ขอโทษแล้ว ยูทูบเบอร์หนุ่มชื่อดังวิจารณ์คนใส่รองเท้าแตะ เจอชาวเน็ตถล่มยับ

ขอโทษแล้ว ยูทูบเบอร์หนุ่มชื่อดังวิจารณ์คนใส่รองเท้าแตะ เจอชาวเน็ตถล่มยับ

ขอโทษแล้ว ยูทูบเบอร์หนุ่มชื่อดังวิจารณ์คนใส่รองเท้าแตะ เจอชาวเน็ตถล่มยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม็กซ์ อชิระ ยูทูบเบอร์หนุ่ม ช่อง Maxed Out Style ออกมาขอโทษแล้ว หลังวิจารณ์คนใส่รองเท้าแตะ ลั่น "อยากใส่ Jordan แล้วเข้าไปถีบหน้ามึง" 

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังจาก แม็กซ์ อชิระ เอทเทอร์ ยูทูบเบอร์หนุ่ม ช่อง Maxed Out Style ที่มีผู้ติดตามมากว่า 3 แสนคน ได้ทำคลิปที่มีชื่อว่า "ปี 2021 แล้วอย่าใส่แบบนี้เลย" โดยเป็นคลิปที่พูดถึงแฟชั่นที่ไม่ควรแต่งในปี 2021

ซึ่งในคลิป แม็กซ์ อชิระ ตอบคำถามว่าถ้ามีแฟนคลับคอมเมนท์ว่าจะใส่รองเท้าแตะจะทำยังไง โดยเจ้าตัวพูดแบบขำๆ ว่า"ใส่ไปเลยครับ อย่าให้เจอผมนะครับ เพราะผมจะใส่ Jordan แล้วเข้าไปถีบหน้ามึง" แล้วต่อด้วยการร้องเพลงซุปเปอร์ไซย่า (Super Saiyan) ของ UrboyTJ ท่อนที่ว่า"อยากใส่ Jordan วิ่งเข้าไปเตะหน้ามึง กระโดดถีบสองตีน แล้วกูก็เก๊กท่านึ่ง"

ก่อนจะตั้งคำถามว่าทำไมคนถึงชอบใส่รองเท้าแตะกัน พร้อมอธิบายในมุมมองของตนเองว่า"อย่าสนใจความสบายของตัวเองตลอด สนใจความสบายของคนอื่นบ้าง ความสบายตาของคนอื่น ตอนที่มองลงมา โอ้โหเล็บ ตี_ดำชิบเป๋ง เพื่อนๆ ช่วยคอมเมนท์มาด้วยว่าทำไมคนชอบใส่รองเท้าแตะ

แต่ก็เข้าใจที่บางโอกาสที่เราใส่รองเท้าแตะได้ เช่น ไปทะเล แต่ถ้าไปกินข้าวกับแฟนร้านหรูๆ เราไม่ควรใส่รองเท้าแตะ มันไม่เคารพสถานที่และไม่เคารพแฟนของเราด้วย ถ้าเราแต่งตัวมาดีมากๆ แต่เจ๊งเพราะใส่รองเท้าแตะมันจะเจ๊งหมดเลย ที่ทำคลิปนี้เพราะอยากให้ทุกคนแต่งตัวดีขึ้น" แม็กซ์ อชิระ ระบุ

คลิปดังกล่าวถูกนำไปแชร์และแสดงความคิดเห็นมากมายในเชิงไม่เห็นด้วย ซึ่งหลายคนมองว่าการใส่รองเท้าแตะ เป็นเรื่องของรสนิยมทางแฟชั่นไม่ควรนำมาตัดสินหรือเหยียดกัน ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแต่งตัวอะไรก็ได้ และการใส่รองเท้าแตะก็เป็นเรื่องของความชอบส่วนบุคคล

ล่าสุด ช่อง Maxed Out Style ได้ลบคลิปดังกล่าวไปแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า "ผมแม็กซ์ อชิระ มีความรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่พูดไปในคลิป maxed out style ครับ ผมขอโทษและขออภัยที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อความรู้สึกของทุกท่าน ผมขอน้อมรับความผิดพลาดนี้พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอแนะ คำติชมของทุกท่านและต่อจากนี้ผมจะไตร่ตรองและระมัดระวังให้ดีกว่านี้ ผมขอโทษทุกคนจากใจจริงครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook