“เขตต์ ฐานทัพ” เปิดเคล็ดลับ! ขอลูกครั้งเดียวติด ถวายกล้วย 16 ลูก ท้าวมหาพรหมเอราวัณ

“เขตต์ ฐานทัพ” เปิดเคล็ดลับ! ขอลูกครั้งเดียวติด ถวายกล้วย 16 ลูก ท้าวมหาพรหมเอราวัณ

“เขตต์ ฐานทัพ” เปิดเคล็ดลับ! ขอลูกครั้งเดียวติด ถวายกล้วย 16 ลูก ท้าวมหาพรหมเอราวัณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตพระเอกหน้าเด็กตลอดกาล เขตต์ ฐานทัพ พร้อมลุยงานเบื้องหลังหันไปเปิดออแกไนซ์กับศรีภรรยา แนท เปรมิการ์ ตอนนี้กำลังรุ่งมากๆ แถมเรื่องลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องดีจ้า กำลังน่ารักน่าตี

แต่กว่าจะได้ลูกชายคนนี้มาได้หนุ่มเขตต์เผยครั้งแรกผ่านรายการ z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับสามพิธีกรสีสันสุดจี๊ด ดีเจอ๋อง เขมรัชต์, ลิตา อินท์ชลิตา และ โก๊ะตี๋ อารามบอย ว่าเจ้าตัวยอมทำทุกวิธีทางเพื่อให้ได้ทายาทคนนี้มา พร้อมเปิดเคล็ดลับวิธีมูเตลูสุดปัง บนที่ไหนอย่างไร สำหรับครอบครัวที่มีลูกยาก

เห็นว่าทำทุกวิธีทางให้ได้ลูกชายคนนี้มา ?
“จริงๆ เราก็ทำวิธีธรรมชาติมาตลอด ทำทุกอย่างฝังตัวอ่อน ทำกิ๊ฟท์ สุดท้ายก็ยังไม่ได้ จนสุดท้ายมีพี่ที่เคารพท่านหนึ่ง แนะนำให้รู้จักอาจารย์ท่านหนึ่ง เขาก็เอาดวงเราไปตรวจดู ให้ลองไปทำแบบนี้ดูนะ ซึ่งระหว่างนั้นตั้งแต่แต่งงานกันมา เราไม่เคยไปขอที่ไหนมาก่อนเลย ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เราไปขอ ตอนนั้นบอกตามตรงว่าเราไม่เชื่อหรอก แต่ว่าอยากลองดู ไม่น่าเสียหาย”

ไปขอที่ไหนมาพอบอกได้ไหม ?
“ท่านท้าวมหาพรหมฯเวราวัณ ตรงนั้นเลย แต่ว่าเขามีทริคเป็นพิเศษนะ ต้องไปเวลานี้ ต้องไปหลังพระอาทิตย์ตกดิน อันนี้พี่ไม่ทราบว่าของใครของมันหรือเปล่านะ แต่ว่าของพี่เป็นแบบนี้ ต้องไปขอตอนพระอาทิตย์ตกดิน และก็มีผลไม้ 5 อย่าง มีกล้วย มีส้ม มีมะพร้าว ประมาณนี้ครับ แต่ว่าไฮไลท์มันอยู่ตรงกล้วย พี่ต้องเอากล้วยน้ำว้า 1 หวี ที่มีผล 16 ผลไปไหว้ ต้องนับให้ได้ 16 ผลเท่านั้น เขาเฉพาะเจาะจงมาสำหรับพี่ อันนี้ไม่แน่ใจจริงๆ ว่าแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน ซึ่งปกติกล้วยหวีหนึ่งจะมี 12 บ้าง 14 บ้าง ตอนที่ไปหา ก็หาไม่นาน แต่ว่าทั้งตลาด มีอยู่หวีเดียว (หัวเราะ) คือไปหลายแผงมาก แล้วนั่งนับ ก็บอกแม่ค้าไปตรงๆ ว่าขอโทษนะครับ ผมขออนุญาตนับ ซึ่งมันมีอยู่จริงและมีอยู่หวีเดียวด้วย"

มีเคล็ดลับพิเศษยังไง เวลาไปไหว้ขอลูก ?
“พอซื้อเสร็จก็ไปไหว้วันนั้นเลย แล้วก็ช่วงเวลาตอนเย็นตามนั้น แล้วพอไหว้เสร็จ ไหว้ทั้งสามีภรรยาทั้งสองคน เสร็จแล้วก็เอามาทาน เคล็ดก็คือว่าต้องทาน ต้องลาของที่ไหว้ลามาทาน แล้วหลังจากนั้นสิ้นเดือนก็ไปต่างจังหวัดกัน กลับมาอีกทีต้นเดือนท้องเลย งงมาก ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ คือเราพยายามมาหลายปีมาก แต่ที่แน่ๆคือเราไม่เคยขอที่ไหนไง เราขอที่เดียวจริงๆ"

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ “เขตต์ ฐานทัพ” เปิดเคล็ดลับ! ขอลูกครั้งเดียวติด ถวายกล้วย 16 ลูก ท้าวมหาพรหมเอราวัณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook