"เป้ วงมายด์" แฮปปี้ ประกาศข่าวดี "น้องกร" ท้องลูกแฝด

"เป้ วงมายด์" แฮปปี้ ประกาศข่าวดี "น้องกร" ท้องลูกแฝด

"เป้ วงมายด์" แฮปปี้ ประกาศข่าวดี "น้องกร" ท้องลูกแฝด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศข่าวดีแฮปปี้สุดๆ ไปเลย สำหรับคู่หวาน เป้ วงมายด์ หรือ เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์ และ ภรรยาสาว กร ษิภูตา ที่ก่อนหน้านี้ออกมาประกาศข่าวดีว่าภรรยาสาวกำลังตั้งครรภ์ สร้างความดีใจให้กับแฟนๆ เป็นที่สุด และล่าสุดก็มีเรื่องตื่นเต้นอีกครั้ง เพราะหนุ่มเป้ได้ออกมาเผยว่า ลูกน้อยในครรภ์ของภรรยาสาวนั้นเป็นลูกแฝด งานนี้ว่าที่คุณพ่อคุณแม่แฮปปี้สุดๆ 

โดยล่าสุด เป้ ได้โพสต์ข่าวดีนี้ลงในอินสตาแกรม @thisismvl เป็นภาพตนเองและภรรยาและภาพอัลตร้าซาวด์เบบี๋ในครรภ์ทั้งสอง  พร้อมกับข้อความว่า

"ตั้งแต่วันแรกที่เราทั้งคู่เลือกจะปรึกษาคุณหมอเรื่องการทำเด็กหลอดแก้ว เราทั้งคู่ก็ตั้งใจเต็มที่ เปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิต อาหารการกินทั้งหมด เพื่อที่ทำให้การทำเด็กหลอดแก้วครั้งนี้ประสบความสำเร็จ จนถึงวันที่จะทำการฝังตัวอ่อนกลับเข้าไปในมดลูกน้องกร เราตัดสินใจเลือกฝังไป 2 ตัวอ่อน เผื่อในกรณีที่มีคนใดคนหนึ่งไปต่อไม่ไหว อย่างน้อยเราก็ยังจะมีอีกคนอยู่รอด เราเฝ้ารอ ทนุถนอม ทำทุกวิถีทางให้ตัวอ่อนทั้งคู่ปลอดภัย แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรจะยิ่งใหญ่ไปกว่าธรรมชาติ

ผลการ ultrasound ได้บอกเราว่า มีตัวอ่อนหนึ่งตัวที่ฝ่อไป เหลือแค่ 1 ตัวอ่อนเท่านั้น เอาจริงๆ ตอนนั้นทั้งผมทั้งน้องกรเสียใจ เพราะเราอยากให้ทั้ง 2 คนรอด แต่อีกใจก็คิดว่าอย่างน้อยก็ยังเหลืออีกคน เราต้องตั้งใจให้มากขึ้นเพื่อจะรักษาเค้าไว้ให้ได้ วันเวลาผ่านไปอย่างเชื่องช้า จนถึงวันที่คุณหมอนัดไป Ultrasound อีกครั้ง แล้วธรรมชาติก็สร้างปาฏิหาริย์ให้กับครอบครัวของเราอีกครั้ง

“เหมือนจะมีการแบ่งตัวนะครับ” เสียงจากคุณหมอเจ้าของเคส ผมกับน้องกรตื่นเต้น แววตาเป็นประกายและเต็มตื้นไปด้วยความหวัง ใช่ครับในการฝังตัวอ่อนครั้งแรกมีตัวอ่อน 1 ตัวฝ่อไปแต่ไม่นานตัวอ่อนที่ยังอยู่รอดก็ทำการแบ่งตัวกลายเป็น 2 กลายเป็น identical twins หรือ แฝดแท้ ซึ่งเกิดขึ้นได้ยากมาก เมื่อสืบค้นกลับไปจึงได้รู้ว่า คุณยายทวดของผมเคยมีแฝด ทำให้พันธุกรรมแฝดนั้นตกมาอยู่ในรุ่นลูกของผม ใช่ครับทุกคน

ตอนนี้บ้านของเรากำลังจะได้ต้อนรับการมาของลูกทั้ง 2 คน และบางที ตัวอ่อนที่ฝ่อไปนั้น อาจจะตีตั๋วกลับมาเกิดทันในครรภ์เดิม แต่จะด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ผมและน้องกรอยากจะแจ้งให้ทุกๆ คนทราบพร้อมกันครับว่า เราได้ลูกแฝดครับ  ว่าแต่จะเป็นชายหรือหญิงน้า...?"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เป้ วงมายด์" แฮปปี้ ประกาศข่าวดี "น้องกร" ท้องลูกแฝด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook