สุดสลด..สาวท้องแก่วิ่งข้ามถนน จะไปหุงข้าวให้ลูกชาย ถูกรถกระบะชนเสียชีวิต

สุดสลด..สาวท้องแก่วิ่งข้ามถนน จะไปหุงข้าวให้ลูกชาย ถูกรถกระบะชนเสียชีวิต

สุดสลด..สาวท้องแก่วิ่งข้ามถนน จะไปหุงข้าวให้ลูกชาย ถูกรถกระบะชนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่11 เม.ย. 64 เวลา 19.00 น. ร.ต.ท.สถาพร ก้อนสันทะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้ง รถยนต์ชนคนข้ามถนน บริเวณยูเทิร์นธาตุโพนทอง บ้านโพนทอง ต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี ฝั่งขาเข้าเมือง จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสัน นาวารา สีขาว ตอนเดียวมีคอกเหล็ก ด้านหน้ารถพังเสียหาย แต่ไม่พบคนขับ และที่ด้านหน้ารถ พบศพหญิงถูกชนนอนเสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางนงลักษณ์ อายุ 55 ปี สวมเสื้อสีฟ้าคลุมด้วยเสื้อแขนยาวสีชมพู นุ่งกางเกงขาสั้นลาย สภาพศพแขนขาหัก ใกล้กันยังมีอุบัติเหตุต่อเนื่องรถยนต์ชนท้ายกันอีก 3 คัน

จากการสอบสวน นายพวงมาลัย อายุ 59 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.หนองขอนกว้าง ให้การว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างก่อสร้างและรับจ้างทั่วไป บางครั้งก็หาเก็บผักขาย เคยอาศัยอยู่บ้านหนองไผ่ ต.หนองนาคำ ต่อมาได้มาอาศัยอยู่บ้านคนงานก่อสร้าง ที่บ้านโพนทอง ม.6 ต.หนองขอนกว้าง ระยะหลังก็ไม่ได้อยู่ที่บ้านพักคนงานแล้ว ส่วนใหญ่ผู้ตายจะมานอนพักอาศัยอยู่ที่ศาลา ถ้าไม่มีอาหารชาวบ้านก็จะนำอาหารมาให้ ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตาย จะข้ามถนนไปฝั่งตรงกันข้าม เพื่อไปหุงข้าวทำอาหารให้ลูกชายที่อยู่อาศัยอยู่ในบ้านหนองนาคำเป็นประจำ ซึ่งตัวผู้ตายเองก็ตั้งท้องใกล้คลอด แต่ก็มาถูกรถชนเสียชีวิตก่อน

ร.ต.ท.สถาพร ก้อนสันทะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบจุดเกิดเหตุมืดมีแสงสว่างไม่เพียงพอ ซึ่งจากการตรวจสอบภายในรถได้มีการติดตั้งกล้องหน้ารถเอาไว้ โดยได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า รถยนต์กระบะขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมืด อาจจะไม่เห็นคนข้ามถนน จึงชนเข้าอย่างแรงจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

เนื่องจากในช่วงเกิดเหตุไม่พบคนขับรถกระบะ แล้วยังไม่มีใครมาแสดงตัว อีกทั้งมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นซ้อนกันในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จะเร่งทำการติดต่อเจ้าของรถกระบะมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี พร้อมตรวจพิสูจน์ร่างการผู้ตายอย่างละเอียด ซึ่งญาติแจ้งว่าผู้ตายกำลังตั้งครรภ์ เพื่อรอญาติมาติดต่อไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook