"ครีม เปรมสินี" แยกทางสามีนักธุรกิจ ปิดฉากชีวิตคู่ 3 ปี ไปต่อด้วยกันไม่ได้

"ครีม เปรมสินี" แยกทางสามีนักธุรกิจ ปิดฉากชีวิตคู่ 3 ปี ไปต่อด้วยกันไม่ได้

"ครีม เปรมสินี" แยกทางสามีนักธุรกิจ ปิดฉากชีวิตคู่ 3 ปี ไปต่อด้วยกันไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวลือสะพัดออกมาหนาหู อีกทั้งยิ่งเป็นการตอกย้ำเมื่อในอินสตาแกรมของนักแสดงสาว ครีม เปรมสินี กลับไร้ภาพหวานคู่สามีหนุ่มนักธุรกิจ ปีเตอร์ จิรวัฒน์ จึงทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวนี้หรือเปล่า

ล่าสุด ครีม เปรมสินี ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟังว่า ตอนนี้ได้แยกทางกับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้ตั้งใจจะปกปิดใครแต่เพียงแค่ไม่มีโอกาสได้เจอหรือบอกก็เท่านั้น ซึ่งตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมาก เพราะเรื่องทั้งหมดผ่านมานานแล้ว

มีข่าวลือเรื่องครอบครัวเราออกมา หลายคนจับตามองเพราะไร้รูปคู่สามีนานแล้ว ?
“ก็ตามข่าวค่ะ ตามข่าว ก็แยกกันอยู่ มันมีหลายสาเหตุ คือแต่ละคนมีความคิดเป็นของตัวเอง แต่พอมาถึงจุดนี้แล้ว ครีมก็รู้สึกว่าเราต้องยอมรับ และต้องเดินหน้าต่อ แต่สำหรับตัวเองนะ ครีมว่าเราก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว”

เป็นเรื่องของทัศนคติที่ต่างกันด้วยไหม ?
“ใช่ หลายๆอย่างค่ะ”

แยกกันอยู่นานหรือยัง ?
“นานแล้วค่ะ ประมาณปีที่แล้วค่ะ คือครีมก็ไม่ได้ปิดแต่ว่าเราก็อาจจะไม่ได้ออกมาทำงานหรือเจอใคร แต่ถ้าเป็นเพื่อนก็จะทราบ เพราะว่าก็จะไปไหนมาไหนกับเพื่อนบ้าง”

เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งคู่ใช่ไหม ?
“ครีมตัดสินใจแล้วค่ะ”

มันยากขนาดไหนกับการตัดสินใจ ?
“ก็ยากนะ แต่ครีมว่าเราก็จะรู้ตัวเราเองดีที่สุด ครีมอาจจะตอบแทนอีกฝ่ายหนึ่งไม่ได้ แต่ถ้าเป็นตัวเองครีมก็รู้สึกว่าเราก็พยายามที่จะทำให้มันดีที่สุดค่ะ แต่สุดท้ายเรารู้สึกว่าถ้าวันนี้เรามีความสุขกับตรงนี้มากกว่า เราก็อยากจะเลือกหรือทำอะไรที่เรามีความสุข”

จบกันด้วยดีไหม ?
“ก็คือเราไม่ได้คุยกันนานแล้วค่ะ”

เหนื่อยไหมกับที่ผ่านมา ?
“มันนานมาก (ยิ้ม) ก็ต้องมีบ้างค่ะ ไม่อย่างนั้นมันคงไม่ถึงจุดนี้เนอะ”

ครีม เปรมสินี ยอมรับแยกทางสามีแล้ว

ทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่เราก็เปลี่ยนไปไหม ?
“ก็เปลี่ยนนะ เหมือนวันนี้เราโตขึ้นด้วย คือมันใช้ระยะเวลามานาน ไม่ใช่ว่าเพิ่งรู้จัก แต่พอตอนเราอายุเท่านั้นเราก็คิดอีกแบบ พอวันนี้ครีมก็คิดอีกแบบ แต่ถามว่ารู้สึกแย่เลยไหม ครีมก็คิดว่ามันคงไม่เกี่ยว มันก็อยู่ที่เรื่องราวของแต่ละคนค่ะ”

2-3 ปีที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน มันเป็นยังไงบ้าง ?
“ที่ผ่านมาก็มีทั้งดีและไม่ดี มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว คือวันนี้ครีมแค่รู้สึกว่าอยากทำอะไรที่เรามีความสุขแค่นั้นเอง แต่ถามว่าสบายใจไหม คือทุกคนมันก็ต้องมีความรู้สึกอยู่แล้ว มันไม่มีใครหรอกผู้หญิงถ้าเราตัดสินใจ ครีมว่าทุกคนก็เป็น แต่ถ้าเรามาถึงจุดนี้ เราก็ต้องยอมรับความจริงและต้องเดินหน้าต่อค่ะ ต้องสตรอง”

กำลังใจมีเยอะไหม ?
“ได้จากคนรอบข้างและจากเพื่อน เพื่อนก็น่ารัก อยู่กับเรา”

ตอนนี้พร้อมเปิดใจไหม ?
“ตอบไม่ได้ แต่ก็แค่รู้สึกว่าถ้าวันหนึ่งมันมีสิ่งดีๆ มีโอกาสที่ดี เราก็ไม่ควรปิดกั้นตัวเอง ครีมก็รู้สึกว่าเราต้องมีความสุขค่ะ ณ วันนี้ ตอนนี้ก็แข็งแรงขึ้นค่ะ อย่างที่บอกว่ามันนานแล้วค่ะ มันเลยจุดที่เสียใจมาแล้วค่ะ เราก็ได้แต่เก็บสิ่งดีๆ ไว้ ครีมว่ามันโอเคที่สุดแล้วค่ะ”

เสียดายเวลาไหม ?
“ไม่หรอกค่ะ ครีมเชื่อว่าตอนนั้นเราก็ต้องคิดดีแล้ว ในช่วงขีวิตที่เราตัดสินใจ เราก็คิดดีแล้วค่ะ ณ วันนั้น แต่ถ้าวันนี้ไม่ได้เป็นไปตามที่เราหวัง เราก็ต้องรับมันให้ได้”

รักครั้งใหม่ที่เข้ามา จะต้องเลือกยังไงบ้าง ?
“ไม่รุ้ ครีมตอบไม่ได้ คือครีมก็ยังไม่ได้คิดหรือโฟกัสเรื่องนี้เลย มันไม่ใช่เรื่องแรกๆ ที่ต้องมาคิดตอนนี้ ถ้าเรายังทำงานได้ ยังทำอะไรได้อีกหลายๆ อย่าง ครีมก็อยากจะกลับมาทำตรงนี้ก่อนค่ะ”

เข็ดขยาดกับความรักเลยไหม ?
“ไม่ค่ะไม่”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ครีม เปรมสินี" แยกทางสามีนักธุรกิจ ปิดฉากชีวิตคู่ 3 ปี ไปต่อด้วยกันไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook