โอละพ่อ! เด็กชายวัย 13 ซิ่งกระบะชน ตีหน้าเศร้าจะขับไปหาแม่ ที่แท้ขโมยรถชาวบ้านมา

โอละพ่อ! เด็กชายวัย 13 ซิ่งกระบะชน ตีหน้าเศร้าจะขับไปหาแม่ ที่แท้ขโมยรถชาวบ้านมา

โอละพ่อ! เด็กชายวัย 13 ซิ่งกระบะชน ตีหน้าเศร้าจะขับไปหาแม่ ที่แท้ขโมยรถชาวบ้านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายวัย 13 ซิ่งกระบะชน ตีหน้าเศร้าจะขับไปหาแม่ ที่แท้ขโมยรถชาวบ้านมา แถมถ่ายอุจจาระไว้ให้เจ้าของรถดูต่างหน้า

(25 เม.ย.64) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณีที่เด็กชายวัย 13 ปี ก่อเหตุขโมยรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสันบิ๊กเอ็มสีแดง หมายเลขทะเบียน บจ 2327 เพชรบูรณ์ ที่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ แล้วอุจจาระทิ้งไว้ให้เจ้าของรถไว้ดูต่างหน้า 1 กอง โดยหลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะ คันดังกล่าว มุ่งหน้าไปทางกรุงเทพฯ

แต่ไปน้ำมันหมดที่ ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี จึงจอดทิ้งไว้ข้างทาง แล้วเดินเท้าต่อไปขโมยรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไซโคลน สีแดง หมายเลขทะเบียน ผ 4809 สระบุรี ของชาวบ้านแถวนั้นขับกลับมา จ.เพชรบูรณ์ และได้มาเกิดอุบัติเหตุ ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ขณะจอดติดไฟแดงที่บริเวณ 4 แยก อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวเด็กชายผู้ก่อเหตุ ส่งไปทำการรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลบึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ 

และจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนที่เด็กชายผู้ก่อเหตุ จะมาขโมยรถยนต์กระบะที่ อ.หนองไผ่ ได้ขโมยรถจักรยานยนต์จำนวน 1 คัน ในพื้นที่ สภ. ชนแดน แล้วขับหลบหนีมาจนน้ำมันหมด และได้มาขโมยรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีแดง หมายเลขทะเบียน บจ 2327 เพชรบูรณ์ ที่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ โดยก่อนที่จะขโมยรถยนต์นั้นได้นั่งถ่ายอุจจาระทิ้งไว้ให้เจ้าของรถดูต่างหน้า ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน จากนั้นได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวหลบหนีไปจนถึง ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี แล้วน้ำมันหมด จึงได้ไปก่อเหตุขโมยรถยนต์ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไซโคลน สีแดง หมายเลขทะเบียน ผ 4809 สระบุรี ในพื้นที่ จ.สระบุรี ขับกลับมาที่ จ.เพชรบูรณ์ แล้วมาเกิดอุบัติเหตุชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ 4 แยก อ.บึงสามพัน ดังกล่าว

โดยเบื้องต้นได้อ้างว่า ขโมยรถยนต์กระบะของพ่อจากกรุงเทพฯ เพื่อขับกลับมาหาแม่ที่ อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ แต่ในที่สุดก็ยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุขโมยรถในพื้นที่ต่างๆ ไปเรื่อยๆ 

ล่าสุดในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้น เด็กชายคนดังกล่าวยังพูดให้การสับสน วกไปวนมา เดี๋ยวบอกว่า อายุ 11 ปี บ้าง 12 ปี บ้าง และ 13 ปี บ้าง จนไม่ทราบอายุที่แท้จริงว่าเท่าไร อีกทั้งตั้งแต่เกิดเหตุจนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ยังไม่มีใครมาแสดงตัวว่าเป็นญาติหรือผู้ปกครอง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งตัวไปพักอยู่ยังสถานพินิจจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นการชั่วคราว และในวันจันทร์จะได้เชิญทีมสหวิชาชีพ มาร่วมทำการสอบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป 

สำหรับเด็กชายคนดังกล่าว ได้ก่อเหตุทั้งหมด 4 พื้นที่ คือ ขโมยรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ สภ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ขโมยรถยนต์ในพื้นที่ สภ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ขโมยรถยนต์ในพื้นที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี และขับรถยนต์กระบะที่ขโมยมา มาชนท้ายรถ 6 ล้อ ในพื้นที่ สภ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook