โจรกลับใจ! คืนสร้อยคอทองปลอมของแมว "เสี่ยเก๋า" พร้อมแนบ จม.สารภาพผิด

โจรกลับใจ! คืนสร้อยคอทองปลอมของแมว "เสี่ยเก๋า" พร้อมแนบ จม.สารภาพผิด

โจรกลับใจ! คืนสร้อยคอทองปลอมของแมว "เสี่ยเก๋า" พร้อมแนบ จม.สารภาพผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวขโมยอ้างเมา นำเจลแอลกอฮอล์ 2 ขวด และสร้อยคอทองปลอมของ "เสี่ยเก๋า’' มาคืนแล้ว พร้อมเงิน 60 บาท และจดหมายสารภาพผิด "ผมไม่ตั้งใจจะขโมยของแมว"

จากกรณีเมื่อวานนี้ (21 พ.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก กิ่ง ท่าแพ ประกาศตามหาชายปริศนาเข้ามาขโมยเจลแอลกอฮอล์ และสร้อยคอสีทองประดับบารมีของ "เสี่ยเก๋า" แมวพันธุ์ไทย ซึ่งเป็นทองปลอม จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบหลักฐานชัด

พร้อมระบุข้อความว่า "ประกาศถึงคุณผู้ชายสองคนในรูปให้เอาเจลแอลกอฮอล์และสร้อยเสี่ยเก๋ามาคืนด้วย หยิบไปเมื่อ 19.34 น. วันที่ 19 พ.ค. 2564 มีรูปมุมใกล้และชัดเจนมาก แต่ยังไม่ลง ให้โอกาสเอามาคืน ถ้าไม่คืนจะไปแจ้งความลักทรัพย์ยามวิกาลโดยใช้ยานพาหนะ (จักรยานยนต์สีแดง)

มีคลิปจากวงจรปิดเห็นทุกขั้นตอน ตั้งแต่มาจอดรถ นั่งคุยกัน เข้าห้องน้ำ หยิบของติดมือ และวิ่งหนี คุณเสื้อสีเทาอ่ะ ตอนวิ่งออกจากห้องน้ำลืมใส่แมสก์ค่ะ"

ล่าสุด เจ้าของโพสต์แจ้งว่า ผู้ก่อเหตุได้นำเจลแอลกอฮอล์ 2 ขวด และสร้อยคอของเสี่ยเก๋า มาวางคืนที่เดิมแล้ว โดยสร้อยคอได้มาเพียงบางส่วน ไม่ครบทั้งเส้น เจลแอลกอฮอล์ก็ไม่ใช่ขวดที่ขโมยไป และเงินจำนวน 60 บาท ที่คาดว่าคนร้ายน่าจะหยิบไปจากตะกร้า ซึ่งเป็นเงินค่าบริการของลูกค้าที่จ่ายก่อนเข้าห้องน้ำ พร้อมกับกระดาษใบหนึ่ง ที่เขียนด้วยลายมือ ระบุว่า

"เรื่องที่เกิดขึ้นผมขอโทษครับ ที่หยิบเจลแอลกอฮอล์และสร้อยคอ ผมไม่รู้ว่ามันเป็นของแมว เพราะผมเห็นมันตกแล้วขาดตามสภาพนี้อยู่แล้ว ที่ผมทำไปเพราะผมอยู่ในอาการเมาและขาดสติ พอมาเห็นข่าวตัวเองรู้สึกตกใจ และเสียใจกับการกระทำของผม ผมไม่ได้ตั้งใจจะขโมยของแมว ผมขอโทษกับการกระทำของผมด้วยนะครับ"

สำหรับ "เสี่ยเก๋า" แมวพันธุ์ไทย ผู้โพสต์ระบุว่า ประจำการอยู่ที่โครงการ@ราชดำเนิน ท่าแพ เชียงใหม่ คนที่เอ็นดูสามารถแวะมาจกพุงได้ โดยตำแหน่งของเสี่ยคือ supervisor มีหน้าที่ดูแลเรื่องความสะอาดห้องน้ำโครงการ พร้อมเปิดเผยว่า เสี่ยเก๋า ตาบอด 1 ข้าง และกรามหัก กินแมวเลียได้ ส่วนขนมแข็งๆ ขอผ่าน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โจรกลับใจ! คืนสร้อยคอทองปลอมของแมว "เสี่ยเก๋า" พร้อมแนบ จม.สารภาพผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook