สลด หนุ่มวัย 17 ไลฟ์นาทีผูกคอตายคาศาลาริมทาง พูดซ้ำๆ ไม่ไหวแล้วกับชีวิต

สลด หนุ่มวัย 17 ไลฟ์นาทีผูกคอตายคาศาลาริมทาง พูดซ้ำๆ ไม่ไหวแล้วกับชีวิต

สลด หนุ่มวัย 17 ไลฟ์นาทีผูกคอตายคาศาลาริมทาง พูดซ้ำๆ ไม่ไหวแล้วกับชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 17 ปี ไลฟ์เฟซบุ๊กผูกคอตายในศาลาริมทางบนดอย ก่อนตายพูดซ้ำๆ ทนไม่ไหวแล้ว กู้ภัยฝ่าสายฝนไปกู้ศพ

(26 เม.ย.64) เมื่อคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ รับเเจ้งมีเหตุชายเเขวนคอเสียชีวิต บริเวณศาลาริมทางเก่า บ้านห้วยเกี๋ยง ต.เเม่วิน อ.เเม่วาง จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.แม่วาง หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิสว่างราชบุรี จุดนพรัตน์ เชียงใหม่ ต้องเดินทางขึ้นไประยะไกลเพราะที่เกิดเหตุอยู่บนดอยสูง ประกอบกับมีฝนตกลงมาอย่างหนัก

เมื่อไปถึงในศาลา มีร่างของชายคนหนึ่งมีเชือกผูกที่ลำคอห้อยอยู่ จึงทำการปลดศพลงตรวจตามร่างกายไม่มีบาดแผล หรือร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ในกระเป๋าพบบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อ นายทศ อายุ 17 ปี เป็นชาวเมืองแม่ฮ่องสอน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนที่นายทอนจะผูกคอตายได้ไลฟ์ในเฟซบุ๊ก มีการพูดเกี่ยวกับชีวิต พูดซ้ำๆ ว่าทนไม่ไหวแล้วกับชีวิต เครียดจะแขวนคอตาย ไม่ไหวแล้ว เชือกอยู่นี่ พร้อมกับสูบบุหรี่ไปด้วย แล้วก็เดินไปแขวนคอตัวเองที่เชือกผูกกับขื่อ แต่เชือกหลุด และทำการผูกเชือกใหม่ แล้วก็เดินลงไปกลับขึ้นมาจุดไฟสูบบุหรี่อีกม้วน ยืนมือถือเชือกที่ผูกไว้ จนสูบบุหรี่หมดแล้วผูกคอห้อยจนเสียชีวิตดังกล่าว

จากนั้นได้มีคนมาพบและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ เมื่อสอบสวนแล้วทางพนักงานสอบสวนได้มอบหมายให้กู้ชีพ-กู้ภัยฯนำศพส่ง รพ.แม่วาง

พ.ต.ต.สุชาติ สุกใส สารวัตรสอบสวน สภ.แม่วาง เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นบุคคลบนพื้นที่สูง ไม่มีสัญชาติ ภูมิลำเนา ต.สบป่อง อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน ปัจจุบันมาอาศัยอยู่กับพี่สาวที่บ้านขุนวาง ต.แม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่  

สอบสวนเบื้องต้นสาเหตุที่ฆ่าตัวตายมาจากความเครียดเรื่องส่วนตัวที่ยังระบุเจาะจงไม่ได้ แต่คาดว่าจะเป็นเรื่องไม่มีงานทำและปัญหาความรัก  

 ส่วนศพของผู้ตายขณะนี้ยังอยู่ที่ รพ.แม่วาง อยู่ระหว่างการชันสูตรของแพทย์ก่อนจะรอญาติมาเซ็นเอกสาร โดยญาติระบุว่าจะไม่นำศพกลับภูมิลำเนาเนื่องจากไม่มีเงิน แต่จะมอบให้กับมูลนิธินำไปประกอบพิธีฌาปนกิจทันที  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook