หนุ่มวัย 19 โพสต์ภาพสวมชุดครุย ก่อนกระโดดแม่น้ำฆ่าตัวตาย "ขอโทษที่ฉันอ่อนแอ"

หนุ่มวัย 19 โพสต์ภาพสวมชุดครุย ก่อนกระโดดแม่น้ำฆ่าตัวตาย "ขอโทษที่ฉันอ่อนแอ"

หนุ่มวัย 19 โพสต์ภาพสวมชุดครุย ก่อนกระโดดแม่น้ำฆ่าตัวตาย "ขอโทษที่ฉันอ่อนแอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโพสต์เศร้า "ขอโทษที่ฉันอ่อนแอ" ก่อนกระโดดแม่น้ำประแสฆ่าตัวตาย ทั้งชุดครุย ยังหาร่างไม่พบ

(30 เม.ย.64) เมื่อเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ รับแจ้งมีเหตุหนุ่มวัยรุ่นกระโดดสะพานประแสสิน ใน ต.ปากน้ำประแสร์ อ.แกลง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านไทยมุงยืนดูเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังใช้เรือออกค้นหาร่างของ นายนิมิตร อายุ 19 ปี ที่กระโดดสะพานลงไปยังแม่น้ำประแสความสูงโดยประมาณ 10 เมตร

ในที่เกิดเหตุยังพบทรัพย์สินของผู้ตายมีโทรศัพท์มือถือ แว่นตา กระเป๋าสตางค์ รองเท้าสีดำ และหมวกสำหรับนักศึกษารับปริญญา วางอยู่บนสะพานในจุดที่ผู้ตายกระโดดลงไป 

สอบถาม นายประสิทธิ์ อายุ 65 ปี และ นายนาวิน เจริญพร รองนายกเทศบาลตำบลปากน้ำประแสร์ 2 ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า นายนิมิตรได้นั่งรถวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างมายังสะพานในจุดเกิดเหตุที่ในขณะนั้นตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งประมาณ ครึ่งชั่วโมงมีชาวบ้านในละแวกคุยกันว่า มีคนกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย ซึ่งก็คือนายนิมิตร ที่ตนเองได้พบเจอ

ต่อมา นางเปรมฤทัย อายุ 40 ปี เป็นแม่ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุพร้อมกับสามี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของผู้ตาย ถึงกับทรุดเข่าอ่อนจะเป็นลมร้องไห้ฟูมฟายด้วยความเสียใจทีได้เสียลูกชายคนนี้ไป  บรรดาไทยมุงจึงช่วยกันให้ไปนั่งในรถ จยย.พ่วงข้าง พร้อมกับเล่าว่า น้องเป็นคนโมโหร้ายอารมณ์ร้อน และเป็นโรคซึมเศร้า ก่อนที่น้องจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย น้องได้ทำงานอยู่ห้างแห่งหนึ่งในอำเภอแกลง แล้วประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ทำให้ขาหักต้องทำการพักฟื้นอยู่ 2 เดือน พอหายจะกลับเข้าไปทำงานที่เดิมแต่ทางห้างไม่ให้น้องทำงานน้องจึงมีความเครียดสะสม และบวกกับการที่น้องเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้วด้วย จึงคาดว่าเป็นสาเหตุที่ลูกชายคิดสั้นฆ่าตัวตาย

นางเปรมฤทัย เล่าอีกว่าในปัจจุบันนี้ที่โควิด-19 ระบาด ได้ทำให้ทุกคนในบ้านต้องตกงานกันหมด และตัวนายนิมิตรเองก็ขาดยาโรคซึมเศร้ามาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ซึ่งก่อนที่นายนิมิตร จะตัดสินใจกระโดดสะพาน ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพถ่ายในชุดครุยรับปริญญา ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "จบแล้วนะขอโทษที่ฉันอ่อนแอโพสต์สุดท้ายรักทุกคน" จากนั้นนายนิมิตรก็ได้กระโดดสะพานลงไปทั้งชุดครุยตามภาพที่โพสต์ไป

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ข้อมูลจากครูผู้สอน ว่าเมื่อวานทางสถาบันศึกษาได้ให้นักศึกษาไปรับชุดครุยเพื่อที่จะมารับปริญญาบัตรในวันที่ 3 พฤษภาคม โดยนายนิมิตร ได้ไปรับชุดครุยเพื่อเตรียมรับปริญญาบัตร ทางคณะครูเมื่อทราบข่าวก็ต่างเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ลูกศิษย์มาฆ่าตัวตายแบบนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่พบเจอศพ แต่สันนิษฐานว่าได้เสียชีวิตแล้วเนื่องจากกระแสน้ำเชียวมาก ซึ่งหากปาฏิหาริย์มีจริงจะรายงานให้ทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook