ฮือฮา ผึ้งเกาะเต็มเรือสกู๊ตเตอร์ คนขับไหว้แม่ย่านาง แค่แป๊บเดียวหายไปทั้งฝูง

ฮือฮา ผึ้งเกาะเต็มเรือสกู๊ตเตอร์ คนขับไหว้แม่ย่านาง แค่แป๊บเดียวหายไปทั้งฝูง

ฮือฮา ผึ้งเกาะเต็มเรือสกู๊ตเตอร์ คนขับไหว้แม่ย่านาง แค่แป๊บเดียวหายไปทั้งฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดคลิปผึ้งเกาะเต็มเรือสกู๊ตเตอร์ พอไล่ก็ถูกต่อย คนขับไหว้แม่ย่านางพร้อมอธิษฐาน หากมาให้โชคขอให้กลับไปดีๆ ปรากฏว่าผึ้งบินหายไปทั้งฝูง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (31 มี.ค.) ได้รับคลิปวิดีโอที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือของ นายจุฑา จิตสุภาพ อายุ 42 ปี เจ้าของเรือสกู๊ตเตอร์ที่ไว้ใช้ลากบานาน่าโบ๊ท ที่ถ่ายภาพของผึ้งกลุ่มใหญ่ที่บินมาเกาะที่เรือและพวงมาลัยของเรือสกู๊ตเตอร์สีเหลือง หมายเลข 088 ที่บริเวณเขตปลอดโรคปลอดเตียงที่ 4

ผู้ประกอบการเรือและบริเวณใกล้เคียงต่างพากันตื่นตระหนกและแปลกใจ ที่เห็นฝูงผึ้งบินมาเกาะเรือของผู้ประกอบการที่จอดอยู่ บริเวณริมชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี ทำเอานักท่องเที่ยวที่รอเล่นบานาน่าโบ๊ทและผู้มาพบเห็นต่างฮือฮา

จากการสอบถาม นายจุฑา จิตสุภาพ อายุ 42 ปี เจ้าของเรือสกู๊ตเตอร์ที่ไว้ใช้ลากบานาน่าโบ๊ท เล่าว่า พอตอนนั้นมีนักท่องเที่ยวและได้มาติดต่อจะเล่นบานาน่าโบ๊ท แต่ว่าเรือน้ำมันไม่พอตนจึงได้เดินไปเอาน้ำมันที่อยู่บนหาดเพื่อที่จะมาเติมใส่เรือสกู๊ตเตอร์ แล้วจะได้พานักท่องเที่ยวเล่นบานาน่าโบ๊ท

แต่พอถือถังน้ำมันมาถึงที่เรือถึงกับตกใจเพราะว่า มีฝูงผึ้งเกาะเต็มเรือไปหมด โดยเฉพาะบริเวณหน้าเรือ ตนพยายามที่จะไล่ฝูงผึ้ง แต่ก็ไม่ยอมไป ตนได้วิดน้ำทะเลใส่แต่กลับถูกผึ้งต่อยไป 2 ตัว

ตนคิดว่าน่าจะมาให้โชค เพราะก่อนผึ้งจะไป ตนได้ไหว้แม่ย่านางและอธิษฐานว่าหากมาให้โชคก็ขอให้จากไปด้วยดีอย่าทำร้ายกัน จากนั้นไม่นานฝูงผึ้งทั้งหมดก็บินจากไปทั้งหมด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำเอานักท่องเที่ยวพากันประหลาดใจ และถ่ายรูปเบอร์ของเรือซึ่งเป็นเลข 088 ไปเพื่อที่จะนำไปเสี่ยงโชคสำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 เมษายน 2564

ด้าน นายจักรกฤษ ดวงทิพย์ อายุ 42 ปี ผู้ประกอบการเรืออีกราย ก็ได้บอกว่า ตนก็ได้มาช่วยไล่แต่ไล่เท่าไหร่ก็ไม่ยอมไป จนนายจุฑา เจ้าของเรือ ต้องขออธิษฐานจิตแล้วพากันยืนดูยืนดู สักพักฝูงผึ้งดังกล่าวก็บินหายไปอย่างปาฏิหาริย์

หลังจากฝูงผึ้งบินไปแล้ว เจ้าของเรือคันดังกล่าวก็เติมน้ำมันเรือแล้วนำนักท่องเที่ยวไปเล่นบานาน่าโบ๊ทต่ออย่างสนุกสนาน ตนก็เชื่อว่าฝูงผึ้งนี้น่าจะมาให้โชค เพราะผึ้งหรือสัตว์จำพวกนี้จะไม่ชอบกลิ่นน้ำมัน ซึ่งเรือสกู๊ตเตอร์ก็มีกลิ่นน้ำมันเบนซินฉุนมาก แต่ยังมาเกาะกันฝูงใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook