"ดาวโอเกะ" ยกเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิด "แกงส้ม" หวานๆ ถึงกองถ่าย

"ดาวโอเกะ" ยกเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิด "แกงส้ม" หวานๆ ถึงกองถ่าย

"ดาวโอเกะ" ยกเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิด "แกงส้ม" หวานๆ ถึงกองถ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกคู่รักของวงการบันเทิง ที่ค่อยๆ เพิ่มดีกรีความหวานให้เห็นกันมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของ ดีเจสาว ดาวโอเกะ หรือ ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร กับแฟนหนุ่ม แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ หลังจากคบหาดูใจกันมาได้สักพักใหญ่แล้ว 

และโมเมนต์น่ารักๆ ล่าสุดที่ ดาวโอเกะ ได้โพสต์ลงโซเชียล หลังจากเจ้าตัวได้หอบเค้กวันเกิดไปเซอร์ไพรส์แกงส้ม งานนี้ทำเอาแกงส้มถึงกับยิ้มมีความสุขและสุดเขินไปเลย เพราะดาวโอเกะนั้นขับรถมาไกลมาเซอร์ไพรส์ถึงกองถ่ายเลย

ซึ่งดาวโอเกะได้โพสต์คลิปและแคปชั่นไว้ว่า "ความสุขของเราคือการได้เห็นคุณยิ้มได้ทุกวันนะ เมื่อคืนหลับตั้งแต่ 23.30 น. ขอโทษด้วยคับสุดยื้อจริงๆ วันนี้เลยเอาเค้กไปให้เป่าที่กองเลยน้า อยากให้คุณมีรอยยิ้มแบบนี้ทุกวันตลอดไปเลย เป่าเค้กไปด้วยกันนานๆอีกหลายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆปีเลยเนาะขอบคุณพี่ๆทีมงานและนักแสดงกองเสือ ชะนี เก้งด้วยนะคับ"

เรียกว่าเป็นคลิปที่น่ารักมากอย่าง หญิง รฐา ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "กี๊สสสสส น่ารักกก" และก่อนหน้าโพสต์นี้ดาวโอเกะก็ได้โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดแกงส้มไว้สุดหวานที่บอกว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วไว้ด้วยว่า 

"Happy birthday to @kangsomks สุขสันต์วันเกิดคับแมวยักษ์ ขอให้ปีนี้คุณประสบความสำเร็จขึ้นไปอีกขั้น ขอให้บริษัท @korelab ของพวกเราแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ขอให้ทุกสิ่งที่คุณทำที่คุณตั้งใจออกมาดีที่สุดเสมอ ดูแลสุขภาพด้วยน้า อะไรที่เราบ่นก็ขอให้รู้ว่าหวังดี55555 ขอบคุณที่น่ารักกับเราเสมอ ขอบคุณที่เป็นให้เราทุกอย่างทั้งพ่อครัว เพื่อนสาว แมว กูเกิ้ล คนส่งอาหาร ช่างเย็บผ้า barista เจ้าหญิงดิสนีย์ ช่างไฟ หรือกระทั่งช่างซ่อมแว่น คนอื่นๆอาจจะมองว่าเค้าเป็นผู้ชายเงียบๆนิ่งๆโลกส่วนตัวสูง แต่จริงๆแล้วเค้าอ่อนโยนและน่ารักกับคนอื่นมากๆเลยนะคะ เติบโตอย่างแข็งแรงและสวยงามไปพร้อมๆกันนะ with love"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ดาวโอเกะ" ยกเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิด "แกงส้ม" หวานๆ ถึงกองถ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook