foodpanda เดินหน้าช่วยเหลือร้านค้าชุมชน แจกรางวัล panda awards ตอกย้ำคุณภาพร้านจากเรตติ้งผู้ใช้จริง

foodpanda เดินหน้าช่วยเหลือร้านค้าชุมชน แจกรางวัล panda awards ตอกย้ำคุณภาพร้านจากเรตติ้งผู้ใช้จริง

foodpanda เดินหน้าช่วยเหลือร้านค้าชุมชน แจกรางวัล panda awards ตอกย้ำคุณภาพร้านจากเรตติ้งผู้ใช้จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2020 foodpanda เคยประกาศความสำเร็จเป็นแอปแรกในไทยที่ให้บริการครอบลุมทั่วประเทศไทยพื้นที่ทั้ง 77 จังหวัด ภายในระยะเวลา 8 ปี นับตั้งแต่เปิดให้บริการเมื่อปี 2555 ภายใต้กลยุทธ์ Hyperlocalization ที่เน้นการขยายบริการให้ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคและเพิ่มจำนวนร้านอาหารพันธมิตรให้ได้มากที่สุด

อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ กรรมการผู้จัดการ ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย เคยให้สัมภาษณ์ว่า foodpanda ตั้งใจปรับปรุงบริการให้ดีขึ้นตลอดเวลา โดยนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ มาผสมผสานเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะในด้านความสะดวกสบายและความเร็ว

จะเห็นว่าที่ผ่านมา foodpanda ไม่ได้มุ่งเน้นเฉพาะการบริการที่สะดวก รวดเร็วแก่ผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังเดินหน้าช่วยเหลือสังคม อาทิ การขยายการให้บริการที่ครอบคลุม ก็ช่วยสร้างรายได้แก่ไรเดอร์ หรือการช่วยเหลือร้านค้าเล็กๆ ในชุมชน ให้สามารถเพิ่มยอดขาย ในทุกจังหวัด ได้มีรายได้เพิ่มขึ้น ผ่านแพลทฟอร์มของ ฟู้ดแพนด้า ให้ร้านค้าในชุมชนได้เข้าถึงการดำเนินธุรกิจบนโลกออนไลน์ ยิ่งในสถานการณ์ทางธุรกิจแบบ New Normal ผู้ดำเนินธุรกิจต่างต้องปรับตัว foodpanda จึงมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการให้สอดคล้องกับความต้องการและเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทุกชุมชนของประเทศไทย นับเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจดิจิทัลระดับชุมชนทั่วทั้งประเทศไทย  

ล่าสุด foodpanda สานต่อความตั้งใจที่จะสร้างความช่วยเหลือให้แก่ร้านค้าและพันธมิตรทั่วประเทศ ด้วยการจัดมอบรางวัล panda awards ครั้งแรกในไทยให้กับร้านค้าพาร์ทเนอร์กว่า 1,000 รางวัล จากกว่า 120,000 ร้านค้าทั่วประเทศไทย โดยวัดจากร้านที่มีคะแนนความนิยมจากผู้บริโภคที่ดีและมียอดการสั่งซื้อที่สูง ถือเป็นรางวัลสำหรับร้านค้าที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั่วประเทศอย่างแท้จริง 

โดยแบ่งรางวัลเป็น 3 ประเภท ได้แก่

  1. Customer’s Choice เป็นรางวัลที่มอบให้แก่ร้านโปรดลูกค้า foodpanda คัดเลือกจากร้านที่มีเรตติ้งสูงสุดในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา จำนวน 789 รางวัล
  2. Rising Star รางวัลดาวรุ่งพุ่งแรง คัดเลือกจากร้านที่มียอดการสั่งซื้อสูงสุดในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา จำนวน 248 รางวัล
  3. International Chain คัดเลือกจากร้านที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เรตติ้งสูงสุด และระยะเวลาการจัดส่งที่เร็วที่สุด

ร้านค้าพาร์ทเนอร์ทั่วประเทศ ที่ได้รับรางวัล panda awards ในปีนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นร้านค้าที่มียอดขายดี มีการเติบโต ที่น่าชื่นชม และได้รับเรตติ้งจากผู้ใช้งานฟู้ดแพนด้า ครอบคลุมร้านค้าทั่วประเทศไทย ครบทุกกลุ่ม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การกิน ครบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าท้องถิ่น ร้านค้าสตรีทฟู้ด และ international chain รางวัลดังกล่าวยังเป็นเครื่องหมายการันตีถึงการรักษา คุณภาพและมาตรฐานของร้านอาหาร พร้อมทั้งสร้างแรงบันดาลใจให้ร้านค้าพาร์ทเนอร์เดินหน้าพัฒนาสิ่งดีๆ ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ

สิ่งสำคัญที่ฟู้ดแพนด้าต้องการสื่อไปถึงร้านค้าพาร์ทเนอร์ทั่วประเทศ คือการแสดงให้เห็นว่า ร้านค้าพาร์ทเนอร์ล้วนมีความสำคัญในการเติบโตของฟู้ดแพนด้า เป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำหรับของการทำธุรกิจ นอกเหนือไปจากไรเดอร์และผู้ใช้งานหากไม่มีร้านค้าดีๆ ไม่มีพาร์ทเนอร์ที่มีคุณภาพ ที่รักษาคุณภาพและมาตราฐานของร้านค้าจนเป็นที่นิยม และเป็นที่ ยอมรับของผู้ใช้งาน ฟู้ดแพนด้าก็คงไม่ประสบความสำเร็จ และเป็นก้าวสำคัญที่นำพาทุกคนประสบความสำเร็จไปพร้อมๆ กัน

ในเมื่อปีนี้ชาวไทยต้องพร้อมใจกันเล่น "สงกรานต์ทิพย์" ก็ใช้โอกาสนี้อยู่บ้านแล้วกดสั่งอาหารผ่าน foodpanda ถือว่าได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือร้านค้าเล็กๆ ในชุมชนให้มีรายได้ อีกทั้งยังสนับสนุนการสร้างงานให้กับเหล่าไรเดอร์อีกด้วย

ดูรายชื่อร้านค้าทั้งหมดที่ได้รางวัลที่เฟสบุ๊ก foodpanda

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook