"เจ้านาย" อนุญาตให้ลุ้น ตอบเขินๆ สถานะ "จูเน่" ถ้ารักกันจริงๆ อยากให้เป็นเรื่องของเราสองคน

"เจ้านาย" อนุญาตให้ลุ้น ตอบเขินๆ สถานะ "จูเน่" ถ้ารักกันจริงๆ อยากให้เป็นเรื่องของเราสองคน

"เจ้านาย" อนุญาตให้ลุ้น ตอบเขินๆ สถานะ "จูเน่" ถ้ารักกันจริงๆ อยากให้เป็นเรื่องของเราสองคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่น คู่จิ้น ที่หลายคนลุ้นให้เป็น คู่จริง ไปซะแล้ว สำหรับสองซุปตาร์ขวัญใจวัยทีน เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน และ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน หลังจากที่มีโมเมนต์มุ้งมิ้งออกมาให้แฟนคลับได้ฟินอยู่บ่อยๆ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ เจ้านาย จินเจษฎ์ ในงาน ใครๆ ก็ใช้ทรู ชีวิตอัจฉริยะที่เหนือกว่า จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปอัปเดตสเตตัส ความสนิท ของเจ้าตัวกับ จูเน่ เพลินพิชญา ให้หายข้องใจ รวมถึงความรู้สึกที่คุณแม่ ปิ่น เก็จมณี เปิดไฟเขียวให้กับความสัมพันธ์ครั้งนี้

"ตามเพลงครับ แปะหัวใจเลยครับ คือมันเริ่มตั้งแต่แรกเรารู้สึกว่าปีนี้ 2021 ผมอยากจะเลือกทำอะไรเน้นๆ จริงๆ และก็จะปล่อยรัวๆ ทีนี้ก็คิดว่าจูเน่น่าจะเป็นคนที่เราทำงานได้ง่ายสุด สะดวกสะบายใจที่สุด จึงชวนเขามาทำเพลงกันซึ่งเขาก็ตกลง เลยเกิดมาเป็นเพลงนี้ กระแสตอบรับก็ต้องขอบคุณแฟนคลับจริงๆ ครับ คือผมไม่ได้คิดตรงนี้เลย ดีใจแหละ"

คนเชียร์กันแรงมากจากคู่จิ้นอยากให้เป็นคู่จริง ?
"ผมก็ยังไม่ชินกับคำว่าจิ้นอะไรแบบนี้นะ(หัวเราะ) ยังเขินๆ อยู่อ่ะ"

แต่ล่าสุดแม่ปิ่นไฟเขียวแล้วนะ ?
"แม่ปิ่นคือลูกรักใครก็รักด้วยมาตลอดอยู่แล้วครับ"

ตอนนี้ลูกรักหรือยัง ?
"ผมว่าถ้าเกิดจะรักจริงๆ ก็อยากให้เป็นเรื่องของสองคน (ยิ้ม)"

จูเน่ในสายตาเราเป็นยังไงบ้าง ?
"ผมว่าเขาเป็นคนที่ลุยได้ทุกอย่างและกล้ามากๆ และก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ยังไม่รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์อีกหลายๆ อย่างเลยครับ เลยอยากจะให้เขามีความมั่นใจตรงนี้ขึ้นมานิดหนึ่ง"

แม่ปิ่นบอกว่าสเปกเจ้านายคือชอบขาวๆ หมวยๆ ซึ่งมันตรงกับจูเน่เป๊ะเลย ?
"(หัวเราะ) ไม่ๆ ตอนนี้โตขึ้นมานิดหนึ่งก็รู้สึกว่าเราไม่ไปบังคับสเปกดีกว่า ถ้าชอบก็เข้าไปคุย"

คนนี้น่าจะพัฒนาง่ายไหม แฟนคลับก็ถูกใจ คุณแม่ก็ถูกใจ ?
"หมายถึงจูเน่ใช่ไหม เอ่อ...ก็ต้องลองดู (ยิ้ม) พวกพี่ก็ลุ้นต่อไป"

พอมีคนเชียร์เยอะๆ เจอกันทุกวันนี้เขินบ้างไหม ?
"คือมันก็เป็นมุมขำมากกว่าครับ เพราะหน้าจอบางอย่างที่ทำมันก็จั๊กจี้ เลยจะเป็นลมที่มานั่งขำกันมากกว่า"

จูเน่เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดตอนนี้ ?
"ผมมีผู้หญิงคนหนึ่งที่สนิทกว่าเขาก็คือคุณแม่ผมเอง (ยิ้ม) รองจากแม่เป็นจูเน่ครับ ใช่ๆ พวกพี่อยากได้ยินเสียงนี้กันใช่ไหมครับ (หัวเราะ)"

เจ เจตริน และ เจ้านาย จินเจษฎ์

คุณพ่อเจ เจตริน ว่ายังไงบ้าง กับสถานะของลูกชาย ?
เจ เจตริน - "เรื่องของลูกผมไม่ยุ่งเลย แต่ผมมองว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ที่บอกว่าเคมีเข้ากันได้ผมก็เห็นด้วย จริงๆ มันมาตั้งแต่ตอนเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์ ที่เล่นด้วยกันแล้ว ผมก็บอกว่าทางจีดีเอชทำออกมาได้แบบเคมีเข้ากันมาก พอผ่านมาสักระยะหนึ่งก็เลยบอกเจ้านายว่าทำไมไม่ทำเพลงออกมาคู่กัน พอออกมาก็ได้มีการคุยปรึกษาหารือว่าควรจะเป็นเพลงแนวนี้ได้มั้ย ซึ่งก็เป็นไปตามโจทย์ ออกมาแล้วเคมีมันดี ผมก็เลยเกิดความอินเข้าไป มิวสิควิดีโอก็ดีด้วย เพลงก็ดีด้วย เขาสองคนก็ร้องดี จูเน่ก็ว้าว ผมก็ว้าวเหมือนกัน ตอนแรกเขาเป็น BNK48 เราไม่เคยได้ยินเสียงเขาเดี่ยวๆ แม้กระทั่งเจ้านายก็ยังไม่เคยได้ยินมาก่อนเหมือนกัน แต่มาได้ยินตอนที่อยู่ในห้องอัดเลย ซึ่งออกมาก็ต้องบอกว่าเขาทำได้ดี ดูธรรมชาติ มาถึงตรงนี้ปุ๊บพอมันเป็นกระแสถามว่าเขาจะสนิทอะไรกันอันนี้ผมไม่ได้ยุ่ง ปล่อยเป็นไปตามนั้นแต่ว่าภาพตอบรับที่ออกมามันดูแล้วดี อย่างผมเองถอยออกมามองไปอย่างที่เป็นแฟนๆ มอง เวลาดูออกรายการ ดูเขาร้อง เราก็...อันนี้ไม่เคยพูดเลยนะ เราดูแล้วเราก็ยิ้มนะ(หัวเราะ)

นอกเหนือจากเวลาทั้งคู่ทำงานด้วยกันแล้ว เคยมีเวลาไปกินข้าวนอกรอบกันบ้างไหม ?
เจ เจตริน - "เวลาทำงานแล้วเลยมาเจอกันก็มีโอกาสอยู่แล้ว ต้องเจออยู่แล้ว เพราะเราก็เป็นเจ้าของค่ายด้วย เจอกับน้องก็มีมาคุยมาบรี๊ฟกัน จูเน่ผมมองเขาเหมือนลูกหลานที่น่ารักคนหนึ่ง เขาเป็นคนคูล น่ารัก มารยาทดี ที่คุณแม่ให้สัมภาษณ์ไปก็คงเชิงนี้เหมือนกัน แต่ถ้าจะมาเรื่องว่าแม่เปิดไฟเขียว พ่อโอเพ่น ไม่เกี่ยวเพราะว่าลูกเขาโตแล้วก็เป็นเรื่องของเข"

สมมติว่าถ้าน้องเจ้านายตัดสินใจจะลองคบหากับจูเน่ คุณพ่อก็ไม่ติดใช่ไหม ?
เจ เจตริน -"อันนี้ใช้คำว่าสมมติใช่ไหม ถ้าสมมติก็อย่างที่ผมบอกก็แล้วแต่เขาสองคน แต่ตอนนี้ผมก็มองดูว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากๆ เลย ส่วนจะเป็นยังไงผมก็ไม่เคยคุยกันลูก ไม่เคยคุยกับเจ้านายเรื่องนี้เหมือนกัน ผมว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา และก็ต้องให้เกียรติจูเน่ด้วย แต่ ณ วันนี้ที่มองก็คือเขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่น่ารักมาก ดูไปก็ยิ้มไปครับ"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "เจ้านาย" อนุญาตให้ลุ้น ตอบเขินๆ สถานะ "จูเน่" ถ้ารักกันจริงๆ อยากให้เป็นเรื่องของเราสองคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook