“เบลล์ อดิราภ์” จำขึ้นใจ! เคล็ดลับชีวิตคู่จาก “ธัญญ่า” แต่ยังไงก็ไม่ยอมให้ “แทค” มีคนดูแล

“เบลล์ อดิราภ์” จำขึ้นใจ! เคล็ดลับชีวิตคู่จาก “ธัญญ่า” แต่ยังไงก็ไม่ยอมให้ “แทค” มีคนดูแล

“เบลล์ อดิราภ์” จำขึ้นใจ! เคล็ดลับชีวิตคู่จาก “ธัญญ่า” แต่ยังไงก็ไม่ยอมให้ “แทค” มีคนดูแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้มีโอกาสออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่าเม้าท์มอยกับเขาสักที สำหรับ เบลล์-อดิราภ์ เองตระกูล ภรรยาคนสวยของแบดบอยซุปตาร์ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม หลังคลิปวิดีโอเท้าลูบหน้าที่โพสต์ลงบนอินสตาแกรม @tack_pharunyoo ได้รับกระแสวิจารณ์อย่างรุนแรงในหมู่ชาวเน็ตเรื่องความไม่เหมาะสม

โดยล่าสุดขณะที่ เบลล์ อดิราภ์ เดินทางมาร่วมงาน Kampee Coffee คำภีร์ คอฟฟี่ เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมกับใช้โอกาสนี้อัปเดตความหวานที่หลายคนมองว่าช่วงนี้เหมือนเธอกับคุณสามีจะอินเลิฟกันเอามากๆ จนถึงขนาดพร้อมใจกันเชียร์เลยว่า ให้เปิดอู่ต้อนรับเบบี๋คนที่ 2 ได้แล้ว

“ที่จริงมันเป็นเรื่องอะไรที่ตลกมาก เพราะเราอยู่กันแบบเป็นเพื่อน เราเล่นกันแบบนี้ ก็ยังงงอยู่เหมือนกันค่ะว่าเขาดราม่าอะไรกัน บางคนถึงขนาดโกรธแทนเราด้วย ‘พ่อแม่เขาเลี้ยงมา เอาเท้าไปลูบหน้าเขา’ แต่เราก็ตอบกลับไปว่าแบบ ‘คู่อื่นเวลาอยู่บนเตียงเขาก็เอาหน้าลงไปก้มต่ำเหมือนกัน ไม่เห็นเป็นอะไรเลย’ (หัวเราะ) แต่ถามว่าเบลล์อยากลูบหน้าแทคคืนบ้างไหม เอ่อ…ไม่เคยนะคะ คือเบลล์รู้ว่าเขาเป็นคนยังไงมากกว่า”

“ช่วงนี้หลายคนทักว่าคู่เราหวานขึ้น จริงๆ ก็ไม่หรอกค่ะ แค่เป็นเพราะว่าช่วงนี้แทคเขากำลังถ่ายทำรายการยูทูบมากกว่า ชื่อช่องว่า ‘แทคมาแล้วจ้า’ ซึ่งก็จะสะท้อนภาพความเป็นครอบครัวมากขึ้น แต่ถามว่าคู่เราหวานขึ้นด้วยไหม (หัวเราะ) เบลล์มองว่าเป็นเพราะช่วงแรกแทคเขากำลังปรับตัวค่ะ เขาอาจจะช็อกนิดหนึ่งว่าเวลาอยู่กับเมียเขาต้องทำตัวอะไรยังไง แต่ว่าช่วงนี้โอเคแล้วค่ะ เริ่มชินแล้ว อยู่กับลูกเยอะ อยู่กับเมียเยอะ”

“ถามว่าทำไมก่อนหน้านี้ถึงไม่ค่อยเห็นคู่เราโพสต์ภาพลงบนสื่อโซเชียลฯ เลย อันนี้จริงๆ ก็คือ ตอนนั้นเบลล์อ้วนค่ะ และอย่างที่บอกตอนนี้แทคเขากำลังทำยูทูบ ทุกคนก็เลยได้เห็นภาพเรามากขึ้น อีกอย่างพี่ธัญญ่าเขาสอนมาด้วยว่า ‘ผู้หญิงสมัยนี้ เรื่องในบ้านอย่าให้ขาด เรื่องนอกบ้านก็อย่าให้ขาดด้วยเหมือนกัน’ แต่ถ้าวันหนึ่งแทคเขาอยากมีคนดูแลเหมือนกันกับพี่เป๊กบ้าง ก็คงไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ พี่เป๊กเขาถือว่าอยู่ในระดับเทพ ส่วนแทคให้อยู่แค่ระดับปกติ ถามว่าคุมได้ไหม คือเสือยังไงมันก็ยังเป็นเสือ เนอะ แต่มันก็ต้องดูด้วยว่าเสือมันจะยอมหยุดหรือเปล่า และเสือจะหยุดได้ 100 เปอร์เซ็นต์จริงไหม ซึ่งเรื่องนี้เบลล์ก็ยังไม่แน่ใจ เพียงแต่ว่าทุกวันนี้เขากลับบ้านตรงเวลา รายงานตัวตลอด ก็ถือว่าโอเคค่ะ”

“เรื่องลูกคนที่ 2 แทคอยากมีค่ะ แต่เบลล์ขอพักก่อน เหนื่อยมากเลย (หัวเราะ) ไม่เกี่ยวกับรูปร่างนะ เพราะทุกวันนี้เราก็ชวนกันกินตลอด อีกอย่างถ้าเราเป็นคนที่เลี้ยงลูกอย่างใกล้ชิดเราก็ผอมเองได้ เนื่องจากต้องวิ่งตามกันทุกวัน แต่ถามว่าปิดอู่ไหม ก็เรื่อยๆ ค่ะ แค่อยากรอให้ลูกโตก่อนเฉยๆ ไหนจะมีธุรกิจอีก ก็ยุ่งอยู่เหมือนกันค่ะช่วงนี้”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “เบลล์ อดิราภ์” จำขึ้นใจ! เคล็ดลับชีวิตคู่จาก “ธัญญ่า” แต่ยังไงก็ไม่ยอมให้ “แทค” มีคนดูแล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook