พ่อเฒ่าห้ามผัวเมียทะเลาะกัน กลับถูกกัดแขน โมโหคว้าท่อนไม้ฟาดผู้หญิงดับ ฝังศพท้ายไร่

พ่อเฒ่าห้ามผัวเมียทะเลาะกัน กลับถูกกัดแขน โมโหคว้าท่อนไม้ฟาดผู้หญิงดับ ฝังศพท้ายไร่

พ่อเฒ่าห้ามผัวเมียทะเลาะกัน กลับถูกกัดแขน โมโหคว้าท่อนไม้ฟาดผู้หญิงดับ ฝังศพท้ายไร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ระมาด ได้รับแจ้งจากนายนคร มูลตา ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 13 ต.ขะเนจื้อ อ.แม่ระมาด จ.ตาก มีผู้พบศพฝังไว้ในไร่ พื้นที่ของหมู่ 13 ต.ขะเนจื้อ อ.แม่ระมาด เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวพร้อมผู้ใหญ่บ้าน จึงเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุดังกล่าว

จากการเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบนายดิ(ไม่มีชื่อสกุล)สัญชาติเมียนมา นั่งอยู่ใกล้กับบริเวณที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าสอบถาม ทางด้ายนายดิให้การว่า ศพดังกล่าวนั้น ชื่อนางมึ(ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง)สัญชาติเมียนมา อายุประมาณ 45 ปี

โดยคนที่ฆ่านางมึ ทราบชื่อนายสีลา อินต๊ะยศ อายุ 77 ปี ซึ่ง นายสีลาได้มาตามตนที่บ้าน และบอกให้ตนไปช่วยยกศพนางมึผู้เสียชีวิตไปฝัง ตนจึงได้ออกไปช่วยนายสีลา ยกศพนางมึ ไปฝังไว้ในที่เกิดเหตุดังกล่าว โดยมีผู้ยกศพ จำนวน 4 คน คือนายเสรี หรือโจ อินต๊ะยศ, นายจะเค(ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) อายุ 18 ปี, นายสีลา และตน รวม 4 คนช่วยกันยกศพของนางมึ ไปฝังบริเวณท้ายไร่ของนายสีลา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปเชิญตัวนายสีลา มาสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น นายสีลาให้การรับสารภาพว่าตนเป็นผู้ฆ่านางมึ โดยก่อนเกิดเหตุ นางมึได้ทะเลาะกับสามี จึงได้เข้าไปห้ามปรามแต่กลับถูกนางมึกัดที่บริเวณแขนข้างซ้าย นายสีลาจึงโมโห ไปหยิบท่อนไม้ที่วางอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ตีไปที่บริเวณต้นคอของนางมึ 2 ครั้ง จนนางมึแน่นิ่งไป เมื่อรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้ไปตามนายเสรี, นายดิ, นายจะเค มาช่วยกันยกศพของนางมึไปฝังที่บริเวณท้ายไร่ของตนเอง ก่อนที่จะมีผู้มาพบเห็นศพดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบโดยรอบและกระท่อมในไร่ ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นของนายสีลา พบไม้ท่อนที่นายสีลา ที่ใช้ก่อเหตุ และอาวุธปืนยาวแบบบรรจุปาก จำนวน 1 กระบอก จึงได้ยึดไว้เป็นของกลางและจับกุมตัวนายสีลา โดยแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และได้จับกุมตัวพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พ่อเฒ่าห้ามผัวเมียทะเลาะกัน กลับถูกกัดแขน โมโหคว้าท่อนไม้ฟาดผู้หญิงดับ ฝังศพท้ายไร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook