คู่กรณี "กุ้งพลอย" เคลื่อนไหวงัดหลักฐานสู้ หลังอีกฝ่ายเตรียมฟ้อง ลั่นถูกผิดรู้อยู่แก่ใจ

คู่กรณี "กุ้งพลอย" เคลื่อนไหวงัดหลักฐานสู้ หลังอีกฝ่ายเตรียมฟ้อง ลั่นถูกผิดรู้อยู่แก่ใจ

คู่กรณี "กุ้งพลอย" เคลื่อนไหวงัดหลักฐานสู้ หลังอีกฝ่ายเตรียมฟ้อง ลั่นถูกผิดรู้อยู่แก่ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นเดือดที่หลายคนจับตามองกันมากมาย หลัง กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือชื่อเดิม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ออกมาไลฟ์เดือดถึงอดีตสามี หนุ่ม ศรราม ตั้งข้อสงสัยเรื่องการเลี้ยงลูกและพัฒนาการของลูกสาว "น้องวีจิ" และออกมาให้ข้อมูลหลายต่อหลายเรื่องเกี่ยวกับการขอเจอลูกของตนเองที่แสนจะลำบากยากเย็น

จนฝ่าย หนุ่ม ศรราม ออกมาโต้ตอบด้วยการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับพัฒนาการลูกว่าได้ปรึกษาแพทย์แล้วและให้ข้อมูลว่าฝ่ายหญิงได้ไปขอยืมเงินจากคนคนหนึ่ง ซึ่งทางกุ้งพลอยเองก็ได้ออกมาโต้ทันที พร้อมกับโพสต์เอกสารการตรวจหาสารเสพติด นอกจากนี้ยังได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่เตรียมฟ้องชาวโซเชียลรายหนึ่ง ที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า

"รักและเป็นกำลังใจให้เสมอนะ วีจิ สู้ๆต่อไป พี่หนุ่ม สู้ๆ อะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิด ในเมื่อมันมาถึงจุดนี้แล้ว ในวันนี้ขอใช้สิทธิ์ของตัวเองพูดบ้างจากที่เคย ซัพพอร์ตครอบครัว พี่หนุ่ม มาตลอดอยากให้ พี่หนุ่ม มีครอบครัวอบอุ่น เมื่อก่อนใครมาว่าด่า พ่อ แม่ ของ วีจิ จะออกมาปกป้องให้ตลอดแต่วันนี้ขอปกป้องแค่พ่อ และ วีจิ และครอบครัวนี้เท่านั้น

ครั้งหนึ่งเคยหลงเชื่อใจคนๆ นึง แต่ถูกหลอกลวงโกหกทุกอย่าง เคยใช้เอาคำว่าเป็นแฟนคลับ พี่หนุ่ม มา มาเป็นเครื่องมือให้ถูกปั่นหัวยอมโง่ถูกหลอกทุกอย่างเพราะเผื่อว่าอยากให้ วีจิ มีครอบครัวอบอุ่นแต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับว่ามันไม่ใช่ คนๆ นั้นเคยร้องขอไม่ให้บอก พี่หนุ่ม ยอมทำทุกอย่าง ทำเป็นโง่ปิดเงียบทุกอย่างจนถึงวันนี้มันไม่ได้แล้ว แฟนคลับ พี่หนุ่ม โดนมาหลายคนแต่แค่ไม่มีใครออกมาพูดอะไร"

โดยทาง กุ้งพลอย ได้นำข้อความของชาวโซเชียลรายนี้มาโพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่และระบุว่า "ดำเนินคดีค่ะ รวบรวมหลักฐาน เห็นหลายรอบ อดีต คือ อดีต ปัจุบันคือปัจุบบัน แยกแยะนะคะ"

กระทั่ง หนุ่ม ได้นำแชทของคนที่ถูกยืมเงินและหลักฐานการโอนเงินมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์มากมาย 

ล่าสุด บัญชีผู้ใช้อินสตาแกรมที่กุ้งพลอยได้เผยว่าเตรียมดำเนินคดีนั้น ได้ออกมาเคลื่อนไหวโต้กลับด้วยการโพสต์ข้อความว่า "อะไรถูกอะไรผิดรู้อยู่แก่ใจนะคะ ขอโทษนะไม่ได้อยากดังหรือหิวแสง อยากให้หยุดการกระทำนี้กับคนอื่นได้แล้ว"

ตามด้วยงัดหลักฐานแชทพูดคุยกับบุคคลรายหนึ่งที่ส่งข้อความมาขอยืมเงิน พร้อมทั้งมีสลิปการโอนเงินที่ระบุไว้ชัดเจน หลายต่อหลายภาพ และระบุข้อความว่า "ขอให้ดำเนินคดีเลย เตรียมหลักฐานไว้พร้อมแล้ว"

เรียกว่าแต่ละคนก็ต่างออกมาโชว์หลักฐานแบบไม่มีใครยอมใคร สุดท้ายแล้วงานนี้ไม่รู้เรื่องราวจะจบที่ตรงไหนแต่หวังว่าทุกฝ่ายจะตกลงกันด้วยดี 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ คู่กรณี "กุ้งพลอย" เคลื่อนไหวงัดหลักฐานสู้ หลังอีกฝ่ายเตรียมฟ้อง ลั่นถูกผิดรู้อยู่แก่ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook