"แอน จักรพงษ์" โชว์หลักฐาน Miss Universe ติดต่อขายหุ้นให้ แฉไทยไม่มงอีก 5 ปี

"แอน จักรพงษ์" โชว์หลักฐาน Miss Universe ติดต่อขายหุ้นให้ แฉไทยไม่มงอีก 5 ปี

"แอน จักรพงษ์" โชว์หลักฐาน Miss Universe ติดต่อขายหุ้นให้ แฉไทยไม่มงอีก 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แอน จักรพงษ์" งัดหลักฐานโชว์ Miss Universe ติดต่อมาขายหุ้นให้จริง ลั่นเงินสดพร้อมมาก แต่ต้องได้ถือหุ้นไม่ต่ำกว่า 51 เปอร์เซ็นต์ เพราะอยากสังคายนาเวที

จากกรณี ผู้หญิงข้ามเพศพันล้าน "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลก ได้ ออกมาเปิดเผยว่า บริษัท Miss Universe Organization ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อขายหุ้นกิจการและลิขสิทธิ์ ของ MUO ตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งในตอนนั้นยังไม่ได้สนใจ แต่ตอนนี้ได้ติดต่อ “พอลล่า ชูการ์ต” เจ้าของเวที Miss Universe คนปัจจุบัน กลับไปแล้ว และกำลังรอการยืนยันตอบกลับนั้น

ล่าสุด แอน จักรพงษ์ ได้ออกมาไลฟ์สดบนเฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip โชว์หลักฐานว่า Miss Universe ติดต่อมาขายหุ้นกิจการและลิขสิทธิ์ของ MUO จริง ตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งตนเคยถูกเชิญไปร่วมชมประกวด Miss Universe 2018 ที่จัดขึ้นในประเทศไทย

พร้อมเปิดเผยสาเหตุที่ อันเดรอา เมซา (Andrea Meza) นางงามตัวแทนจากเม็กซิโก คว้ามงกุฎเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2020 ว่าเป็นเรื่องของธุรกิจ-ผลประโยชน์ ล้วนๆ เนื่องจาก Telemundo เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอด Miss Universe ทั่วทวีปอเมริกาใต้ 5 ปี มีการทุ่มเงินเป็นพันล้านบาท เพื่อเจาะตลาดละติน ดังนั้นจึงต้องให้ประเทศแถบละตินเข้ารอบ 4 ประเทศ เพื่อเรทติ้งฝั่งประเทศละติน ช่วงประกาศท็อป 5

"Telemundo ลงทุนไปแล้วก็ต้องอยากได้เงิน เราเชียร์ให้ตายชัก คอหอยลากไส้ไปถึงฟ้า สกายวอล์กสวยมาก แต่ก็ไปไม่ถึงฟ้า เพราะยังไง มันก็เป็นแบบนั้น มันรู้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วว่าใครจะชนะ เพราะมันธุรกิจ มันก็เป็นธุรกิจ" 

แอน จักรพงษ์ ยังระบุอีกว่า เธอกับทาง Telemundo นั้นรู้จักกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว หลังจากมีการชักชวนให้เธอซื้อละคร ภาพยนตร์จากละตินเข้ามาฉายในเอเซีย พร้อมทั้งงัดหลักฐานออกมาโชว์ว่าสิ่งที่เธอพูดมาทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องจริง 

แอน จักรพงษ์ บอกว่า เธอสนใจดีลการเข้าถือหุ้นเป็นเจ้าของ Miss Universe จากบริษัท IMG Endeavor และจะต้องได้ถือหุ้นไม่ต่ำกว่า 51 เปอร์เซ็นต์ เพราะโดยปกติแล้วทาง MUO จะเสนอให้แค่ 20 เปอร์เซ็นต์

และเธอนั้นต้องสามารถออกสิทธิ์ออกเสียง กำหนดทิศทางองค์กรได้ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยกล่าวว่า "อยากทำการสังคายนาเวที Miss Universe" อยากได้การพัฒนา เธอต้องการจะเห็นความยุติธรรม จะมาเอาเงินอย่างเดียวเธอไม่ยอม

"ถ้ารักในสิ่งที่แม่จะทำ แม่ก็จะไปไฟต์เต็มที่ แม่พร้อมจ่ายสดให้เงินป้าพอลล่า แต่ถ้าอยากได้เงินอย่างเดียวแม่ไม่ให้ แม่ต้องการสังคายนาเวทีด้วยให้มีความยุติธรรม อยากเห็น women empowerment ผู้หญิงส่งเสริมกันเอง ข้ามเพศหัวใจนักเลง ถ้ารักแม่ แม่ก็จะรักกลับ ถ้าพูดจาไม่ดีก็จะฟาดกลับ"

ทั้งนี้ แอน จักรพงษ์ ยังบอกอีกว่า ชื่นชอบในตัวของ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 มากหลังชมการประกวดที่สามารถคว้าท็อป 10 จักรวาลมาได้ ด้วยศักยภาพและทัศนคติที่ดี โดยเร็วๆ นี้จะมีการนัดสัมภาษณ์อย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook