ชื่นมื่น หนุ่มสาวอาสาสมัครกู้ภัยที่โคราช สวมชุดกู้ภัยเข้าพิธีแต่งงาน

ชื่นมื่น หนุ่มสาวอาสาสมัครกู้ภัยที่โคราช สวมชุดกู้ภัยเข้าพิธีแต่งงาน

ชื่นมื่น หนุ่มสาวอาสาสมัครกู้ภัยที่โคราช สวมชุดกู้ภัยเข้าพิธีแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ หนุ่มสาวอาสาสมัครกู้ภัยที่โคราช สวมชุดกู้ภัยเข้าพิธีแต่งงาน บ่าวสาวเผยสุดภูมิใจในการเป็นกู้ภัย

จากกรณี นายศิลปชัย ดวงจิต อายุ 43 ปี  เจ้าบ่าว และ นางสาวสุมาลี ประกอบผล อายุ 44 ปี เจ้าสาว ชาวตำบลกระชอน อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ทั้งสองคนทำงานเป็นอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา จุดกระชอน อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา และทั้งสองได้สวมใส่ชุดอาสาสมัครกู้ภัยเข้าพิธีแต่งงาน เมื่อวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ (9 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คู่บ่าวสาวที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงาน เปิดเผยว่า ตนทั้งสองคนได้คบหาดูใจกันมาได้สักระยะหนึ่ง และพวกตนได้ขออนุญาตทางมูลนิธิสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา ในการที่สวมชุดอาสาสมัครกู้ภัยเข้าพิธีในวันแต่งงาน โดยจัดพิธีขึ้นที่บ้านของเจ้าสาวในพื้นที่บ้านดงน้อย ตำบลกระชอน อำเภอพิมาย

ซึ่งบรรยากาศในพิธีแต่งงานที่จัดขึ้นมีเพียงญาติสนิท และเพื่อนๆ อาสาสมัครกู้ภัยเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ไปร่วมงาน เพราะงานได้จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย และเป็นไปตามมาตรฐานของสาธารณสุข เนื่องจากขณะนี้เป็นช่วงการระบาดของโควิด-19

ส่วนสาเหตุที่ตนทั้งสองเลือกสวมชุดอาสาสมัครกู้ภัยในวันแต่งงานนั้น เพราะชุดเครื่องแบบอาสาสมัครกู้ภัย เป็นอาชีพที่พวกตนทั้งสองคนมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก

สำหรับ นายศิลปชัย ดวงจิต เจ้าบ่าว เข้าทำงานเป็นอาสาสมัครกู้ภัยเมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง และจะไปปฏิบัติหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยในช่วงเย็นเวลาเลิกงาน ส่วนนางสาวสุมาลี ประกอบผล เจ้าสาว ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานที่โรงสีแห่งหนึ่ง และจะไปปฏิบัติหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยในช่วงเย็นเวลาเลิกงานเช่นเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ชื่นมื่น หนุ่มสาวอาสาสมัครกู้ภัยที่โคราช สวมชุดกู้ภัยเข้าพิธีแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook