เด็กสาววัย 14 ทะเลาะกับแฟน คว้าปืนยิงท้องตัวเองบาดเจ็บ ตำรวจเร่งสอบปืนใคร

เด็กสาววัย 14 ทะเลาะกับแฟน คว้าปืนยิงท้องตัวเองบาดเจ็บ ตำรวจเร่งสอบปืนใคร

เด็กสาววัย 14 ทะเลาะกับแฟน คว้าปืนยิงท้องตัวเองบาดเจ็บ ตำรวจเร่งสอบปืนใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 29 มีนาคม 2564 พ.ต.ต.สวัสดิ์ คงแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้าน ในซอยรังสิต-นครนายก 40 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาติ  ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  พ.ต.ท.นิเวศน์ นิลวดี รองผกก.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์   พ.ต.ท.ชาติ แสงวงศ์ สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 และอาสากู้ชีพเทศบาลนครรังสิต

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ปลูกติดกัน 2 หลัง มีรั้วรอบขอบชิด จากการตรวจสอบไม่พบใครอยู่ภายในบ้าน ก่อนจะเห็นเด็กหญิงปิ่น (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 14 ปี เดินกุมท้องเดินอยู่ข้างทาง พร้อมกับบอกว่า ตนถูกยิง เจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพนครรังสิต จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.ประชาธิปัตย์ หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าทำการตรวจสอบที่ชั้นล่างของบ้านที่บริเวณม้านั่งพบอาวุธปืนขนาด .22 ตกอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและกั้นพื้นที่เพื่อรอการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอย่างละเอียด

นางสาวสุมาลี อ่ำจิตร อาสากู้ชีพเทศบาลนครรังสิต กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างการด้วยอาวุธปืนที่บริเวณบ้านหลังดังกล่าว ตนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จึงได้รุดเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ขับยังไม่ถึงที่เกิดเหตุก็พบกับน้องที่ได้รับบาดเจ็บเดินอยู่ข้างทาง จึงสอบถามและทราบว่าถูกยิงเข้าที่ท้อง จึงได้ทำการพาขึ้นรถและนำตัวส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์

พ.ต.อ.อภิชาติ  ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บได้โทรศัพท์ทะเลาะกับแฟน ก่อนที่จะไปหยิบปืนมายิงตัวเอง จากนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน และให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบว่าอาวุธปืนเป็นของใครและสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook