อุทาหรณ์! "ดึงเบรกมือไม่สุด" กระบะไหลตกสระน้ำจมครึ่งคัน

อุทาหรณ์! "ดึงเบรกมือไม่สุด" กระบะไหลตกสระน้ำจมครึ่งคัน

อุทาหรณ์! "ดึงเบรกมือไม่สุด" กระบะไหลตกสระน้ำจมครึ่งคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะไหลตกสระน้ำ กลางหมู่บ้านกระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เหตุดึงเบรกมือไม่สุด เจ้าของโร่แจ้งกู้ภัยและชาวบ้านช่วยกู้รถ

เมื่อเวลา 13.15 น. วันนี้ (18 เมษายน 2564) ร.ต.อ.สมบุญ ฟุ้งพิมาย รอง สวป.สภ.พิมาย สายตรวจตำบลกระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถกระบะตกสระน้ำกลางหมู่บ้านกระเบื้องใหญ่ หมู่ 4 ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 พิมาย

โดยที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำกลางหมู่บ้าน กว้างประมาณ 50 เมตร ยาว 150 เมตร ลึกประมาณ 3 เมตร พบชาวบ้านกำลังยืนดูรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้แคป สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฒย – 7662 กรุงเทพฯ ที่จมอยู่ในน้ำ โชคดีไม่มีคนติดอยู่ภายใน

จากการสอบถาม นายไพรัตน์ นามพรม อายุ 60 ปี ชาวบ้านกระเบื้องใหญ่ ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เจ้าของรถ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเพิ่งกลับจากซื้อของที่ตลาดนัดในตัวเมืองพิมาย จอดรถไว้ใต้ร่มไม้หน้าบ้าน ซึ่งเป็นถนนคอนกรีตและค่อนข้างเป็นเนิน ขณะที่กำลังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านญาติ ก็เห็นรถไหลถอยหลังลงเนินอย่างรวดเร็ว ตนพยายามวิ่งตามแต่วิ่งไม่ทัน ซึ่งห่างไปประมาณ 100 เมตรก็เป็นสระน้ำของหมู่บ้านพอดี รถกระบะของตนจึงพุ่งตกลงไปในน้ำเสียงดังสนั่น โชคดีที่ไม่มีคนอยู่บริเวณนั้น จึงไม่มีใครได้รับอันตราย

หลังเกิดเหตุจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้มาช่วย และเพื่อนบ้านที่ทราบข่าว ก็มาช่วยกันดึงรถขึ้นจากน้ำ ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากดึงเบรกมือไม่สุด และมีลมพัด ประกอบกับรถจอดอยู่บนเนิน จึงทำให้รถไหลอย่างรวดเร็ว ทำให้ตกลงไปในสระน้ำดังกล่าว

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ อุทาหรณ์! "ดึงเบรกมือไม่สุด" กระบะไหลตกสระน้ำจมครึ่งคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook