"นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด" กลับพักฟื้นที่บ้าน พร้อมมากรอให้คีโมต่อ

"นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด" กลับพักฟื้นที่บ้าน พร้อมมากรอให้คีโมต่อ

"นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด" กลับพักฟื้นที่บ้าน พร้อมมากรอให้คีโมต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก สำหรับ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนสาวของ ปู แบล็คเฮด ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดมะเร็งเต้านมไปก่อนหน้านี้ตามที่เป็นข่าว แต่ก็มีกำลังใจที่ดีเป็นพี่ปูที่เฝ้าดูแลไม่ห่าง รวมถึงตัวนุ๊กซี่เองก็เข้มแข็งมาก 

ซึ่งหลังจากภาพที่เห็นนุ๊กซี่เข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลศูนย์มะเร็งลพบุรี ล่าสุดนุ๊กซี่ได้อัปเดตลงโซเชียลว่าผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน รอร่างกายแข็งแรงก็จะให้คีโมต่อ โดยเจ้าตัวบอกว่าพร้อมมาก 

โดย นุ๊กซี่ ก็ได้โพสต์ทั้งภาพในโรงพยาบาลกับทีมแพทย์พยาบาลที่ทำการผ่าตัดให้รวมถึงโพสต์ข้อความไว้ตามนี้ว่า

"ได้กลับบ้านแย้ววว กลับพร้อมสายเดรนเลือดด้วย555 ขอบคุณหมออู๋นะคะ หมอธีรภพ ไวประดับ ผ่าตัดแผลสวยงามหมอเก่งมากๆค่ะ เดี๋ยวเรายังต้องได้เจอกันอีกยาวๆนะคะฝากตัวเป็นคนไข้หมอด้วยคนค่ะ ขอบคุณพี่ๆพยาบาลที่ศูนย์มะเร็งลพบุรี เป็น7วันที่ไม่เหงาเลย555 ขอบคุณพี่ๆห้องผ่าตัดด้วยนะคะ ขอบคุณที่ทำงานเพื่อช่วยชีวิตคนมากมาย หมอพยาบาลสำหรับนุ๊กเป็นอาชีพที่เท่มาก555 ตอนนี้กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน รอร่างกายแข็งแรงก็จะให้คีโมต่อ นุ๊กซี่สู้มากพร้อมมาก แต่ก็ตื่นเต้นอยู่นะ55555 จบการรายการค่ะ"

รวมถึงทางด้านของพี่ ปู แบล็คเฮด ที่ได้โพสต์ข้อความไว้ด้วยว่า "กลับบ้านกันเถอะเรา @nookzii ...ขอบคุณบุคลากรทุกท่านของโรงพยาบาลศูนย์มะเร็งลพบุรี โดยเฉพาะหมออู๋และทีมพยาบาลที่ดูแลตั้งแต่ผ่าตัดจนถึงช่วงพักฟื้น ขอบคุณคำแนะนำและกำลังใจดีๆจากทุกช่องทางที่ทำให้น้องนุ๊กมีรอยยิ้มไว้สู้ต่อในขั้นตอนรักษาต่อไป เรายังคงต้องลุยกันต่อ...แต่กำลังใจดีๆก็มีไว้ให้เราสู้เช่นกัน ลุย!!"

sanook.com ขอเป็นกำลังใจให้นุ๊กซี่และพี่ปูด้วยนะคะ 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ "นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด" กลับพักฟื้นที่บ้าน พร้อมมากรอให้คีโมต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook