เปิดใจ เจ้าของร้านอาหาร ทำ "กะเพราใส่ถุง" ตามที่ลูกค้าสั่งแบบเป๊ะๆ

เปิดใจ เจ้าของร้านอาหาร ทำ "กะเพราใส่ถุง" ตามที่ลูกค้าสั่งแบบเป๊ะๆ

เปิดใจ เจ้าของร้านอาหาร ทำ "กะเพราใส่ถุง" ตามที่ลูกค้าสั่งแบบเป๊ะๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกค้าสั่งข้าวราดผัดกะเพราแยกใส่ถุง แต่ได้ใบกะเพราสดๆ มาแยกใส่ถุงมาแทน เจ้าของร้านยอมรับเข้าใจผิด แต่ถ้าหากใครอยากลองก็สั่งได้

จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อว่า PunNii Punn ได้โพสต์ภาพเล่าว่า ได้สั่งข้าวราดผัดกะเพรา โดยให้ทางร้านแยกผัดกะเพราใส่ถุง แต่ได้ต้นกะเพราสดๆ มาแทน ซึ่งหลังจากนั้นได้แจ้งไปที่ทางร้านและเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว จนมีคนแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (27 เม.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้าน Craft House บางแสน ตั้งอยู่ถนนบางแสนสาย 2 ซอย 1 เลขที่ 5 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนายนันทพล นารอด อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุนั้นตนออกไปธุระกับน้อง และมีคนอยู่ร้านเพียงแค่ 2 คน กำลังวุ่นกับออเดอร์

ตนก็ได้เดินเข้าไปช่วย พอตนได้ดูบิลออเดอร์ตนก็เลยสะดุดตากับเมนูที่กระเพราแพ็กใส่ถุงอยู่ ตนจึงถามคนครัวว่าทำไมทำแบบนี้ น้องคนทำก็เลยตอบว่าไม่รู้เพราะลูกค้าสั่งมาแบบนี้ ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร

จนกระทั่งของไปถึงลูกค้าแล้วลูกค้าเด้งแชทมาหาทางร้านว่า ทำไมกะเพราแยกมาแบบนี้ ที่หนูสั่งไม่ใช่แบบนี้ ตนก็ตอบกลับลูกค้าว่าคงเป็นการเข้าใจผิดและมีการขอโทษลูกค้าไป และลูกค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร

 นายนันทพล นารอด อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน นายนันทพล นารอด อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน

ตนก็เลยมานั่งคิดว่าทำงานจนเบลอขนาดนี้เลยเหรอ เพราะที่เห็นเมนูคิดว่าลูกค้าคงอยากกินใบกะเพราสดๆ ตนจึงทำให้ไปแบบนั้น จนลูกค้าได้ไปลงทางเฟซบุ๊กจนมีคนมาอ่าน และคอมเมนท์จนมีคนให้ความสนใจเยอะมาก

ตนเข้าไปอ่านก็ยิ้มตาม เพราะคนให้ความสนใจเรื่องความแปลกใหม่ของเมนูกะเพรา และยังบอกอีกว่าหากใครสนใจอยากลองก็มาลองทานได้ที่ร้าน Craft House บางแสน ตั้งอยู่ถนนบางแสนสาย 2 ซอย 1 สุดซอยมีรถตู้สีเหลืองทรงคลาสสิคจอดอยู่หน้าบ้าน

หรือสนใจอยากสั่งไปกินที่บ้านทางร้านก็มีบริการจัดส่งละแวกใกล้เคียง ทักมาสั่งได้ที่เพจของร้านได้เลย ร้านเปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. เปิดบริการทุกวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook