สลดใจ หนุ่มทะเลาะแฟน ฝ่ายหญิงหอบลูกหนี เครียดจัดดิ่งตึกชั้นสามดับ

สลดใจ หนุ่มทะเลาะแฟน ฝ่ายหญิงหอบลูกหนี เครียดจัดดิ่งตึกชั้นสามดับ

สลดใจ หนุ่มทะเลาะแฟน ฝ่ายหญิงหอบลูกหนี เครียดจัดดิ่งตึกชั้นสามดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 31 มีนาคม 2564 ร.ต.ท.อดิเทพ โพธิ์เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ตกจากที่สูง ภายในอพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่ง ใน ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 9 ชั้นที่พื้นด้านล่างบริเวณด้านหลังของอาคารได้พบศพนายภัทร สังข์ทอง อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดตราด นอนคว่ำตะแคงข้างจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ในสภาพกะโหลกแตก และที่หน้าต่างบริเวณช่องทางเดินชั้น 3 เปิดอ้าอยู่คาดว่าผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาจากหน้าต่างชั้น 3  ภายในห้องสำนักงานพบแฟนสาวของผู้ตายนั่งร้องไห้ ปานจะขาดใจ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบากแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลสมุทรปราการ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช  

จากการสอบถามแฟนสาวของผู้ตาย ได้เล่าว่า  ตนและผู้ตายพร้อมด้วยลูกชาย พักอาศัยกันอยู่ที่ชั้น 3 อาคารดังกล่าว และเมื่อคืนตนและผู้ตายได้มีปากเสียงกันเรื่องที่ตนไปเปิดโทรศัพท์ผู้ตายดูและรูปหญิงสาวหน้าตาดีอยู่ในโทรศัพท์ของผู้ตายจึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง   ตนจึงได้พาลูกออกไปอาศัยนอนอยู่กับเพื่อน และเมื่อช่วงเช้าผู้ตายได้แชทข้อความผ่านเฟสมาหาตน มีข้อความลักษณ์คล้ายสั่งเสียบอกให้ตน ดูแลลูกด้วย  และลงท้ายคำว่าลาก่อน เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกข้อความไว้เป็นหลักฐาน  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเครียดในเรื่องที่มีปากเสียงกันเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ และน้อยใจที่แฟนสาวพาลูกหายไป จึงคิดสั้นกระโดดลงมาจากหน้าต่างชั้น 3 ลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในอาคารที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook