจากบุคคลซึ่งเชื่อว่ามีอาชีพเป็นตำรวจ ซึ่งได้ขับรถมาจอดในปั๊มน้ำมัน และตามเข้ามาในห้องน้ำพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ มีเหตุให้เชื่อว่าบุคคลนั้นจงใจที่จะถ่ายคลิปเพื่อกระทำอนาจาร เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. ของวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด หมิว สิริลภัส กองตระการ นักแสดงสาว เผชิญหน้า ส.ต.ท.คู่กรณี ที่เดินตามเข้าห้องน้ำหญิงในปั๊มยามวิกาล อ้างว่าเข้าห้องน้ำผิด และยกมือไหว้ขอโทษ โดยหลังเจรจาหมิว และ ส.ต.ท. เปิดใจพร้อมกันต่อหน้าสื่อ

โดยหมิวบอกว่า ยังติดใจในพฤติกรรม แต่ไม่อยากปักใจหรือตัดสินไปก่อน บอก 50 เปอร์เซนต์ เชื่อว่าไม่เจตนา และเห็นใจหลังพูดคุย เชื่ออาจเป็นผลพวงของการทำงานโอเว่อร์โหลด จนไร้สติ วอนสังคมอย่าเพิ่งตัดสิน

แต่ถ้าจงใจทำและโกหกจงรับรู้ว่า มันได้สร้างบาดแผลให้กับคนๆ หนึ่งไปแล้ว พร้อมถามต่อหน้าสื่อ ทำไมปวดท้องถึงไม่รีบทำกิจ แต่ปล่อยเวลาล่วงเลยหลายนาที ก่อนที่จะตะโกนถาม ผู้ชายทำไมเข้าห้องน้ำหญิงจนเกิดเหตุ

ทั้งนี้ ยังมีกล้องวงจรปิดที่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ อยู่ในจุดหน้าร้านกาแฟในปั๊ม ซึ่งขณะนั้นได้ลงไปซื้อกาแฟในร้านดังกล่าว ก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นมีรถยนต์คันหนึ่งจอดอยู่ฝั่งขวาข้างรถ ไม่ทราบว่าเป็นรถของส.ต.ท.หรือไม่ ถ้าใช่แสดงว่ามีเจตนาขับรถตามไปจอดที่หน้าห้องน้ำ แต่ถ้าไม่ใช่ แสดงว่าตำรวจคนนี้ไม่มีเจตนาติดตาม

ขณะที่ ส.ต.ท.คู่กรณี ยืนยันไม่ได้เจตนา ไม่มีคำสั่งติดตามใคร หลังเกิดเหตุ ยอมรับตกใจจึงไม่ได้อยู่อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้คู่กรณีทราบ หลังเกิดเหตุยังได้ขับชนรถคันอื่น ล่าสุด ได้ติดต่อผู้เสียหายแล้ว

ทั้งนี้ ถ้าผลการสอบสวนเป็นอย่างไร ก็พร้อมยอมรับผิดทุกกรณี ทั้งวินัยและอาญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook